เก็บตกความฟิน! ส่องลุคหนุ่ม ๆ ในงาน LINE TV AWARDS 2020

ไลฟ์สไตล์
เก็บตกความฟิน! ส่องลุคหนุ่ม ๆ ในงาน LINE TV AWARDS 2020

แม้ว่างานจะจบลงไปแล้วกับงานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ LINE TV AWARDS 2020 แต่เชื่อว่าหลายๆ คนอาจยังไม่จบกับความฟินสุดอินสุดที่ทาง LINE TV มอบให้

นอกจากจะมีโชว์สุดพิเศษที่ดาราและศิลปินจัดเตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เอาไว้เซอร์วิสแฟนๆ ให้หายคิดถึงกันแล้ว ส่วนสำคัญที่ทำให้แฟนคลับและผู้ชมทางบ้านฟินและกรี๊ดไม่แพ้กัน นั่นก็คือ....ลุคของหนุ่มๆ จากศิลปินค่ายต่างๆ ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานแบบสุดคูล และไม่ใช่แค่ช่วงการเดินพรมดิจิทัลเข้างานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงช่วงการแสดงที่คอสตูมของหนุ่มๆ ก็พาใจละลายไม่แพ้กัน ไม่เชื่อก็ลองมาดูกันเลย

มิว-ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ

เปิดมาด้วยคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักซะดีๆ” ที่แม้ว่าจะจบไปแล้ว แต่กระแสของแฟนคลับก็ไม่ได้จางหายไปเลย โดย มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์  มาในชุดสูทสีน้ำตาลที่แพทเทิร์นเหมือนกันเป๊ะราวกับเป็นเสื้อคู่อย่างไงอย่างงั้น เล่นเอาแฟนคลับที่เกาะรั้วตรงบริเวณ พรมดิจิทัลและแฟนๆ ในฮอลล์กรี๊ดกับความน่าจิ้นฟินเว่อร์ ก็เคมีเข้ากันขนาดนี้ สมแล้วที่ได้รางวัล LINE TV BEST KISS SCENE รางวัลฉากจูบยอดนิยมจริงๆ

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์

ความหล่อระดับเทพที่เหนือกาลเวลา เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังดูดี๊ ดูดี กับลุคของพี่ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่มาในเสื้อแจคเกตและกางเกงหนังสีดำสุดคูล พร้อมแว่นดำทรงกลม ดูเหมือนจะเป็นลุคสบายๆ ที่สามารถใส่ได้เป็น Everyday Look แต่ด้วยออร่าของพี่ติ๊ก ทำให้ชุดนี้สามารถกระชากความฟินให้พุ่งขึ้นมาจนแทบหยุดไม่อยู่

วง TRINITY
 

จะพลาดลุคของ 4 หนุ่มนี้ไปได้อย่างไร กับวง TRINITY บอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดในปี 2020 โดยชุดที่หนุ่มๆ สมาชิก TRINITY สวมใส่ตอนเดินพรมดิจิทัลเน้นสะท้อนคาแรคเตอร์ของสมาชิกได้แต่ละคนออกมาได้ดี แมทช์เบลเซอร์มีดีเทลหรือโอเวอร์โค้ทกับกางเกงเรียบๆ ให้ลุคดูเป็นทางการขึ้นมาอีกนิดแต่ในภาพรวมก็ยังคงลายเซ็นสไตล์การแต่งตัว TRINITY เอาไว้ได้ แฟนๆ ที่ติดตามวงนี้จะต้องคาดหวังกับคอสตูม และแน่นอนว่าพวกเขาก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังเลย 

ปล. ... แว่วๆ ว่าหนุ่มๆ ทั้ง 4 จากวง TRINITY กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วยจ้า!!

แม็กซ์-เจนมานะ
 

ใครใจร้าวไปกับลุคข้างบนแล้ว รีบซ่อมใจให้เสร็จ เพราะ แม็กซ์ - ณัฐวุฒิ เจนมานะ จะมาทำให้ทุกคนกร้าวใจกันอีกครั้ง ด้วยสูทสมาร์ทสีดำที่เรียบหรูแต่ดูแพง ตัดให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยสีแดงข้างใน ทำให้ชุดเดินพรมดิจิทัลของ แม็กซ์-เจนมานะ สะดุดตาขึ้นไปอีก เติมแว่นตาไปอีกนิด เอาไปเลย 10 10 10 คะแนนเต็ม!

ออฟ-จุมพล และ กัน-อรรถพันธ์
 

ใครเป็นเบบี๋มากองกันตรงนี้ เพราะคู่จิ้นขวัญใจสายวาย เจ้าของรางวัล LINE TV BEST COUPLE ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โดยออฟมาในสูทสีดำแบบเรียบแต่เท่ตามสไตล์ เสริมแอ็คเซสเซอรี่ด้วยแหวนวงโตที่ใครเห็นต้องสะดุดมอง ในขณะที่หนุ่มกันจัดเต็ม โดยเฉพาะเสื้อนอกแบรนด์หรูที่เก็บรายละเอียดบนเสื้อได้สวยและเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มดีเทลการแต่งตัวด้วยสร้อยคอเสริมความละมุน เมื่อเห็นราคาของทุกไอเทมรวมกันบนตัวของหนุ่มกันก็ต้องมีกรี๊ดกันบ้าง

เซ้นต์-ศุภพงษ์ และ ซี-พฤกษ์
 

มาถึงอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลไม่แพ้คู่ก่อนๆ เลย กับ เซ้นต์ - ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ซี -พฤกษ์ พานิช จากซีรีส์ “Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า” โดยลุคที่ปรากฏบนพรมดิจิทัล ช่างอ่อนโยนในโทนสีขาว-ครีม ดูเข้ากันสุดๆ และแอบสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่าเข็มกลัดที่หน้าอกของทั้งคู่เป็นตัวอักษร SZ ซึ่งเป็นตัวย่อของชื่อเล่นทั้งคู่ อื้อหือ...พอจะนึกออกเลยว่า เสียงกรี๊ดของแฟนคลับที่เห็น ณ ตอนนั้นจะเป็นอย่างไร

เพิร์ธ-ธนพนธ์
 

มองปราดเดียวก็เตะตาทันทีกับ หนุ่มเพิร์ธ - ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ที่มาในชุดโค๊ทตัวยาวสีเทาทูโทนที่เล่นการตัดเย็บจากสองเนื้อผ้า โดยมีทั้งผ้าวูลตัดด้วยผ้าสีเทาอ่อนเป็นมัน เพิ่มความโดดเด่นของลุคด้วยเชิ้ตด้านในที่เป็นลายแพทเทิร์นเสือดาวกร้าวใจ รวมกับการแต่งหน้าทำผมที่เสริมลุคให้ปังโดดเด่นในรันเวย์มากๆ

นนท์-ธนนท์
 

ต่อกันที่นักร้องหนุ่มเสียงดี มีเสน่ห์ ผู้ชนะจากเวที The Voice Thailand นนท์ - ธนนท์ จำเริญ ซึ่งก็ไม่ธรรมดาเลยกับชุดที่ใส่มาในวันนี้ โดยเฉพาะเบลเซอร์ตัวนอกที่เล่นดีไซน์ นำชิ้นผ้าดิบมาเย็บเข้ากับเสื้อตัวหลัก ดูเหมือนตัดเย็บไม่เสร็จ แต่ความจริงแล้วให้ลุคที่เนี๊ยบปนเซอร์ที่เพอร์เฟ็คสุดๆ ทำให้ได้โททัลลุคที่โดดเด่นและแปลกตา ด้วยการพรีเซนต์ชุดของนนท์ ทำให้ลุคนี้กลายเป็นอีกลุคหนึ่งที่เรียกคะแนนจากแฟนๆ ได้ไม่ยาก

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ พีพี-กฤษฏ์
 

นอกจากบนพรมดิจิทัล บนเวทีหลัก การแสดงของ Nadao Bangkok ยังมีคอสตูมที่โดดเด่นอย่างชุดของ บิวกิ้น -พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร คู่จิ้นที่เพิ่งประกาศเปิดตัวซีรีส์บน LINE TV ORIGINAL SERIES ไป ทั้งคู่มาในชุดสีเบอร์กันดี้ ที่แม้ว่าจะมีดีไซน์ต่างกัน แต่กลับเข้ากันและมีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ อย่างดอกกุหลาบสีดำบนชุดของทั้งคู่อาจมีหมายถึงความรักที่ไม่สมหวังหรือความรักนิรันดร์หรือเปล่า? จะสื่ออะไรถึงในซีรีส์ใหม่กันแน่? ต้องรอติดตามกันต่อไป

คริส-พีรวัส และ สิงโต-ปราชญา 
 

มาถึงคู่สุดท้าย กับคู่จิ้นคู่ฟินตัวท็อปที่โด่งดังไปถึงต่างประเทศกับ คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์ ที่ปรากฏตัวบนเวทีในชุดสีทูโทนดำ-เงินเมทัลลิก เมื่อเจอแสงสีบนเวทีเข้าไป บวกกับกราฟิกบนจอขนาดกว้างที่กินพื้นที่ทั้งเวที ก็ทำให้ทั้ง คริสและสิงโตดูโดดเด่นแบบสุดๆ นี่ยังไม่ได้พูดถึงอินเนอร์ที่แสดงออกมาได้แบบเรียลมากๆ อีกนะ ต้องยกให้จริงๆ กับสุดยอดโชว์ชวนฟินของคู่นี้