เตอร์กิช แอร์ไลน์ส รุกตลาด...เซ็นสัญญาสนับสนุนการแข่งขันเทนนิส รายการ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010

กีฬา

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานกิตติมศักดิ์ คณะกรรมการอำนวยการ การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010 เปิดเผยว่า เราขอ ต้อนรับสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส

พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010

                สนับสนุนเทนนิสระดับโลก สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย ประสาร มาลีนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน), ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวพิธีเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนด้านการเดินทางในการแข่งขันเทนนิส “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” โดยมี มร.อัดนัน ไอคัช (ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย และกัมพูชา สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส เป็นผู้ลงนามสัญญา ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ พระราม 4

 

               (อาคารมาลีนนท์) เช้าวันนี้ สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส สายการบินแห่งชาติประเทศตุรกี ได้เซ็นสัญญา ในการเป็นผู้สนับสนุนระดับ แพล็ตตินั่ม สปอนเซอร์ (Platinum sponsor) ด้านการเดินทางในการแข่งขัน รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” ในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค-อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 3 ตุลาคม นี้

                นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานกิตติมศักดิ์ คณะกรรมการอำนวยการ การแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” เปิดเผยว่า “เราขอ ต้อนรับสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส สายการบินระดับโลก ในฐานะ แพล็ตตินั่ม สปอนเซอร์ ของการแข่งขันเทนนิสชายรายการ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010 ในปีนี้ ซึ่งจะเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปี จากการ ขับเคี่ยวฝีมือกันระหว่างนักเทนนิสชื่อดังหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมือหนึ่งของโลกอย่าง ราฟาเอล นาดาล ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็น สายการบินระดับสากลสัญชาติยุโรป มีวิสัยทัศน์ และความมุ่งมั่น ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการตลาดทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ”

                ทางด้าน มร. อัดนัน ไอคัช ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย และกัมพูชา สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เปิดเผยว่า “สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้การสนับสนุนการแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” ซึ่งเป็นแมทช์สำคัญระดับโลกที่จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นประจำทุกปี ในปีนี้ สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ได้ให้การสนับสนุนกีฬาที่สำคัญๆ หลายประเภท รวมถึงการสนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลกถึง 2 ทีม ได้แก่ สโมสรบาร์เซโลน่า และ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งการแข่งขันบาสเก็ตบอลยูโรลีกของยุโรปอีกด้วย สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส หวังว่าการให้การสนับสนุนกีฬาต่างๆ เหล่านี้จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้สายการบินฯ ก้าวขึ้นสู่การเป็นสายการบินระดับโลก”

    พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010

                 “นอกจากนั้น สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ยังมีบทบาทสำคัญในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการให้การสนับสนุนการแข่งขันเทนนิสรายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” ในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ผู้คนทั้ง ชาวไทยและชาวต่างชาติในประเทศไทยได้รู้จักสายการบินฯ มากยิ่งขึ้น อีกทั้ง เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ยังเป็นหนึ่งในสายการบินที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในโลกอีกด้วย” มร.ไอคัช กล่าวเสริม

                   นอกเหนือจากการให้การสนับสนุนการแข่งขันรายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” แล้ว สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ยังมีแผนที่จะมอบโชคแก่ผู้โชคดีที่เข้าชมการแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” เป็นรางวัลตั๋วโดยสารเครื่องบินเที่ยวยุโรปจำนวน 14 ใบ โดยมีเส้นทางในยุโรปให้เลือกถึง 67 เส้นทาง ทั้งนี้ เพียงแต่ผู้เข้าชมการแข่งขันกรอกรายละเอียดในบอร์ดดิ้ง พาส เพื่อร่วมลุ้นโชคตั๋วโดยสารเครื่องบินเที่ยวยุโรปจำนวน 3 รางวัลๆ ละ 2 ใบ นอกจากนั้น ในการแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ เทนนิส โอเพ่น 2010” รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะมีการจับรางวัลตั๋วโดยสารเที่ยวยุโรปรอบละ 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง โดยการประกาศผู้โชคดีจะมาจากที่นั่งที่ผู้โชคดีนั่งขณะชมการแข่งขัน

                    อย่างไรก็ตามคาดว่าการแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ เทนนิส โอเพ่น 2010” จะเป็นทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านๆ มาทั้งในระดับประเทศไทย และทั่วโลก

บทบรรณาธิการ
เกี่ยวกับการแข่งขันเทนนิสชาย รายการ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น
การแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น” เป็นการแข่งขันเทนนิสระดับ เอทีพี ทัวร์ รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทย ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี และก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ในปีนี้ ทัวร์นาเม้นท์นี้ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากนักเทนนิสฝีมือระดับโลก ทั้ง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เลย์ตัน ฮิวอิท มารัต ซาฟิน แอนดี เมอร์เร่ย์ โนวัค โยโควิช และ แอนดี ร็อดดิก
ในปี 2553 เราต่างตั้งตารอชมการแข่งขันเทนนิสที่น่าตื่นเต้นตลอดทั้ง 9 วันที่รายการ “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010” นำโดย นักเทนนิสชื่อดังอย่าง ราฟาเอล นาดาล ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร เฟอร์นานโด กอนซาเลซ และเออร์เนสท์ส กุลบิส

ข้อมูลจาก www.thailandopen.org