อีกครั้ง! กับ 8 สุดยอดนักเทนหญิงระดับโลกทั้งเดี่ยวและคู่ ที่จะมาชิงชัยความเป็นหนึ่งใน 2018 WTA FINALS

กีฬา
อีกครั้ง! กับ 8 สุดยอดนักเทนหญิงระดับโลกทั้งเดี่ยวและคู่ ที่จะมาชิงชัยความเป็นหนึ่งใน 2018 WTA FINALS

แฟนเทนนิสตัวจริง ต้องไม่พลาด! กับ WTA Finals 2018 ทัวร์นาเม้นต์การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับโลกที่กำลังจะระเบิดความมันส์ขึ้นอีกครั้งที่สิงคโปร์

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับสุดยอดการแข่งขันเทนนิสหญิงระดับโลก BNP Paribas WTA Finals Singapore ซึ่งจะเป็นการนำเอา 8 ยอดฝีมือที่ดีที่สุดทั้งในประเภทเดี่ยวและคู่มาประลองกันในทัวร์นาเม้นต์นี้ เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวว่าใครจะเป็นนักหวดแร็กเก็ตหญิงที่เยี่ยมที่สุด
 
โดยนักเทนนิสที่จะผ่านเข้ามาเล่นในทัวร์นาเม้นต์นี้ จะต้องเป็นนักเทนนิสหญิงเดี่ยวและคู่ ที่ผ่านการเก็บคะแนนจากการลงสนามในรายการต่างๆ ของ WTA โดยจะมีนักเทนนิสหญิงเดี่ยวเพียง 8 คน และนักเทนนิสหญิงประเภทคู่เพียง 8 คู่ ซึ่งทำคะแนนได้ดีที่สุดเท่านั้นที่จะได้ผ่านกันตัดตัวมาเล่นในรายการนี้
 
นอกเหนือจาก จะได้ชมการลีลาการเล่นของสุดยอดนักเทนนิสหญิงระดับโลกแล้ว ในทัวร์นาเม้นต์นี้ยังมี อีเว้นต์ และ กิจกรรม ที่น่าสนใจให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมมากมาย

 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกที่จะมาสร้างสีสันให้กับการแข่งขันที่ในปีนี้ได้แก่ Jason Mraz เจ้าของเพลงฮิตที่แฟนๆ รู้จักกันดีอย่าง I Won’t Give Up, Luck และ I’m Yours ซึ่งจะบินตรงมาเปิดคอนเสิร์ตในงานนี้ที่เดียวในเอเชีย!
 
พบกับการแข่งขันอันตื่นเต้น เร้าใจของเหล่าบรรดานักเทนนิสหญิงระดับโลกได้ใน BNP Paribas WTA Finals Singapore วันที่ 21-28 ตุลาคม 2561 นี้ ที่ Singapore Indoor Stadium, Singapore Sports Hub ประเทศสิงคโปร์