น่ารักมาก! รู้จัก 'เนเน่' สาวไทยที่ร้องเพลงแล้วทำให้ 'เทา' ใจเต้นแรง

ไลฟ์สไตล์
น่ารักมาก! รู้จัก 'เนเน่' สาวไทยที่ร้องเพลงแล้วทำให้ 'เทา' ใจเต้นแรง

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่เป็นไวรัลในโลกโซเชียลหลังตัวแทนสาวไทย "เนเน่" ได้ร้องเพลง "Best Part" ของ Daniel Caesar ในรายการวาไรตี้จีน Produce Camp 2020 (CHUANG 2020)

TTM VARIETY จึงขอพาไปทำความรู้จักกันว่าสาวน้อยคนนี้กันว่าเป็นใคร  พร้อมกับภาพสุดน่ารักของเธอมาให้ได้ชม
 
 
เนเน่ เนเน่ พรนับพัน

เนเน่ เธอมีชื่อจริงสุดไพเราะว่า 'พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์'  เนเน่ เกิดวันที่ 25 มิถุนายน 2540 (ปัจจุบันอายุ 22 ปี)  เป็นคนกรุงเทพมหานครโดยกำเนิด  ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด สาขาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์ (Creative Media Design) 
 
หลาย ๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาวคนนี้ ย้อนกลับไปในปี 2556 เธอเป็นที่รู้จักในเวทีล่าสุดยอดนิยมอย่าง รายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 หรือ AF10 นั่นเอง และถึงแม้ครั้งนั้นจะไม่ได้ไปถึงฝัน  ด้วยความสามารถทั้งร้อง เต้น และหน้าตาสุดน่ารัก แบบที่ใครเห็นก็ต้องเอ็นดู ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับอยู่ไม่น้อย
 
เนเน่ AF10
 
หลังจากนั้นปี 2558  เนเน่ไม่ได้ยอมแพ้กับความฝันในการเป็นนักร้อง เธอกลับมาปรากฏตัวให้ได้เห็นอย่างเป็นทางการกับการเข้าสู่สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy กับวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อน่ากินอย่าง Milkshake ซึ่งมีผลงานเพลง  แห่ (Share) และ โจ๊ะ ( JOH ) แต่แล้วสมาชิกก็ต่างแยกย้ายไปตามทางของตัวเอง 
 
ปี 2563 ก่อนไปล่าฝันทีี่ประเทศจีนอีกครั้ง เนเน่ได้ไปปรากฏตัวในซีรีส์ชวนจิ้นสุดฮอตที่เป็นเทรนด์พูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับเรื่อง ‘เพราะเราคู่กัน 2gether The Series’ ถึงจะไม่ใช่บทนำ แต่บท "แอร์" รองประธานชมรมดนตรี ก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
เนเน่ คั่นกู
 
และล่าสุดที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลทั้งไทยและจีน กับความสามารถและความน่ารักของ "เนเน่" กับการเป็นตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวในรายการวาไรตี้ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของวงการกับ CHUANG 2020 (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์)  ซึ่งเนเน่ได้แสดงให้เห็นกับเสน่ห์ที่หลายคนเห็นก็ต้องใจสั่นกับการโชว์เพลง Best Part   ซึ่งงานนี้  เมนเทอร์เทา อดีตสมาชิกวง EXO ถึงกับต้องเอ่ยปากชมว่า "คุณทำให้ผมใจเต้นแรง" และล่าสุดอีกหนึ่งคลิปกับการร้องเพลงแบบไม่มีดนตรี ทำเอาติดอันดับ Youtube on Trending หลายวันติดเลยทีเดียว

 
เนเน่ CHUANG 2020 เนเน่ พรนับพัน
 
สามารถติดตามเป็นกำลังใจส่งแรงเชียร์ช่วยกันโหวตให้กับเนเน่ตัวแทนสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวกันได้ โดยติดตามรายการพร้อมซับไทยผ่านแอพ WeTV