เอ็มบั๊บเป้ มั่นใจ แปเอสเช มีสิทธิ์คว้าแชมป์ แชมเปี้ยน ลีก

กีฬา
เอ็มบั๊บเป้ มั่นใจ แปเอสเช มีสิทธิ์คว้าแชมป์ แชมเปี้ยน ลีก

คิเลี่ยน เอ็มบั๊บเป้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของเขามีดีพอที่จะคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปได้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีคิวลงเล่นนัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามปาร์ก เดส์ แปรงส์ คืนวันพุธ โดยมีเงื่อนไขว่าพวกเขาต้องไม่แพ้ในเกมนี้
 
ก่อนหน้านี้ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิล บุกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ก่อน 3-2 จากนั้นไล่ถล่มเอาชนะ เรด สตาร์ เบลเกรด ไปได้ 6-1 ตามด้วยการเสมอกับ นาโปลี ทั้งสองนัด
 
ซึ่งนั่นหมายความว่า ในคืนวันพุธนี้หากแพ้ ลิเวอร์พูล แล้วอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน นาโปลี เอาชนะ เรด สตาร์ ได้ พวกเขาจะตกรอบแบ่งกลุ่มทันที
 
"เราตกอยู่ในช่วงที่ยากลำบากนิดหน่อย แต่เรายังอยู่ในเส้นทางการแข่งขัน และโชคชะตาก็อยู่ในมือของเราเอง" เอ็มบั๊บเป้ พูด
 
"ผมคิดว่าหากคิดจะคว้าแชมป์รายการนี้ คุณจำเป็นต้องทำให้หลายๆ มัน คลิกกัน พอดี"
 
"จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ผิดพลาดอะไรมากมาย ถึงจะผิดพลาดไม่มากแต่มันก็เป็นเรื่องใหญ่เช่นกัน เพราะในฟุตบอลระดับสูงแบบนี้ รายละเอียดเล็กๆ น้อยทั้งหลายที่ว่านี้แหละเป็นเรื่องสำคัญที่สุด"
 
"ผมพูดอยู่เสมอว่า แชมเปี้ยน ลีก เป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดที่เราจะได้ต่อสู้กับนักเตะระดับท๊อป" เอ็มบั๊บเป้ พูดต่อ "มันเป็นความกดดันอย่างแท้จริงเวลาที่คุณต้องเผชิญหน้ากับกองหลังเก่งๆ มันทำให้คุณได้พัฒนาฝีเท้าและดึงสิ่งที่ดีที่สุดของคุณเองออกมา มันเป็นความกดดัน ที่ผมต้องการมันมากขึ้นๆ"
 
อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะต้องเช็คความฟิตของสองตัวรุกคนสำคัญทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊บเป้ ว่าจะสามารถลงเล่นในนัดพบกับ ลิเวอร์พูล คืนวันพุธนี้ได้หรือไม่
 
เครดิตภาพ : goal.com