ธีรศิลป์ ฝากถึงแข้งช้างศึก ซูซูกิคัพ ให้เชื่อมั่นในฝีเท้าตัวเอง!

กีฬา
ธีรศิลป์ ฝากถึงแข้งช้างศึก ซูซูกิคัพ ให้เชื่อมั่นในฝีเท้าตัวเอง!

กองหน้าวัย 30 ปี ฝากข้อความถึงแข้ง ช้างศึก ที่หลังจากนี้ มีโปรแกรมเตรียมเก็บตัวลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ฝากข้อความถึงแข้ง ช้างศึก ที่หลังจากนี้ มีโปรแกรมเตรียมเก็บตัว เพื่อทำการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคมนี้
 
กองหน้าจากซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ที่ยืมตัวมาจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งมาร่วมเล่นแมตช์อำลาทีมชาติของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เปิดบ้านชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 1-0 ขณะที่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เจ้าตัวจะไม่มีส่วนร่วมกับทีม เนื่องจากไม่อยู่ในปฏิทินฟีฟ่าเดย์
 
“สำหรับกองหน้า จริงๆ ผมว่ามีหลายคนที่เล่นได้ แต่เราก็ต้องให้เวลา และให้โอกาสด้วย เพราะมันไม่มีใครเล่นได้ดีในช่วงแรกๆ หรือตอนที่โอกาสไม่เพียงพอ”
 
“ดังนั้นต้องให้เวลาปรับสปีด ปรับระดับของฟุตบอลขึ้นมา ผมเชื่อว่า ประเทศไทยไม่เคยขาดศูนย์หน้าดีๆ ก็หวังว่าจะมีน้องๆ ขึ้นมาแทน ขึ้นมาเป็นความหวังใหม่ในอนาคตข้างหน้า”
 
“ขณะเดียวกันสิ่งสำคัญที่สุด ผมอยากให้น้องๆ ชุดนี้ที่ไปเล่น เชื่อมั่นในตัวเอง ผมเชื่อว่าทุกคนทดแทนกันได้ และเหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากให้ทุกคนพยายามร่วมกันทำงานหนัก ผมเชื่อว่า หัวใจของฟุตบอล ทีมเวิร์คเป็นเรื่องสำคัญที่สุด”
 
“ระหว่างนี้ส่วนตัวผม รวมถึงแฟนบอล ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้แน่นอน” ธีรศิลป์ ปิดท้าย
 
สำหรับ ทีมชาติไทย จะเริ่มเก็บตัวเพื่อลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ในวันที่ 23 ตุลาคม 2561 ก่อนประเดิมนัดแรก ด้วยการเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561
 
ที่มา : FA Thailand