ถ้าไม่ใช้ขอ อินเตอร์ เล็งสอย ดานิโล่ จาก แมนฯ ซิตี้

กีฬา
ถ้าไม่ใช้ขอ อินเตอร์ เล็งสอย ดานิโล่ จาก แมนฯ ซิตี้

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์หลับแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมเดินหน้าทาบทาม ดานิโล่ แบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

แบ็คจอมบุกชาวบราซิลเลี่ยนได้ลงสนามในฤดูากลนี้ให้กับทีมเรือใบสีฟ้าไปแค่ 21 นัด โดยตามรายงานข่าวแจ้งว่า เขาชักจะไม่แฮ็ปปี้กับตรงนี้เท่าไหร่ และเตรียมจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกสูงสุดของอิตาลี

ซึ่งทาง อินเตอร์ เตรียมที่จะยื่นเงินค่าตัวจำนวน 18 ล้านปอนด์ พร้อมกับข้อเสนอเป็นสัญญา 3 ปี ให้กับนักเตะวัย 27 ปีรายนี้

ดานิโล่ ย้ายจาก รีล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์ ในปี 2017 แต่ที่ผ่านมาเขากลับไม่ค่อยได้รับการไว้วางใจจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้ลงเป็นตัวจริงซักเท่าไหร่

แบ็คขวาชาวบราซิลรายนี้เคยติดทีมชาติชุดใหญ่มาแล้ว 23 ครั้ง โดยเขาเริ่มต้นย้ายมาค้าแข้งในทวีปยุโรปกับ ปอร์โต้ ในปี 2012 หลังจากสร้างชื่อกับ ซานโต๊ส สโมสรบ้านเกิด

ดานิโล่ เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดกับ ปอร์โต้ และประสบความสำเร็จกับ มาดริด โดยคว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีก 1 สมัย

ตอนนี้ อินเตอร์ เหลือเกมใน เซเรีย อา อีก 4 นัด ซึ่งพวกเขามีลุ้นจบในอันดับสาม ซึ่งถ้าทำได้ก็จะได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และน่าจะทำให้มีโอกาสคว้าตัว ดานิโล่ มาร่วมทีมมากยิ่งขึ้น

สำหรับแฟนๆ ของ อินเตอร์ มิลาน พวกเขากำลังจะยกทัพมาลงเตะในศึก ICC 2019 ที่ประเทศ สิงคโปร์

ไปชมฝีเท้าของนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้ในทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก! วันที่ 20-21 กรกฎาคม นี้

ซึ่งนอกจาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว งานนี้ยังได้ยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส, สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย


เครดิตภาพ : www.mancity.com