คาราเกอร์ เผย ชื่อนักเตะที่เขาคิดว่าดีที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ตอนนี้

กีฬา
คาราเกอร์ เผย ชื่อนักเตะที่เขาคิดว่าดีที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ตอนนี้

อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ได้แสดงทัศนะถึงนักเตะพรีเมียร์ ลีกที่เขาคิดว่ายอดเยี่ยมที่สุดในช่วงเวลานี้ ซึ่งไม่ใช่ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ที่มีชื่อติดเป็น 1 ใน 3 นักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า

เจมี่ คาราเกอร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้สันทัดกรณีทางด้านฟุตบอลให้กับสถานีโทรทัศน์ช่อง สกายสปอร์ต ออกมายกย่อง เอเด็น อาซาร์ ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ณ ตอนนี้
 
โดย คาราเกอร์ แสดงความเห็นว่า ถึงแม้ เควิน เดอ บรอยน์ และ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ จะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน แต่หากดูกันยาวกว่านั้น อาซาร์ เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอที่สุด
 
"ผมคิดว่า อาซาร์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ ลีก" คาราเกอร์ ให้ความเห็นกับ สกายสปอร์ต
 
"ผมกำลังจะบอกว่า เดอ บรอยน์ และ ซาล่าห์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมมองย้อนกลับไปไกลกว่านั้น 4-5 ปี แล้วคิดว่า นักเตะที่เก่งที่สุดคือใคร ซึ่งผมคิดว่า เขาคือผู้เล่นที่สุดยอดมากๆ"
 
"ผมคิดว่า อาซาร์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาด้วย ผมอยากจะบอกว่า เขาควรจะได้รับตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเม้นต์นี้"
 
"ในฐานะที่ผมเป็นกองหลัง ผมเคยคิดว่า ผมสามารถจะจัดการกับนักเตะอย่างเขาได้มั้ย? คำตอบคือ ไม่ เขาแข็งแกร่งเกินไป"
 
อาซาร์ เพิ่งจะทำแฮทริคได้ในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ไป 4-1 ทำให้ตอนนี้ อาซาร์ ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ ลีก โดยยิงไปแล้วทั้งหมด 5 ลูก 
 
เครดิตภาพ : www.standard.co.uk