หล่อกระแทกตา! วิชวลพระเจ้าสร้าง MONSTA X , AB6IX , GOLDEN CHILD 3 บอยแบนด์ที่ทำให้ใจระรัว

ไลฟ์สไตล์
หล่อกระแทกตา! วิชวลพระเจ้าสร้าง  MONSTA X , AB6IX , GOLDEN CHILD 3 บอยแบนด์ที่ทำให้ใจระรัว

เป็นอีก 3 หนุ่มบอยแบนด์เกาหลีที่คว้าหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปได้ไม่น้อย เรากำลังพูดถึง MONSTA X , AB6IX , GOLDEN CHILD ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตออนไลน์ร่วมกันใน 2021 BBANGYA MUSIC FESTIVAL

ก่อนที่จะชมคอนเสิร์ตกันในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 นี้ TTM VARITY ขอพาไปส่องความหล่อของหนุ่มๆ แต่ละวงมาให้ได้ชมกันเน้นๆ  พร้อมกับตำแหน่งวิชวลของแต่ละวงมาให้ได้ชมกัน 
 
 
Monsta X (มอนสตา เอ็กซ์) บอยแบนด์เกาหลีที่อยู่ในสังกัด Starship Entertainment โดยปัจจุบันมีสมาชิก 6 คน ประกอบไปด้วย ชยอนู , มินฮยอก , กีฮยอน, ฮยองวอน , จูฮอน และ ไอเอ็ม เดบิวต์ในวันที่ 14 พฤษภาคม ปี 2015
 
 
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงที่มาแรงด้วยสไตล์ที่ดุดัน แข็งแรง และหนึ่งในสมาชิกอย่าง "ฮยองวอน" นอกจากเป็นเมนแดนซ์แล้ว หนุ่มคนนี้คงหนีไม่พ้นกับตำแหน่งวิชวลของวงอย่างแน่นอน ทั้งยังพ่วงด้วยความเป็นดีเจหนุ่มสุดฮอต ในนาม DJ H.One พูดตรงนี้ว่าถ้าได้เห็นหนุ่มฮยองวอนสแคชแผ่น เรารับประกันว่าสาวๆ ใจสั่นตามจังหวะดนตรีอย่างแน่นอน
 
 
AB6IX (เอบีซิกส์) อยู่ภายใต้สังกัด Brand New Music ปัจจุบันประกอบด้วยสมาชิก 4 คน คือ อุง, ดงฮยอน, อูจิน และ แดฮวี เดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม 2019 
 
 

โดยทั้ง 4 คน มีความหล่อคนละสไตล์ แต่เราขอยกให้ "ดงฮยอน" หล่อวิชวล หล่อแบบเจ้าชาย คุณค่าที่คุณคู่ควรกับส่วนสูงที่ทำให้คุณใจสั่น แต่งเพลงได้ ร้องเพลงเพราะ แค่ได้เห็นหน้าตาของพี่ดงฮยอนก็เชื่อเลยว่าสามารถทำให้คุณเคลิบเคลิ้มได้ทั้งวัน 
 

Golden Child (โกลเดนไชลด์) บอยแบนด์ภายใต้สังกัด Woollim Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 10 คน  แดยอล,วาย, จางจุน, แท็ก, ซึงมิน, แจฮยอน, จีบอม, ดงฮยอน, ชาน และ โบมิน เดบิวต์เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ปี 2017 
 
 
สำหรับวงนี้แฟนคลับกระซิบว่าตำแหน่งวิชวลทั้งวงไม่ได้พูดเกินจริง แต่เราขอเลือกมาหนึ่งหนุ่มที่หลายคนคอนเฟิร์มว่าคือที่สุดหน้าตาแบบพระเจ้าสรรสร้าง นั่นคือ "โบมิน" มักเน่สุดน่ารักของวง  ที่ยิ้มที่เล่นเอาอยากสลบตรงนั้นให้รู้แล้วรู้รอด  ทั้งยังมีฝีไม้ลายมือในด้านการแสดงกับซีรีส์เรื่องล่าสุดที่สามารถตกผู้ชมไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียวใน 18 Again 

เห็นหน้าแบบนี้แล้วจะไม่ซื้อบัตรไปส่องความหล่อ ความสามารถของหนุ่มๆ ได้อย่างไร พบกับ  2021 BBANGYA MUSIC FESTIVAL กับการแสดงของศิลปิน K-POP ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น MONSTA X , AB6IX , ITZY , Rocket Punch , GoldenChild  ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 ซื้อบัตร >> bit.ly/37TxWbR (เปิดจำหน่ายบัตรถึงวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564 เวลา 21:59 น.ตามเวลาประเทศไทย)