เที่ยว Sanrio Puroland ช่วงฮาโลวีน ใต้ความหลอนยังซ่อนความน่ารัก

กินเที่ยว : มีคลิป
เที่ยว Sanrio Puroland ช่วงฮาโลวีน ใต้ความหลอนยังซ่อนความน่ารัก

ลืมภาพเทศกาลฮาโลวีนแบบหลอนๆ น่ากลัวๆ ไปได้เลย!

สวนสนุกซานริโอ พูโรแลนด์ (Sanrio Puroland) สวนสนุกภายใต้ ซานริโอ้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม Hello Kitty Land นักท่องเที่ยวจะได้พบกับความน่ารักของตัวการ์ตูนในดวงใจ อาทิ Hello Kitty, My Melody, Little Twin Stars และอื่นๆ อีกมากมาย

ในแต่ละเทศกาลทางสวนสนุกไม่พลาดที่จะจัดอีเว้นท์พิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลนั้นๆ และมอบความพิเศษให้แก่ผู้มาเยือน ซึ่งแน่นอนว่ามักจะสามารถดึงดูดแฟนๆ ซานริโอทั้งหลายมาจากทั่วทุกมุมโลกได้เสมอ


เช่นเดียวกับวันฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางสวนสนุกก็ได้จัดกิจกรรมขึ้นในชื่อว่า "Puro Halloween Party" ธีมคือ Halloween Rock โดยจัดระหว่างวันที่ 14 กันยายน - 31 ตุลาคม 2561


Cr. purolandJP

งานจะแบ่งเป็นช่วง DAY TIME กับ NIGHT TIME 

DAY TIME
เหล่าคาแรคเตอร์จากซาริโอ้ก็จะอัพดีกรีความหลอนขึ้นมาด้วยชุดธีมฮาโลวีน แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์คิวท์ๆ อยู่เช่นเคย รวมถึงมีกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุกแบบลืมความกลัวไปสนิทใจ










 
NIGHT TIME
ยกระดับความขนหัวลุก ไปกับบ้านผีสิง และ Boat Ride เครื่องเล่นสุดตื่นตาตื่นใจ ชนิดที่ลืมไปเลยว่านี่คือสวนสนุกสุดน่ารัก!
 







ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ขบวนพาเหรด "Halloween Rock Live Parade" ซึ่งเหล่าคาแรคเตอร์จากซาริโอ้จัดหนักจัดเต็มกับคอสตูมและโชว์อย่างแน่นอน




 
นอกจากนี้ ยังมีสินค้าที่ระลึกวันฮาโลวีนจำหน่ายอีกด้วย


 
ใครอยากไปสัมผัสความหลอนซ่อนความน่ารักแบบนี้ พบกันที่ สวนสนุกซานริโอ พูโรแลนด์ นะคะ

พิเศษสุดๆ ซื้อบัตร สวนสนุกซานริโอ พูโรแลนด์ กับไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ในราคาเพียง 700 บาท ที่ http://bit.ly/2CDmK4L สามารถแลกบัตรจริงได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (5 สาขา) และเข้าสวนสนุกได้ทันทีเมื่อเดินทางไปถึง!!
 

 
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก @a_i_s_1_6PRTIMES , Sanrio Puroland