อย่าชักช้า! วิลเชียร์ กระตุ้น อาร์เซน่อล รีบต่อสัญญาใหม่ แรมซี่ย์

กีฬา
อย่าชักช้า! วิลเชียร์ กระตุ้น อาร์เซน่อล รีบต่อสัญญาใหม่ แรมซี่ย์

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตนักเตะลูกหม้อของ อาร์เซน่อล ออกโรงมากระตุ้นให้ทีมเก่าของเขา รีบจัดการต่อสัญญากับ อารอน แรมซี่ย์ ซะก่อนที่ทุกอย่างจะสาย

วิลเชียร์ ตัดสินใจย้ายจากทีมปืนใหญ่ มาอยู่กับทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เวสต์แฮม หลังจากที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมไม่การันตีว่าเขาจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ
 
ในขณะที่สัญญาของ แรมซี่ย์ ซึ่งรับใช้ อาร์เซน่อล มายาวนานกว่า 10 ปี กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนว่าสโมสรยังไม่จริงจังที่จะเจรจาต่อสัญญากับดาวเตะเวลส์คนนี้ซักเท่าไหร่
 
ล่าสุด วิลเชียร์ ซึ่งเคยก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล พร้อมๆ กับ แรมซี่ย์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า 
 
"เขาเติบโตขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกับอาร์เซน่อล พวกเขาควรจะต่อสัญญากับนักเตะแบบเขา เรารู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรให้กับสโมสรบ้าง"
 
"สำหรับผมเขาคือกัปตันทีมอาร์เซน่อลในอนาคต ผมรู้ว่าเขารักสโมสร มันเป็นเรื่องยากที่ผมจะแสดงความคิดห็นเพราะผมไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ถ้าเป็นผม ผมจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป"
 
"เขาเป็นนักเตะที่ทีมจำเป็นต้องมี เขาอยู่กับสโมสรมานาน และรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี ซึ่งคุณได้เห็นแล้วจากสิ่งที่เขาทำให้สโมสรแห่งนี้"
 
"เราทั้งคู่ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชุดใหญ่ในปีเดียวกัน เขามาจากคาร์ดิฟฟ์ ส่วนผมขึ้นมาจากทีมเยาวชน ตอนนั้นเราสนิทกันทันที เพราะเราต่างเป็นเด็กใหม่ด้วยกันทั้งคู่"
 
นอกจากนี้ วิลเชียร์ ยังได้กล่าวเตือนอีกด้วยว่า หาก อาร์เซน่อล ไม่ยอมสะสางเรื่องนี้ให้เสร็จโดยเร็ว นักเตะระดับ แรมซี่ย์ จะถูกเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีกคว้าตัวไปร่วมทีมแน่นอน
 
"คุณลองดูสถานการณ์ตอนนี้ซิว่า มีทีมระดับท๊อปกี่ทีมที่มีข่าวว่าอยากได้ตัวเขาไปอยู่ด้วย นั่นคือคำตอบในตัวแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพแค่ไหน?"
 
เครดิตภาพ : Goal