"ช่างชุ่ย" สุดยอด Creative Space ของไทย ติด 1 ใน 100 สถานที่ๆ ดีที่สุดในโลก

กินเที่ยว
"ช่างชุ่ย" สุดยอด Creative Space ของไทย ติด 1 ใน 100 สถานที่ๆ ดีที่สุดในโลก

นิตยสารไทม์ (TIME) นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งทรงอิทธิพลระดับโลก ได้เผยรายชื่อ สถานที่ๆ ดีที่สุดในโลก (World’s Greatest Places) ประจำปี 2018

การจัดอันดับเริ่มจากคัดเลือก 1,200 สถานที่ ในหมวดหมู่พิพิธภัณฑ์ สวนสาธารณะ บาร์ ร้านอาหาร สวนสนุก เรือสำราญ และโรงแรม เสนอชื่อโดยบรรณาธิการและนักข่าวจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งมีเกณฑ์ในการคัดเลือกให้เหลือเพียง 100 สถานที่ๆ ดีที่สุดในโลก ได้แก่ คุณภาพ ความแปลกใหม่ นวัตกรรม ความยั่งยืน และความมีอิทธิพล




 
ผลปรากฏว่า.. ช่างชุ่ย Creative Space ย่านฝั่งธนฯ ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำมาหากิน ภายใต้ความหลงใหล แรงบันดาลใจ ความรู้ และงานศิลปะ ติดอันดับ 1 ใน 100 สถานที่ๆ ดีที่สุดในโลก ด้วยคอนเซ็ปต์สุดเก๋ 'NOTHING IS USELESS : ไม่มีอะไรไร้ค่า ถ้าใช้ความสร้างสรรค์' ที่ทางช่างชุ่ยได้หยิบยกวัสดุเหลือใช้  อาทิ หน้าต่างไม้สัก กระจกเก่าบานยักษ์ของห้างสรรพสินค้า ขวดน้ำหอมแบรนด์ดังจากทั่วโลก และอื่นๆ มาดัดแปลงจนกลายเป็นงานศิลปะอันมีมูลค่า

นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่และรวดเร็วหลังจากเปิดให้บริการมาเพียงปีกว่าเท่านั้น
 



























ไม่ว่าจะชมงานศิลปะ พักผ่อนหย่อนใจ หรือเสพความบันเทิง "ช่างชุ่ย" คือคำตอบ ที่สำคัญ มีมุมฮิปๆ เท่ๆ ให้ได้ถ่ายรูปเล่นมากมาย และเร็วๆ นี้ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เอาใจเหล่ายิปซี กับ Gypsy Bangkok: "Echoes from the Mountains" ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2018


มาร่วมปาร์ตี้ในคอนเซ็ปต์ใหม่ที่จะพาทุกคนหนีภาพปัจจุบัน สู่บรรยากาศดินแดนร้างและความเสรีของแฟชั่นการแต่งกาย พร้อมบทเพลงในบีทที่เร่าร้อนและสนุกมากยิ่งขึ้น โดยเหล่าศิลปินตัวฉกาจอย่าง Noi Pru / ModernDog / FLURE / Retrospect / Fukking Hero / Two Pee Southside / UrboyTJ และวงน้องใหม่ Bomb at Track รวมถึงกิจกรรมสุดมันส์อีกมากมายภายในงาน
 
ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ https://bit.ly/2NXrOHn หรือโทร 02-262-3456


ช่างชุ่ย
พิกัด : 460/8 ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700
วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ เปิด 16.00-23.00 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ เปิด 11.00-23.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
ค่าเข้าชม : ฟรี
โทร : 081 817 2888 (เวลา 11.00-22.00 น.)
แผนที่ :


การเดินทาง :


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก TIMEOverroad Journey , changchuibangkok