มาแรงมากแม่! 5 เหตุผลที่ต้องดู A World of Married Couple ซีรีส์แซ่บฉบับเมียหลวงเกาหลี

ไลฟ์สไตล์
มาแรงมากแม่! 5 เหตุผลที่ต้องดู A World of Married Couple ซีรีส์แซ่บฉบับเมียหลวงเกาหลี

กระแสแรงฉุดไม่อยู่ยอดคนดูพุ่งขึ้นอันดับ 1 ในเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Viu (วิว)“A World of Married Couple” ซีรีส์ดราม่าเนื้อหาเข้มข้นส่งตรงจากเกาหลีใต้

“A World of Married Couple” หลังจากออนแอร์ที่แรกบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Viu (วิว) ได้ทำสถิติผู้ชมยอดเยี่ยมสูงสุดในหลายสัปดาห์ติดต่อกัน TTM VARIETY ขอพาไปอ่านเหตุผลที่คุณต้องดูซีรีส์เรื่องนี้ 
 

1.โด่งดังที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของวงการโทรทัศน์ในประเทศเกาหลี

เรื่อง “A World of Married Couple” หรือ Doctor Foster ต้นฉบับจากช่อง BBC ซึ่งการรีเมกในครั้งนี้ได้กลายเป็นซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของวงการโทรทัศน์ในประเทศเกาหลี

2.ยอดเยี่ยมในทุกด้านทั้งบทและนักแสดง

เวอร์ชั่นนี้ถูกยกย่องว่ายอดเยี่ยมทั้งโครงเรื่อง บทบาทการแสดง จังหวะและลำดับในการดำเนินเรื่อง และความร้อนแรงของเนื้อหา โดยได้ดำเนินเรื่องผ่านตัวละครที่เป็นแพทย์ผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต รับบทโดย คิมฮีแอ (Kim Hee-ae) ซึ่งดูเหมือนจะมีชีวิตที่เพียบพร้อมแบบในอุดมคติ จนกระทั่งสามีของเธอรับบทโดย พัคแฮจุน (Park Hae-joon) เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จนทำให้ชีวิตที่ดูสมบูรณ์แบบของพวกเขาทั้งคู่ต้องสั่นคลอน
 

3.เพียงออกอากาศตอนแรก ซี่รี่ส์เรื่องนี้ก็สามารถสร้างสถิติยอดผู้ชมได้ถึง 6.26% 

จากผลการสำรวจของเนลสัน ประเทศเกาหลีใต้ (Nielsen Korea) พบว่าเพียงแค่ออกอากาศในตอนแรก ซี่รี่ส์เรื่องนี้ก็สามารถสร้างสถิติยอดผู้ชมได้ถึง 6.26% ซึ่งสูงกว่าอีพีแรกของซีรีส์ทุกเรื่องที่ฉายในช่อง JTBC และยังเป็นสถิติที่สูงกว่าอีพีแรกของซีรีส์จากบริษัทในเครือที่โด่งดังอย่างเรื่อง Itaewon Class ที่เปิดตัวไปที่ 4.98% ซึ่งเฉลี่ยสูงกว่า 20%

4. “A World of Married Couple” ทำสถิติแซงซีรีส์เรื่องดัง Itaewon Class
 
หากเทียบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ “A World of Married Couple” ยังคงทำสถิติแซงเรื่อง Itaewon Class อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของช่อง JTBC รองจากซีรีส์เรื่อง Sky Castle ซึ่งตอนนี้เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์เกาหลีใต้ในช่องเคเบิ้ลทีวี ด้วยเรตติ้งที่สูงกว่า 20% นี้เป็นครั้งแรกของ “A World of Married Couple” ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกาหลีใต้ จึงถูกคาดการณ์ว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะทำสถิติเรตติ้งสูงกว่าเรื่อง Sky Castle 
 

5.นักแสดงนำดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก 

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ผู้ชมซีรีส์เรื่องนี้ยังให้ความสนใจกับความสวยของนักแสดงนำไม่ว่าจะเป็น  "คิมฮีแอ" นางเอกดาวค้างฟ้าวัย 53 ซึงเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่เรตติ้งของเกาหลีเลยก็ว่าได้ทั้งความสามารถและความสวยที่แม้อยู่ในวัยเลข 5 แล้ว แต่ก็ยังคงความสวย ดูดี สง่าจนหลายคนหลงรักเธอ  และอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับ "ฮันโซฮี" เจ้าของบทบาท ยอดาคยอง หรือเมียน้อยสุดแซ่บ ด้วยความสวยของเธอที่โดดเด่นทำเอาใครหลายคนต้องค้นหาประวัติกันว่าเธอเป็นใคร
 

คิมฮีแอ


ฮันโซฮี
 
รับชมซีรีส์สุดฮอตเรื่อง “A World of Married Couple” ซีรีส์ดราม่าที่น่าตื่นเต้นนี้ได้ที่ https://bit.ly/2wYjS12 พร้อมติดตามตอนใหม่ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Viu (วิว) เท่านั้น