NIKE WOMEN'S PARK สวนรถไฟ ในบรรยากาศใหม่ เอาใจสาวๆ นักวิ่ง

กินเที่ยว
NIKE WOMEN'S PARK สวนรถไฟ ในบรรยากาศใหม่ เอาใจสาวๆ นักวิ่ง

Nike ยกขบวน แสง สี เสียง เนรมิตสวนสาธารณะให้กลายเป็นสนามฝึกซ้อม เปิดมิติใหม่ของการวิ่งในช่วงค่ำคืน ภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนานและปลอดภัย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า.. เทรนด์ออกกำลังกาย มาแรงจริงๆ โดยเฉพาะการวิ่ง ที่เรามักจะเห็นเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก ต่างก็หันมาวิ่งกันหมด รวมถึงงานวิ่งในบ้านเราที่ถูกจัดขึ้นมามากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่หลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพกัน

ทาง Nike (ไนกี้) ก็ต้องการผลักดันให้ทุกคนสามารถก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเองทั้งด้านร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังต้องการเพิ่มพื้นที่ออกกำลังกายให้กับคนเมือง โดยเฉพาะผู้หญิงวัยทำงาน จึงได้เนรมิต NIKE WOMEN'S PARK พื้นที่ส่วนหนึ่งของ "สวนรถไฟ" ที่จะประดับประดาไปด้วย แสง สี เสียง สุดอลังการ เพื่อเป็นสนามฝึกซ้อมในตอนกลางคืน จะไม่มีการเฟลที่เลิกงานแล้วมาไม่ทัน หรือมืดจนน่ากลัวเกินกว่าที่จะวิ่ง เพราะตรงนี้เค้าจะเปิดยาวๆ ไปจนถึง 5 ทุ่ม แถมยังมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดี 


ถึงแม้ว่า จุดประสงค์หลักของ NIKE WOMEN'S PARK จะทำไว้สำหรับการฝึกซ้อมงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "กรุงเทพมาราธอน" แต่ใครที่ไม่ได้ลงสมัครก็ไปวิ่งออกกำลังกายกันได้ ตั้งแต่วันนี้ - 16 พฤศจิกายน 2561 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
 

Cr. Nike

สำหรับเส้นทางการซ้อม เหล่านักวิ่งสามารถเลือกวิ่งตามเส้นแสงสีต่างๆ ได้ตามใจชอบ และระหว่างทางจะมีข้อความปลุกใจสั้นๆ จากสาวๆ Nike Women อาทิ ก้อย รัชวิน, Ase Wang และผ้าป่าน สิริมา ที่จะช่วยปลุกพลังในตัวคุณ OMG!!
 
 


 








สาวๆ นักวิ่ง อย่าลืมมาร่วมซ้อม เพื่อนับถอยหลังสู่งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "กรุงเทพมาราธอน" ด้วยกันนะคะ

ไม่ต้องใส่ Nike ก็มาได้นะเอ้อ! อ่อ หนุ่มๆ ก็มาได้เหมือนกันจ้าาา :D


ขอบคุณภาพประกอบจาก OUT RUN เพจรองเท้าวิ่ง - เจาะลึก ข้อมูลข่าวสาร รีวิวการใช้งาน รองเท้าวิ่ง