ฟัง ริกะ อิชิเกะ ซุปตาร์สาวสวยแห่งวงการ Martial Arts พูดถึงความพร้อมในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS

กีฬา : มีคลิป
ฟัง ริกะ อิชิเกะ ซุปตาร์สาวสวยแห่งวงการ Martial Arts พูดถึงความพร้อมในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ ศึกวันแชมเปี้ยนชิพ รายการ ONE: CLASH OF LEGENDS ที่จะระเบิดความมันส์กันที่ประเทศไทยในวันที่ 16 ก.พ.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยล่าสุด ริกะ อิชิเกะ ซุปตาร์สาวสวยแห่งวงการ Martial Arts 1 ใน 6 นักกีฬาของไทย ได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จ.ภูเก็ต เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับการการขึ้นชกครั้งนี้
 
ซึ่งหลังจากสามารถเอาชนะ โบซีนาร์ อันโตนิยาร์ ไปได้ไฟต์ล่าสุด เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ริกะ มีคิวจะต้องพบกับ นู สเรย์ โพว นักมวยสาวชาวกัมพูชา

 
"ริกะ มาขัดเกลาให้ทุกอย่างคมขึ้นที่ จ. ภูเก็ต เน้นในเรื่องความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายนะคะ แล้วก็เพิ่มเทคนิคต่างๆ ทั้งท่ายืน และท่านอน" นักสู้ MMA สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น กล่าว
 
"สำหรับแรงจูงใจที่ทำให้ ริกะ ยังคงอยากพัฒนาตัวเองต่อไปคือ ความตั้งใจที่อยากจะให้เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจคนไทยว่า คนไทยก็สามารถไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดของกีฬา MMA ค่ะ"
 

สำหรับ 6 ขุนพลนักกีฬาไทยที่จะลงทำการแข่งขันใน ONE: CLASH OF LEGENDS ประกอบด้วยสุดยอดมวยไทยอย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9, ก้องศักดิ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และ ฉมวกทอง ไฟเตอร์มวยไทย รวมทั้งนักกีฬาศิลปะการป้องกันตัวชื่อดัง ริกะ อิชิเกะ และ "ครูตอง" ชนนภัทร วิรัชชัย

 
โดยคู่เอกจะเป็นการ ชิงแชมป์ วัน ซูเปอร์ ซีรีส์ มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (66 กก.) กันระหว่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว นักมวยไทยเจ้าของฉายา "ยอดมวยเมืองสกล" วัย 32 ปี กับ หาน จือ หาว ยอดนักชกจากประเทศจีน
 
อย่าลืมไปให้กำลังใจ ริกะ อิชิเกะ และนักกีฬาตัวแทนประเทศทุกคน
ในศึก ONE: CLASH OF LEGENDS 
วันที่ 16 ก.พ.นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

 
คลิปวีดีโอจาก : แฟนเพจ ONE Championship

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ริกะ อิชิเกะ ONE: CLASH OF LEGENDS