กุน สุดแฮปปี้ ที่ร่างกายกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง

กีฬา
กุน สุดแฮปปี้ ที่ร่างกายกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง

ดาวยิงประจำทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่า ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เซร์จิโอ กุน อเกวโร่ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เป็นสมัยที่สามกับแมนฯซิตี้ เมื่อฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา แต่ตัวเขาเองต้องพลาดลงสนามในช่วงท้ายซีซั่นเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า
 
กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 30 ปี ทำลายสถิติกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูให้ทีมเรือใบสีฟ้ามากที่สุดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ปีก่อน
 
โดยในฤดูกาลนี้ เขาทำประตูรวมในทุกรายกายไปแล้ว 5 ลูก จากการยิง 2 ประตูในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ที่พบกับเชลซี และทำแฮตทริคได้ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ ไป 6-1 เมื่อเดือนก่อน
 
"ผมรู้สึกเยี่ยมมากๆ ไม่มีตรงไหนเลยที่ผมรู้สึกว่ามันไม่สบาย" อเกวโร่ เริ่มพูด 
 
กุน ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2011และตอนนี้เขาก็ยิงประตูให้กับสโมสรทะลุ 200 ลูกไปแล้วเรียบร้อย
 
"ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกเจ็บระหว่างที่ลงสนาม พอถึงช่วงท้ายฤดูกาล เราตัดสินใจว่ามันจะดีกว่าหากเราเริ่มต้นการรักษา และผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นไปในแง่ดีมากๆ"
 
"ทีมแพทย์ที่ทำการรักษาเข่าของผมน่าทึ่งสุดๆ ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่านี่เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผมหรือเปล่า แต่มันดีที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งผมแสดงออกมาให้เห็นแล้วในเกมที่ลงเล่นไป"
 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง
 
เครดิตภาพ : Reuters