หนาวนี้ฉันต้องปัง! รวมเรฟ+ทริคแฟชั่นรับอากาศเย็นกับไอเท็มสุดชิค

ไลฟ์สไตล์
หนาวนี้ฉันต้องปัง! รวมเรฟ+ทริคแฟชั่นรับอากาศเย็นกับไอเท็มสุดชิค

มีลมหนาวมาปะทะหน้ากันบ้างให้ได้ชื่นใจกันนิดๆ หนุ่มสาวสายแฟทั้งหลายคงจะได้หยิบชุดหนาว ไอเท็มฤดูหนาวชิ้นโปรดออกจากตู้เสื้อผ้ามาใส่กันบ้างแล้ว

กรมอุตินิยม รายงานว่า อากาศจะหนาวอีกทีในช่วงวันที่ 17-18 มกราคม 2564 โดยจะมีอากาศเย็นและมีลมแรง อุณหภูมิจะลดลง 3-5 องศาเซลเซียส รู้อย่างนี้แล้วเราจะรออะไรถึงแม้ว่าประเทศไทยจะหนาวเพียงไม่กี่วันแต่เราก็ต้องพร้อมรับมือ

หากใครยังไม่มีไอเดีย TTM VARIETY ขอนำทริคเล็กๆ มาแชร์กันให้คุณได้เลือกไปแต่งตามกันคนละข้อ 
 
ใส่เสื้อโค้ชเบาๆ ให้รู้ว่าใครไม่ไหนาว ฉันหนาว 
 
 
อากาศหนาวแบบนี้สิ่งแรกที่หนุ่มสาวสายแฟคิดคือ เสื้อโค้ชฉันต้องมีเพื่อความปัง แต่ในเมื่อหนาวแบบอากาศไทยๆ ก็ขอโค้ชแบบเบาๆ ไม่ต้องหนามากมายขนาดเสื้อขนเป็ดขนไก่นะจ๊ะ เดี๋ยวเหงื่อจะไหลไม่รู้น้าาา 
 
เสื้อไหมพรม หรือคาดิแกนน่ารักๆ 
 
 
หนาวแบบพอดี๊พอดี เสื้อไหมพรมเก๋ๆ น่ารักๆ สาวๆ จะเลือกเป็นชุดเซ็ตเข้ากับข้างในก็คิวท์ไปอีก ง่ายๆ สุดๆ ด้วยเสื้อคาดิแกนสีสันสดใส หรือจะคุมเบจโทนเบาๆ ก็ไม่ว่ากัน 
 
เบลเซอร์ + เสื้อคอเต่า  10 10 10 ไปเลยจ้า
 


ลองค้นตู้เสื้อผ้าดูเราเชื่อว่าคุณต้องมีเบลเซอร์สักตัวให้ได้หยิบออกมาใส่กันในวันที่อากาศเย็นสบายๆ หรือถ้าใครอยากจะดูหน๊าวหนาวแนะนำให้ใส่คอเต่าไม่ต้องไว้ข้างในสักตัว เชื่อสิว่ามันเริด

เสื้อกั๊กไหมพรม กำลังอินเทรนด์
 

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์มาแรงจะแต่งในช่วงหนาวๆ ก็ดี หรือจะแต่งตอนไม่หนาวก็น่ารัก สำหรับการใส่เสื้อกั๊กใหม่พรมโ ดยด้านในอาจจะเป็นเสื้อยืดสีพื้นๆ หรือเชิ้ตแขนสั้นหรือแขนยาวแล้วแต่ความหนาวของคุณ 

เสื้อฮู้ดแมทช์กับอะไรก็รอด
 

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำหรับคนคูลๆ หนาวๆ เท่ๆ บอกเลยว่าปังจะแมทช์เท่ๆ กับกางเกงยีนส์ เลกกิ้งสีดำ หรือจะเป็นกระโปรงตัวสั้นก็น่ารักไปอีกแบบ
 
หมวกแบบต่างๆ หนาวนี้ไม่มีถือว่าผิด
 


สำหรับหนุ่มสาวที่ไม่ได้ขี้หนาว แต่ฉันรักแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ ฉันต้องแต่งตัวให้รับอากาศสักหน่อยเราขอแนะนำแอคเซสเซอรี่อย่างเช่น หมวกสไตล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวกเบเร่ต์ หมวกบีนนี่ หมวกไหมพรม หมวกบักเก็ต ก็ได้ทั้งหมดแล้วแต่ใจจะไขว่คว้า
 
รองเท้าบูทเพิ่มความเก๋แบบปังๆ แฟชั่นวีคต้องมา
 

 

สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากแต่งตัวหนาวมาก อยากใส่เดรสตัวสั้นเน้นสัดส่วนทรวดทรงองค์เอวก็ย่อมได้ แต่งานนี้ขอเพิ่มความเปรี้ยวจี๊ดด้วยบูทสักคู่ ไม่ให้หนาวขามากเกิน ไป รับรองว่าเก๋ปังไม่มีอะไรมาต้านไหวแล้วจ้า