ปาวาร์ ยืนยัน ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค

กีฬา
ปาวาร์ ยืนยัน ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค

แบ็คขวาทีมแชมป์โลก เบนจามิน ปาวาร์ ออกมาปฏิเสธว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาหรือทำข้อตกลงล่วงหน้าเพื่อย้ายไปอยู่กับทีมเสือใต้แต่อย่างใด

ปาวาร์ เป็นหนึ่งในแข้งฝรั่งเศสที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย โดยระหว่างนั้น มีรายงานข่าวระบุว่า เขาได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมบาเยิร์น มิวนิคแล้วเป็นที่เรียบร้อย
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปาวาร์ ยืนยันว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมแชมป์บุนเดสลีกก้าแต่อย่างใด รวมถึงยังบอกอีกด้วยว่า เขายังมีความสุขในการลงเล่นให้กับทีมสตุ๊ตการ์ทต้นสังกัดปัจจุบัน
 
"ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรกับบาเยิร์นทั้งนั้น มีแต่พวกนักข่าวเท่านั้นแหละที่บอกว่าผมเซ็นสัญญากับบาเยิร์นไปแล้ว" ปาวาร์ พูด 
 
"ผมอยู่กับทีมสตุ๊ตการ์ท และผมก็สบายดี ผมวางแผนอาชีพของผมว่าจะอยู่ในเยอรมนีอีกหนึ่งปี ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรใหญ่ของเยอรมัน สโมสรแห่งนี้เป็นเหมือนครอบครัว นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ และเป็นสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ ผมมีความสุขดีที่ได้อยู่ที่นั่น"
 
และเมื่อ ปาวาร์ ออกมาปฎิเสธแบบนี้ ทำให้มีรายงานข่าวตามออกมาว่า ทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และสเปอร์ส สนใจที่จะคว้าตัว ปาวาร์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
 
ปัจจุบัน ปาวาร์ เล่นอยู่กับทีมสตุ๊ตการ์ท โดยเขาสามารถเล่นได้ทั้งปราการหลังตัวกลาง และแบ็คขวา ซึ่งสัญญาของเขากับทีมม้าขาวนั้นจะหมดลงในปี 2021
 
ดาวเตะวัย 22 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับทีม ลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนจะย้ายมาอยู่กับสตุ๊ตการ์ท ในปี 2016 และลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 57 นัด
 
ปาวาร์ เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์โลกที่รัสเซีย โดยเขารับใช้ทีมตราไก่ไปทั้งหมด 12 นัด
 
เครดิตภาพ : espn.co.uk