พิกัด 9 ร้าน ช็อคโกแลต สิงคโปร์ แหล่งขนมของฝากที่ควรซื้อกลับไทย!

กินเที่ยว
พิกัด 9 ร้าน ช็อคโกแลต สิงคโปร์ แหล่งขนมของฝากที่ควรซื้อกลับไทย!

ไป ทัวร์สิงคโปร์ จะซื้ออะไรกลับมาเป็นของฝากดีนะ?

มัชรูมทราเวล มีของฝากยอดฮิตตลอดกาลอย่าง ช็อคโกแลต มาแนะนำ หาซื้อได้ง่าย แพ็คเกจสวยงาม เป็นขนมหวานแสนอร่อยที่ไม่ว่าใครได้รับก็ต้องถูกใจ เที่ยวเสร็จก่อนกลับไทย แวะไปตำได้ที่ 9 ร้าน ช็อคโกแลต สิงคโปร์ ยอดนิยมที่อยากให้คุณไปซื้อได้เพลินๆ มาดูกันเถอะว่ามีที่ไหนบ้าง...
 
1. Hershey’s Chocolate World

Cr.rwsentosa
 
อยากซื้อ ช็อคโกแลต สิงคโปร์ ขอแนะนำที่ Hershey’s Chocolate World ร้านช็อคโกแลตยอดนิยมที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ไม่ต้องไปไกลถึงอเมริกาก็มาซื้อช็อคโกแลตสุดคลาสิกได้ที่นี่เลยค่ะ มีช็อคโกแลต Hershey’s ทุกรูปให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Hershey’s, Reese’s, Hershey’s Kisses, Twizzlers และ Ice Breakers เพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยม และ Hershey’s ยังขอมอบประสบการณ์พิเศษ ที่คุณสามารถถ่ายรูปและใส่ข้อความลงบน Hershey’s Chocolate Bar หรือ Hershey’s Syrup Coin Bank ได้ด้วย เป็นของขวัญที่สุขใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับแน่นอน
 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.
การเดินทาง : ตั้งอยู่ภายใน Resorts World Sentosa (ส่วนของ The Bull Ring) สามารถนั่งรถไฟ Sentosa Express ข้ามมายังเกาะ Sentosa (ค่าบริการ $4)
แผนที่ :
 

 
2. Candylicious

Cr.candyliciousshop
 
มากันที่ Candylicious ร้านที่รวบทุกอย่างที่เป็นขนมไว้ให้คุณ จะเป็นลูกอม มาชเมลโล่ คุกกี้ หรือ ช็อคโกแลต ก็มีให้เลือกแบบละลานตามากกว่า 5,000 ชนิด ขนขนมมาทุกแบรนด์ในโลกใบนี้ ทั้ง Jelly Belly, hershey’s, Butlers, Caffarel, Ghirardelli, M&M, Reeses, Wonka นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจขนมน่ารักๆ ตามเทศกาลอย่าง ตรุษจีน, ปีใหม่, ฮาโลวีน, วาเลนไทน์ รวมถึงขนมจากการ์ตูนดังเรื่องต่างๆ ทั้งค่าย Disney, Marvel, Hello Kitty, Minions เป็นต้น ภายในตกแต่งได้อย่างคัลเลอร์ฟูล ตื่นตาตื่นใจไปกับหลอดบรรจุขนม Jelly beans ขนาดใหญ่ยักษ์ เรียกว่าได้ซื้อขนมครบ จบ ในที่เดียว
 
เวลาเปิด-ปิด : 10.00-22.00 น.
การเดินทาง : ตั้งอยู่ภายใน Resorts World Sentosa สามารถนั่งรถไฟ Sentosa Express ข้ามมายังเกาะ Sentosa (ค่าบริการ $4)
แผนที่ :
 
 
3. The Cocoa Tree


Cr.thecocoatrees
 
เลือกซื้อ ช็อคโกแลต สิงคโปร์ จากร้าน The Cocoa Tree คุณภาพพรีเมี่ยม สนุกสนานกับการเลือกสรรช็อคโกแลตจากทั่วโลกที่รวบรวมไว้ให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Toblerone, Ferrero Rocher, M&M, Ritter, Kinder Bueno, Kit Kat รวมถึงยังมีขนมประเภทอื่นๆ อย่าง Mentos, Oreo, Jelly Belly, Skittles, Werther’s Original นอกจากที่นี่จะมีขนมและช็อคโกแลตให้เลือกหลากหลายแล้ว ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ เพราะร้านตั้งอยู่ที่สนามบิน Changi นั่นเองค่ะ ทัวร์สิงคโปร์ จนหนำใจ แล้วแวะซื้อขนมแบบสบายๆ ก่อนบินกลับบ้าน
 
เวลาเปิด-ปิด : สนามบิน Changi Terminal 1 06.00-00.00 น., สนามบิน Changi Terminal 3 เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
การเดินทาง : ตั้งอยู่ที่สนามบิน Changi Terminal 1 (ขาออก ฝั่งตะวันออก), Terminal 3 (ขาออก ฝั่งใต้)
แผนที่ :
 

 
4. Candy Empire

Cr.candyempire
 
หรรษาไปกับการเลือกซื้อ ช็อคโกแลต สิงคโปร์ ในอาณาจักรขนมหวานอย่าง Candy Empire ที่นี่มีขนมให้คุณเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต คุกกี้ ลูกอม ฯลฯ ร้านนี้เริ่มต้นเสิร์ฟขนมหลากหลายชนิดทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 1973 ใครอยากได้ช็อคโกแลตยี่ห้อแปลกๆ หรือแบรนด์หายาก มาดูที่นี่ได้เลย มีให้เลือก ทั้ง Daim, Eichetti Pralinetti, Ferrero Yogurette, GuyLian, HACHEZ, Jakobsen, Lindt, Ovomaltine, Whittaker’s เป็นต้น บอกเลยว่าเดินหลงเข้าไปในอาณาจักร Candy Empire มีแต่ความฟินจากขนมหลากชนิดแน่นอน
 
เวลาเปิด-ปิด : สาขาสนามบิน Changi Terminal 2 ทุกวัน 7.00-00.00 น.
การเดินทาง : สนามบิน Changi Terminal 2 (ชั้น 2 ใกล้กลับ Sky Train ที่จะไป Teminal 1)
แผนที่ :
 
 
5. Mustafa
 

 
ไปสิงคโปร์แล้วจะไม่แวะช้อปปิ้งที่นี่ก็ถือว่ายังไม่ครบสูตร มาเลยที่ห้าง Mustafa ที่นี่เป็นห้างที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ในย่าน Little India ที่มีทุกสรรพสิ่งให้นักท่องเที่ยวเลือกสรร ตรงไปที่โซนขนม ชั้น 2 เลยค่ะ มีทั้งขนมกรุบกรอบ ลูกอม คุกกี้ บิสกิต และที่ขาดไม่ได้คือ ช็อคโกแลต มีให้เลือกเยอะมากๆ ขายเป็นถุงใหญ่ที่มีหลายชิ้นในถุง ซื้อมาแบ่งเพื่อนๆได้สบาย จะเป็น Hershey’s, Kit Kat, Milkybar, Ovomaltine ก็มีให้เลือกเต็มชั้นวาง อย่าลืมซื้อ ช็อคโกแลต สิงคโปร์ รูป Merlion ด้วยนะคะ ขนมที่นี่ถูกมากๆ เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก แถมช้อปปิ้งเสร็จก็สามารถทำ VAT refund คืนได้อีกด้วย
 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
การเดินทาง : รถไฟฟ้าใต้ดินสายสีม่วง ลงสถานี Farrer Park ทางออก H
แผนที่ :
 

 
6. ANTOINETTE

Cr.antoinette
 
ANTOINETTE ร้าน ช็อคโกแลต สิงคโปร์ แสนหรูหรา ไม่เพียงแค่การตกแต่งร้านแบบมินิมอลที่ดึงดูดให้เราเข้าไป แต่คาเฟ่ช็อคโกแลตแห่งนี้มีบริการช็อคโกแลตคุณภาพดีเยี่ยม รสชาติละมุน รอให้คุณได้ลิ้มลอง ใครที่ชอบ Milk Chocolate ต้องลอง Anotinette chocolate ส่วนใครที่เป็นสายดาร์ก ต้องสั่ง Royale chocolate สัมผัสรสชาติช็อคโกแลตให้เข้มข้นมากกว่าที่เคย
 
เวลาเปิด-ปิด : สาขาถนน Orchard ทุกวัน 11.00-22.00 น.
การเดินทาง : รถไฟฟ้าใต้ดิน ใกล้กับสถานี Somerset
แผนที่ :
 

 
7. AWFULLY CHOCOLATE

Cr.awfullychocolate
 
แบรนด์ช็อคโกแลตแสนอร่อยที่มีลักษณะเฉพาะตัว กับ AWFULLY CHOCOLATE ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติที่แท้จริงของช็อคโกแลตว่าเป็นอย่างไร บรรจุในแพ็คเกจเรียบแต่หรูหรา ทั้งแบบ Bar, Truffles, Baton เชื่อว่าสาวก Chocolate Lovers ทุกคนจะต้องโดนใจกับแบรนด์ AWFULLY CHOCOLATE อย่างแน่นอน
 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.
การเดินทาง : สาขาถนน North Bridge ใกล้กับสถานี City Hall
แผนที่ :
 

 
8. ANJALI CHOCOLAT

Cr.anjalichocolat
 
ต่อมากับร้าน ANJALI CHOCOLAT แบบบูทีคสุดหรูหรา ให้คุณได้ลิ้มรสช็อคโกแลต แฮนเมดแบบที่ไม่เคยสัมผัสรสชาตินี้จากที่ไหนมาก่อน เลือกรสยอดนิยมอย่าง Rum & Raisin หรือ Toasted Almond Rochers ก็ดีนะ รวมถึงรสใหม่ๆ ที่จะสร้างประสบการณ์การกินช็อคโกแลตของคุณ อย่าง Peppery Star Anise หรือ Mayan Chilli Bonbons ภายในแพ็คเกจกล่องเรียบหรู จะเปิดให้คุณได้สนุกกับช็อกโกแลตสุดคลาสสิกแน่นอน ใครชอบกินช็อคโกแลตเป็นชีวิตจิตใจ อย่าลืมมาชิม ช็อคโกแลต สิงคโปร์ ร้านนี้นะ
 
เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ 10.00-17.00 น. (ปิดวันจันทร์)
การเดินทาง : บนถนน Loewen Road ใกล้กับสถานี Farrer Road
แผนที่ :
 
 
9. ROYCE’

Cr.royce
 
ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น แต่มา ทัวร์สิงคโปร์ ก็สามารถอร่อยกับช็อคโกแลตยอดนิยมอย่าง ROYCE’ ได้ สุดยอดช็อคโกแลตขวัญใจคนไทย ที่ผลิตจากนมฮอกไกโดที่มีคุณภาพเยี่ยม คงคุณภาพมานานกว่า 3 ทศวรรษ เลือกซื้อเป็นช็อคโกแลตสด (Nama Chocolate) ก็ดีไม่น้อย มีหลากรสชาติให้เลือก ทั้ง Milk Chocolate, Bitter, Green tea, Champagne สัมผัสรสชาตินุ่มละมุน เข้าถึงแก่นความของอร่อยของช็อคโกแลตแบบถึงใจกว่าที่เคย รับรองว่าแค่ชิ้นเดียวก็ไม่พอ
 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.30-22.00 น.
การเดินทาง : สาขา Orchard Turn ใกล้กับสถานี Orchard
แผนที่ :
 

 
หากมา ทัวร์สิงคโปร์ แล้ว อย่าลืมเลือกซื้อ ช็อคโกแลต สิงคโปร์ ขนมที่เป็นสุดยอดของความอร่อยกลับไปเป็นของฝากกันนะคะ รับรองว่าถูกใจคนทุกเพศ ทุกวัย เลือกร้านที่เดินทางสะดวกที่มัชรูมทราเวลแนะนำ ได้เพลินใจกับช็อคโกแลตหลายประเภทแน่นอน


ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel