แฟชั่นก๋ากั๋นไม่ธรรมดา! PONY STONE แบรนด์ไทยที่ BLACKPINK ใส่

ไลฟ์สไตล์ : มีคลิป
แฟชั่นก๋ากั๋นไม่ธรรมดา! PONY STONE แบรนด์ไทยที่ BLACKPINK ใส่

แฟชั่นแซ่บมาก! สำหรับใครที่ได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลง Lovesick Girls ของ BLACKPINK นอกจากเราจะตื่นเต้นไปกับเพลงนี้ ยังสะดุดตากับแฟชั่นของสาวๆ อีกด้วย และรู้หรือไม่ว่าเพลงนี้มีเสื้อผ้าแบรนด์ไทย

เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากมีเสื้อผ้าแบรนด์ไทยในมิวสิกวิดีโอตัวล่าสุดแล้ว แฟชั่นคัมแบ็กสเตจบนเวที Show! Music Core ก็แซ่บไม่แพ้กัน โดยทั้ง 2 สาว เจนนี่ และลิซ่า ได้ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ไทยขึ้นโชว์บนสเตจเพลงด้วย

หลายคนกำลังสงสัยว่าเป็นแบรนด์อะไร เราขอเฉลยว่าเป็นแบรนด์ไทยแท้ที่มีคาเรคเตอร์ชัดเจนชื่อว่า PONY STONE แบรนด์ไทยที่ไม่ธรรมดา ผลงานดังไปไกลระดับโลก ถ้ายังจำกันได้มีอยู่ช่วงหนึ่งกับแฟชั่นกางเกงยีนส์เดนิมที่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ซึ่งมีคนดังระดับโลก  จีจี้ ฮาดิด และ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ได้นำไปสวมใส่ ทั้งยังมีซุปเปอร์สตาร์สาวแฟชั่นไอค่อน ชมพู่ อารยา และ ญาญ่า อุรัสยา ได้นำมาใส่เช่นกัน 

ซึ่งทั้งหมดเป็นฝึมือของชาวไทยอย่าง บุ๋ม-ยุวดี ศรีอรุณ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์เจ้าของแบรนด์ PONY STONE แบรนด์สัญชาติไทยแท้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมแฟชั่นมานานถึง 10 ปีด้วยกัน 

วันนี้ TTM VARIETY จึงขอพาไปส่องว่า 2 สาวเจนนี่ ลิซ่า ใส่เสื้อผ้ารุ่นไหน และหน้าตาเป็นอย่างไร 
 
เจนนี่ กับ กระโปรงรุ่น  FAITH  (เจนนี่ใส่ใน MV เพลง Lovesick Girls )
 


เจนนี่ กับ บราสุดชิครุ่น  KAREN bra top   (เจนนี่ใส่บนเวที  Show! Music Core ในเพลง Pretty Savage วันที่ 10 ต.ค. 2020)
  

 

ลิซ่า กับ กางเกงยีนส์สุดเปรี้ยวรุ่น Flynn jeans   (ลิซ่าใส่บนเวที  Show! Music Core ในเพลง Pretty Savage วันที่ 10 ต.ค. 2020)  

 

เรียกได้ว่าเป็น 3 ชุดที่แฟนๆ และคนที่ได้เห็น ต่างพูดถึงไม่น้อยกับความเปรี้ยว ก๋ากั๋นไม่เหมือนใครกับการนำเสื้อผ้ามาครีเอทให้เข้ากับเพลงและสไตล์ของทั้ง 2 สาว เจนนี่ ลิซ่า