รู้จัก Hästens เตียงนอนหลักล้าน ที่ เจนนี่ BLACKPINK เลือกแล้วว่าใช่

ไลฟ์สไตล์
รู้จัก Hästens เตียงนอนหลักล้าน ที่ เจนนี่ BLACKPINK เลือกแล้วว่าใช่

เรียกได้ว่าสมฐานะ เซเลบริตี้แห่งชองดัมดง อย่างไอดอลสาว เจนนี่ BLACKPINK ที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและน่าจับตามองมาโดยตลอด

ไม่นานมานี้ สาวเจนนี่ได้โพสต์ภาพในอินสตราแกรมเซลฟี่ในห้องนอนของเธอเหมือนหลาย ๆ ครังที่ผ่านมา แต่ในครั้งนี้มีสิงที่ดึงดูดความสนใจจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อย กับภาพเตียงนอนแบรนด์หรูอย่าง Hästens ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ผลิตเครื่องนอนมาตั้งแต่ปี 1852 จากประเทศสวีเดน โดยมีราคาประมาณ 150,000 USD หากตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 4 ล้านกว่าบาทกันเลยทีเดียว
 
 
Hästens เตียงนอนที่ก่อนตายต้องขอได้ลองนอนสักครั้งในชีวิต หากถามว่าเตียงนี้มีดีอย่างไร TTM VARIETY ขอพาไปรู้จักกัน

คงต้องบอกได้เลยว่าคุณสมบัติของเตียงนอนแบรนด์ Hästens นั้นดีเลิศสมราคา เพราะวัสดุทุกส่วนที่ผลิตออกมานั้น เป็นวัสดุธรรมชาติ 100% และราคานั้นจะแตกต่างกันไปตามขนาดไซส์ของเตียง ซึ่งเตียงของเจนนี่นั้นอยู่ในระดับคิงไซส์ ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดในรุ่น Eala ที่มีราคาถึง 28,000 USD หรือราวๆ 8 แสนกว่าบาท 
 


Hästens เตียงที่มีความพิเศษคือมีขนาด 3 ชั้น 10 เลเยอร์ โดยแต่ละชั้นก็ได้ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติอย่าง ห้างม้า ขนสัตว์ ผ้าฝ้าย ยัดไส้ด้านในด้วยผ้าลินิน และขาเตียงที่นำมาจากไม้สนของสวีเดน ซึ่งเป็นไม้ที่แข็งแรงมาก ๆ ไม่ต้องหวั่นว่าเตียงจะหักแม้จะนอนดิ้นแค่ไหน ปลอดภัยหายห่วง และระบบด้านในช่วยดูดซับความชื้นจากร่างกาย และลำเลียงไปที่ด้านข้างของเตียง ซึ่งจะสัมผัสได้ถึงอากาศที่บริสุทธิ์ และการถ่ายเทของร่างกายที่ดีขึ้นแม้ในยามหลับใหล ฝันดีตลอดคืน 
 
Hästens เป็นเตียงที่ฮอตฮิตอย่างมากเพราะเหล่าเซเลบริตี้จากทั่วทุกมุมโลกต่างก็เลือกใช้กัน อย่าง Drake เจ้าพ่อแรปเปอร์ชื่อดัง ที่เลือกใช้เตียงนอนรุ่นพรีเมี่ยมอย่างรุ่น Vividus ที่จัดได้ว่าโดดเด่นทั้งเตียงและลวดลาย ซึ่งรุ่นนี้มีราคา 400,000 USD หรือประมาณ 11ล้านบาท เรียกได้ว่าพรีเมี่ยมที่แท้ทรู
 
Hästens เป็นเตียงที่เหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายนั้นต่างยินดีที่จะซื้อใช้ แม้จะมีราคาที่สูงมาก แต่เพื่อแลกด้วยการมีสุขภาพและการนอนหลับที่ดีขึ้น ถือว่าทั้งคุ้มทั้งใช้ ตอบโจทย์สุดๆไปเลย

ข้อมูล : hastens , allkpop , koreaboo