โปเช็ตติโน่ ลั่น ไม่มีอะไรต้องเสียใจ ที่เซ็นนักเตะใหม่มาร่วมทีมไม่ได้

กีฬา
โปเช็ตติโน่ ลั่น ไม่มีอะไรต้องเสียใจ ที่เซ็นนักเตะใหม่มาร่วมทีมไม่ได้

แม้จะไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริมทีมเลยแม้แต่คนเดียว แต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยังคงยืนยันว่า เขาพอใจกับนักเตะทั้งหมดที่มีอยู่ตอนนี้

โดยหนึ่งในนักเตะคีย์แมนของทีมอย่าง คริสเตียน อิริคเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ เตรียมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมลอนดอน ดาร์บี้แม็ตช์กับ เวสต์แฮม ในคืนวันนี้
 
"มันเป็นเรื่องยากสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะที่เราต้องการทุกคน มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และผมเองก็มีความสุขกับนักเตะ 25 คนในทีมที่มีอยู่ตอนนี้ เราไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไร พวกเรามีความสุขกันดี"
 
"ตอนที่เราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะสามเกมรวดและนำเป็นจ่าฝูง ตอนนั้นผมคิดว่าผู้คนทั้งหลายไม่ได้พูดถึงทีมเราแบบนี้ พวกเขาบอกว่าพวกเรายอดเยี่ยมแค่ไหนที่สามารถเก็บตัวผู้เล่นจากฤดูกาลที่แล้วเอาไว้ได้ทั้งหมด"
 
"ผมต้องเตือนความจำทุกคนซักหน่อยว่า นี่เป็นการออกสตาร์ทแปดนัดแรกที่ดีที่สุดของพวกเรา" โปเช็ตติโน่ พูดต่อ "คำวิจารณ์ทั้งหลายเริ่มเกิดขึ้นหลังจากที่เราแพ้อินเตอร์ มิลาน ต่อด้วย บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยน ลีก แต่เราทำแต้มได้มากกว่าฤดูกาลก่อนอยู่หนึ่งแต้ม"
 
"ผมไม่ค่อยแฮ็ปปี้กับตรงนี้เพราะเราอยู่อันดับห้าของตาราง เราต้องการขึ้นไปอยู่บนหัวตาราง แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องยอมรับว่า ทีมของเราได้รับผลกระทบจากฟุตบอลโลกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เราจะสู้กันต่อ และเราก็อยู่ใกล้กับตำแหน่งจ่าฝูงมากๆ"
 
สเปอร์ส มีคิวต้องลุกไปเยือน เวสต์แฮม ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ คืนวันเสาร์นี้ เวลาสามทุ่มตรง
 
เครดิตภาพ : www.independent.co.uk