ซิเมโอเน่ เผยชื่อนักเตะที่เขาคิดว่าดีที่สุดในโลก

กีฬา
ซิเมโอเน่ เผยชื่อนักเตะที่เขาคิดว่าดีที่สุดในโลก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บอสใหญ่แห่งทีม แอตเลติโก มาดริด ออกมาเผยชื่อนักเตะที่เขาคิดว่า เก่งที่สุดในโลก ณ ตอนนี้

โดย ซิเมโอเน่ บอกว่า เขาชื่นชมในฝีเท้าของ เนย์มาร์ มากกว่า คีเลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ แต่ถ้าเกิดจะให้เลือกนักเตะที่ดีที่สุดเพียงคนเดียว เขาขอเลือก อังตวน กรีซมันน์ ซึ่งเขาคิดว่าเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา
 
"แน่นอน ผมชอบ เนย์มาร์ มากกว่า เอ็มบั๊ปเป้ เพราะตอนที่เขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ช่วงที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ คุมทีม เขาเป็นนักเตะที่ขยันในยามที่จำเป็น แต่ เอ็มบั๊ปเป้ เขาดูเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อตัวเองมากกว่า" ซิเมโอเน่ ร่ายยาว
 
อย่างไรก็ตาม ทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ยังไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในโลก เพราะในสายตาของเขา อังตวน กรีซมันน์ คือนักเตะที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากที่สุด
 
"กรีซมันน์ ได้ทั้งแชมป์โลก, แชมป์ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ และแชมป์ยูโรป้า ลีก เขาได้รองแชมป์ลีกสเปนที่มีทีมอย่างรีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นทีมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยน ลีกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในความคิดของผม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาด้วย"
 
"ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กรีซมันน์ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก น่าเสียดายที่เขาไม่อยู่ในรายชื่อสามคนสุดท้ายนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า ซึ่งผมรู้สึกเสียใจกับเขาจริงๆ มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังสำหรับเขา"
 
ซิเมโอเน่ เคยพา แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีก้ามาแล้วในปี 2014 รวมถึงได้แชมป์ยูโรป้า ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
ซึ่งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ผู้นี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมของเขาจะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้
 
"เมื่อไม่มี โรนัลโด้ ทำให้เราขยับเข้าไปใกล้ รีล มาดริด มากขึ้น เราจะเป็นแชมป์ได้หรือเปล่า? ได้แน่นอน แต่ บาร์เซโลน่า ต้องสะดุดด้วย"
 
"ถ้าเกิด ดีเอโก้ คอสต้า และ แยน โอบลัค สมบูรณ์เต็มที่ เรามีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ รวมถึงเรายังมีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้อย่าง กรีซมันน์ อยู่กับทีมด้วยอีกคน"
 
เครดิตภาพ : blog.fortunebetng.com