เผยรายชื่อ 6 นักเตะ ที่ ยูเวนตุส เตรียมสอยมาร่วมทีมกับ โรนัลโด้

กีฬา
เผยรายชื่อ 6 นักเตะ ที่ ยูเวนตุส เตรียมสอยมาร่วมทีมกับ โรนัลโด้

พาทีม ยูเวนตุส คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ไปแล้วเรียบร้อยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟิออเรนติน่า ไปได้ 2-1

ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ชูถ้วยลีกสูงสุดของอิตาลีทันทีหลังจากย้ายมาค้าแข้งเป็นปีแรก นอกจากนั้น การคว้าแชมป์ในปีนี้ยังเป็นการคว้าแชมป์ เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกันของ ยูเวนตุส อีกด้วย

ซึ่ง ยูเวนตุส ก็เตรียมเดินหน้าที่จะเสริมทัพเพื่อสานต่อความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลถัดไปทันที โดยมีข่าวว่าพวกเขาเล็งที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะระดับบิ๊กเนมถึง 6 คนด้วยกัน

สำหรับ ดาวเตะ 6 คนดังกล่าวได้แก่ อิสโก้ และ ราฟาเอล วาราน อดีตเพื่อนร่วมทีม รีล มาดริด, เจา เฟลิกซ์ กองกลางดาวโรจน์จาก เบนฟิก้า, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีม อาแจ็กซ์, คอสตาส มาโนลาส กองหลังของ โรม่า และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ ของ ลียง

โดยทาง ยูเวนตุส หวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะทั้ง 6 คนนี้ มาผนึกกำลังกับ โรนัลโด้ เพื่อไล่ล่าทุกแชมป์ในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ปีนี้พวกเขาทำได้ดีที่สุดแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยพลาดท่าพ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อย่างไรก็ตาม แม้จะพลาดหวังจากถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ โรนัลโด้ ก็กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของยุโรปถึง 3 ประเทศ ทั้ง พรีเมียร์ ลีก, เซเรีย อา และ ลา ลีก้า

สำหรับแฟนๆ ของ ทีมม้าลาย ยูเวนตุส พวกเขากำลังจะยกทัพมาลงเตะในศึก ICC 2019 ที่ประเทศ สิงคโปร์

ไปชมฝีเท้าของนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้ในทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก!

ซึ่งนอกจาก ยูเวนตุส แล้ว งานนี้ยังได้ยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย


เครดิตภาพ : www.stadiumastro.com
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : International Champions Cup