เปิดประสบการณ์สัมผัสหิมะที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ที่ คิโรโระ รีสอร์ท ฮอกไกโด

กินเที่ยว
เปิดประสบการณ์สัมผัสหิมะที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ที่ คิโรโระ รีสอร์ท ฮอกไกโด

หากพูดถึงการ ทัวร์ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลายคนคงจะนึกการไปสัมผัสหิมะขาวๆ ฟูๆ ในฤดูหนาวกันใช่มั้ยคะ

ซึ่งพิกัดน่าเที่ยวในช่วงนี้ก็ต้องยกให้ คิโรโระ รีสอร์ท (Kiroro Resort) ที่อยู่ห่างจากตัวเมืองซัปโปโรประมาณ 1 ชั่วโมง ที่นี่เป็นสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุด และมีคนมาพักผ่อนมากที่สุด เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาเที่ยว ด้วยจุดเด่น คือ Powder Snow หิมะปุยละเอียดเนียนนุ่มตลอดทั้งวัน เป็นหิมะที่ดีที่สุดในฮอกไกโดเลยล่ะค่ะ หลายคนอาจจะเคยเห็นที่นี่กันมาแล้วเพราะถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกันวันเดียว บอกเลยว่าของจริงก็บรรยากาศโรแมนติกสวยงามอย่างในหนังเลยล่ะค่ะ
 
เริ่มอยากไปเที่ยวกันแล้วใช่มั้ยคะ ตาม มัชรูมทราเวล มาเลยค่ะ เราจะพาไป ทัวร์ฮอกไกโด ที่ คิโรโระ รีสอร์ท สัมผัสฤดูหนาวที่ดีง๊ามดีงามกัน!
 
Cr. Ixsm Travel / flickr.com

Cr. SnowHoliday / commons.wikimedia.org
 
อยากเที่ยวคิโรโระ รีสอร์ท ต้องช่วงไหน ?
 
สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากไป ทัวร์ฮอกไกโด เพื่อพบกับความเย็นยะเยือกท่ามกลางบรรยากาศสีขาวโพลนทุกพื้นที่ พร้อมสัมผัสพาวเดอร์สโนว์ มัชรูมทราเวล ขอแนะนำว่า ให้ไปเที่ยวที่ คิโรโระ รีสอร์ท ในช่วงต้นเดือนธันวาคม ถึง ต้นเดือนเมษายน จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเป็นที่สุด บรรยากาศกำลังหนาวได้ที่ และยังมีหิมะปุยละเอียดเต็มลานสกีบนไหล่เขา ให้ได้พาครอบครัวไปสนุกกับกิจกรรมในฤดูหนาว ในส่วนที่พักของคิโรโระ รีสอร์ท ภายในสโนว์เวิร์ลแห่งนี้มีห้องพักระดับพรีเมียม หรูหราสะดวกสบาย เห็นวิวภูเขาหิมะขาว ๆ โดยแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่
 
1. เดอะคิโรโระ เครือโรงแรมทริบิวด์ พาร์ตฟอลิโอ (The Kiroro a Tribute Portfolio Hotel)
 
Cr. MIKI Yoshihito / flickr.com
 
ด้วยการตกแต่งสวยงามสไตล์บูติคทั้งภายในและภายนอก ซึ่งทุกห้องถูกโอบล้อมด้วยภูเขาหิมะที่สวยงาม ทำให้บรรยากาศที่นี่ดีงามสุดๆ เอาเป็นว่าคนรักการชมวิวภูเขาเลือกพักที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน แถมยังมีน้ำพุร้อนออนเซ็นและสระว่ายน้ำในร่มภายในโรงแรมด้วยนะ โลเคชั่นก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากลานสกีมากนัก สามารถนั่งรถรับส่งในโรงแรมไปเที่ยวได้เลย สะดวกสุดๆ
 
แผนที่ :
 

 
2. เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ รีสอร์ท (Sheraton Hokkaido Kiroro Resort)
 
Cr. marriott.co.jp
 
ส่วนอีกหนึ่งที่พักเป็นสไตล์โมเดิร์น ดีต่อใจคนรักสกีมากๆ ใครอยากผ่อนคลายชิลๆ ก็มีบริการออนเซ็น Tokiwa Geothermal Spa ที่ให้คุณได้ฟินกับการบริการเลิศหรู พร้อมด้วยมีห้องพักที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเป็นครอบครัวใหญ่สามารถเลือกพักห้อง Japanese style room ที่พักได้ 4 ท่าน เป็นห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นจ๋าๆ ได้บรรยากาศมากๆ สำหรับข้อดีของการพักในเชอราตันคืออยู่ใกล้โซน Mountain Center ลานสกีคิโรโระ ซึ่งมีพื้นที่เชื่อมต่อภายในโรงแรมเลย
 
แผนที่ :
 

 
คิโรโระ รีสอร์ท มีอะไรให้เล่นบ้าง ?
 
บอกได้เลยว่า ทัวร์ฮอกไกโด ครั้งนี้ คนรักความหนาวเย็นจะต้องเต็มอิ่มอย่างแน่นอนกับทริปโอบกอดหิมะที่คิโรโระ รีสอร์ท เพราะมีทั้งกิจกรรมมากมายที่ให้คุณได้ฟินกับฤดูหนาว เช่น การแช่ออนเซ็น ว่ายน้ำ ฟิตเนส ส่วนไฮไลท์เด็ดอย่างลานสกี ก็มีบริการขึ้นลิฟท์ขึ้นภูเขาหิมะ สามารถเช็คราคาได้ ที่นี่ และเมื่อใจพร้อม กายพร้อม ก็ไปลุยเล่นสกีสโนว์บอร์ดกันได้เลย ขอแนะนำให้คุณเช่าอุปกรณ์ ชุดเล่นสกี หมวก แว่นตา ถุงมือไว้ก่อนออกเดินทาง เพื่อจะได้ไม่เสียเวลาในการเลือกในช่วงเช้า จะบอกว่าเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไปก็เล่นสกีได้ค่ะ
 
Cr. MIKI Yoshihito / flickr.com

Cr. maki / flickr.com
 
ถ้าใครไม่เล่นสกีที่นี่ยังมีกิจกรรมอีกมากมายรอคุณอยู่ เช่น ลาน Snow Park ให้เด็กๆ ได้เล่นปั้นหิมะปาหิมะได้ตามใจ ต่อด้วยการนั่ง Snow Raft เรือล่องแก่ง หรือจะเลือกนั่งสโนว์บานาน่าโบ้ท เปลี่ยนจากน้ำทะเลเป็นหิมะก็ฟินไปอีกแบบ เอาใจคนชอบซิ่งที่ต้องการขับรถเลื่อนบนหิมะอย่าง Mini Snowmobile ก็มีให้เล่น อยากจะมันส์ขึ้นไปอีกต้อง Snow Buggy รถ ATV คันโตให้คุณขับผ่านหิมะหนาๆ เติมเต็มประสบการณ์แอดแวนเจอร์ที่แตกต่าง นอกจากนี้ยังมีบริการให้ขับรถสองล้อ Snow Segway และปั่นจักรยานท้าหิมะอีกด้วย อู้ววว...แค่พูดถึงก็ตื่นเต้นแล้วววว แต่ถ้าหากกิจกรรมทั้งหมดที่เราเล่ามายังไม่ถูกใจคุณ ก็มีกิจกรรมซอฟท์ๆ เช่น เดินป่าตะลุยหิมะชมธรรมชาติ พร้อมกับไกด์นำเที่ยว รวมไปถึงกิจกรรม Sherpa Line นั่ง Snowmobile Bus ชมธรรมชาติก็ได้ เห็นไหมว่ามีให้เลือกเพียบ!!
 
Cr. kiroro.co.jp
 
หนาวนี้ใครอยากไปเที่ยวญี่ปุ่น สัมผัสปุยหิมะที่ดีที่สุด ก็สามารถจอ ทัวร์ฮอกไกโด กับ Mushroom Travel ได้เลย เราคัดโปรแกรมให้คุณเที่ยวได้อย่างสุดคุ้มในราคาโดนใจมาให้แล้ว รับรองว่าสนุกกันยกครอบครัวแน่นอนค่ะ!


ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel