โซลชา ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นสโมสรที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักเตะบิ๊กเนม

กีฬา
โซลชา ลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นสโมสรที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักเตะบิ๊กเนม

กุนซือใหญ่ทีมปีศาจแดง ออกมาแสดงความมั่นใจว่า สโมสรยังมีดีพอในการดึงนักเตะระดับบิ๊กเนมมาร่วมทีม ถึงแม้ท้ายที่สุดแล้วจะไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีกก็ตาม

หลังจากทำได้แค่เสมอกับ เชลซี ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ความหวังในการจบอันดับท็อปโฟร์น้อยลงเรื่อยๆ โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จมอยู่ในอันดับที่ 6 มีแต้มตามหลังอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน

อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นสโมสรที่มีเสน่ห์พอที่จะดึงดูดนักเตะระดับบิ๊กเนมให้มาค้าแข้งที่นี่

"เรายังมีโอกาสที่จะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกในปีหน้า" โซลชา พูด "คุณน่าจะต้องประหลาดใจว่ามีเอเย่นต์นักเตะมากมายที่มาบอกเราว่า นักเตะของเขาต้องการจะมาเป็นส่วนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต"

"นั่นคือเสน่ห์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขารู้ดีว่าที่นี่มีศักยภาพ และด้วยขนาดของสโมสรที่สุดท้ายแล้วเราจะกลับไปสู่คืนวันที่ดีได้อย่างแน่นอน"

"ใช่ เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีอยู่บางฤดูกาลที่เราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานที่เราคาดหวังไว้ แต่นั่นมันขึ้นอยู่กับผมและสโมสรว่า เราจะต้องเปลี่ยนแปลงมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"ถ้าเกิดไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ใครจะไปรู้ล่ะ? มันก็ยังมีนักเตะอยากมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ดี และคุณอาจจะเซอร์ไพรส์ด้วยถ้าเกิดคุณได้รู้ชื่อของพวกเขา"

สำหรับแฟนๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขากำลังจะยกทัพมาลงเตะในศึก ICC 2019 ที่ประเทศ สิงคโปร์

ไปชมฝีเท้าของนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้ในทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นที่ดีที่สุดในโลก! วันที่ 20-21 กรกฎาคม นี้

ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว งานนี้ยังได้ยอดทีมอย่าง ยูเวนตุส, สเปอร์ส, อินเตอร์ มิลาน มาร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย


เครดิตภาพ : www.telegraph.co.uk