อยู่เป็น! รูดิเกอร์ เผย สุขสุดๆ กับสไตล์การทำทีมของนายใหม่

กีฬา
อยู่เป็น! รูดิเกอร์ เผย สุขสุดๆ กับสไตล์การทำทีมของนายใหม่

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เป็นนักเตะเชลซีคนล่าสุดที่ออกมาชื่นชมสไตล์การทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ที่พาทีมเก็บชัยชนะ 4 นัดรวดช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล

ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เริ่มต้นซีซั่นด้วยฟอร์มสุดร้อนแรง โดยการเก็บ 12 คะแนนเต็ม จากการลงเล่น 4 นัด ซึ่ง รูดิเกอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ ซาร์รี่ เลือกลงสนามทุกเกม ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง
 
ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม ล่าสุด รูดิเกอร์ ที่ได้จับคู่ในแดนหลังร่วมกับ เดวิด หลุยซ์ ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความสุขกับสไตล์การเล่นของ ซาร์รี่ เป็นอย่างมาก
 
"ผมเคยเล่นให้กับโรม่าในอิตาลี ดังนั้นผมรู้ว่าผู้จัดการทีมชอบให้เล่นฟุตบอลแบบไหน และมันก็เป็นฟุตบอลในแบบที่ผมชอบด้วย" รูดิเกอร์ พูด
 
"เขาต้องการให้พวกเราไล่กดดันคู่แข่งในแดนบน ซึ่งตรงข้ามกับฤดูกาลก่อนอย่างที่ทุกคนรู้ว่าเราชอบถอยลงไปตั้งรับ"
 
"ตอนนี้มันดูต่างออกไป เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย และสำหรับผมนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เขาชอบให้พวกกองหลังเล่นบอลสั้น และเน้นการครองบอลเอาไว้"
 
"ซึ่งผมก็แสดงให้เห็นแล้วว่าผมสามารถทำได้ แต่ผมก็ยังต้องการที่จะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน เขาเป็นโค้ชแบบที่ดูไม่ค่อยมีความสุขนัก เพราะเขามักจะบอกว่าคุณทำได้ดีกว่านั้น ซึ่งนั่นทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา"
 
"บอกตรงๆ ว่า ผมรู้สึกประหลาดใจกับผลงานของเรา เพราะนักเตะอย่าง เอเด็น อาซาร์ และ เอ็นโกโล่ กองเต้ เพิ่งได้กลับมาซ้อมหลังกรำศึกหนักมาจากฟุตบอลโลก แต่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีมาก มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ"
 
เชลซี มีลุ้นที่จะทำสถิติชนะ 5 นัดติดต่อกันในเกมถัดไปที่พวกเขาจะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่อย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง
 
เครดิตภาพ : Goal.com