เผยรายชื่อ 4 นักเตะ ที่ ซีดาน ต้องการตัว หากได้มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

กีฬา
เผยรายชื่อ 4 นักเตะ ที่ ซีดาน ต้องการตัว หากได้มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

กลายเป็นผู้ที่ถูกอ้างถึงอยู่ตลอดทุกครั้ง ในยามที่ลูกทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ โชว์ฟอร์มได้ดี สำหรับ ซีเนดีน ซีดาน ว่าจะเป็นคนที่มารับหน้าที่ผู้จัดการทีมปีศาจแดงคนต่อไป

แม้จะพาทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปได้ในเกมล่าสุด 2-0 แต่ดูเหมือนว่า โจเซ่ มูรินโญ่ จะยังคงเบาใจไม่ได้ว่าตัวเองจะได้อยู่ในตำแหน่งนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอีกนานเท่าไหร่ 
 
เพราะยังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ซีเนดีน ซีดาน เตรียมที่จะเข้ามาคุมทีมแทน มูรินโญ่ เพียงแต่ต้องรอจังหวะและเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น
 
โดยมีข่าวถึงขนาดที่ว่า ซีดาน ได้เล็งนักเตะที่เขาต้องการคว้าตัวมาเสริมทีมเอาไว้แล้ว หากเขาได้เข้ามาทำงานในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
 
อ้างตามรายงานของ The Mirror สื่อชั้นนำของฝั่งอังกฤษ ระบุว่านักเตะ 4 คนที่เป็นเป้าหมายของ ซีดาน ได้แก่ โทนี่ โคลส, ติเอโก้ อัลคันทาร่า, ฮาเมส โรดริเกวซ และ เอดินสัน คาวานี่
 
สำหรับ ซีดาน เพิ่งจะประกาศลาออกจากการคุมทีม รีล มาดริด ไป หลังจากที่เขาพาทีม ราชันชุดขาว คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศไปได้ 3-1
 
ระหว่างที่อยู่ในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ซีดาน ประสบความสำเร็จมาแล้วเกือบทุกรายการโดยพาทีมความแชมป์ทั้ง ลา ลีก้า, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมไปถึง ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ด้วย
 
เครดิตภาพ : Telegraph.co.uk