ตะลุย RUBBERLAND ดินแดนมหัศจรรย์ ครบทั้งสาระและความบันเทิง!

กินเที่ยว
ตะลุย RUBBERLAND ดินแดนมหัศจรรย์ ครบทั้งสาระและความบันเทิง!

RUBBERLAND พิพิธภัณฑ์ "ยางพารา" แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

ยางพารา เป็นพืชสำคัญทางเศรษฐกิจที่มีความผูกพันกับชีวิตของคนไทยมานาน และเป็นพืชที่ทำรายได้ให้กับประเทศเป็นอันดับ 2 รองลงมาจากข้าว ส่วนประกอบต่างๆ ของต้นยางพารา ก็สามารถนำมาประดิษฐ์สร้างสรรค์ให้เป็นผลิตภัณฑ์รักษ์ธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้มากมาย

แล้วถ้าโลกนี้ไม่มียางจะเป็นไงนะ? 

ไปร่วมหาคำตอบกันได้ที่ RUBBERLAND พัทยา พิพิธภัณฑ์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่รวบรวมความมหัศจรรย์ของยางพารามาไว้ให้ทุกคนได้ศึกษาหาความรู้ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับสวนสนุกยางอีกด้วย ตามด้วยคอนเซ็ปต์ "ที่ไหนมียาง ที่นั่น......สร้างสรรค์ได้ไม่รู้จบ"


 
ภายในประกอบไปด้วย โซนต่างๆ ดังนี้
 
โซนป่ายาง






 
ตะลุยสวนยางพาราค้นหาความลับของยางที่มีคุณสมบัติพิเศษหลากหลาย ผ่านการจำลองสวนยางแนวแฟนตาซี พร้อมด้วยสื่อการนำเสนอแบบสามมิติเสมือนจริง (3D Projection Mapping) และร่วมผจญภัยไปกับเหล่า Rubber Gang ในบ่อน้ำยางขนาดใหญ่ท่ามกลางดินแดนยางพาราอันน่ามหัศจรรย์
 
โซนแปรรูปยาง

 
ตื่นตะลึงไปกับการเดินทางของยางพารา จากน้ำยางดิบจากต้นยางพารา ผ่านเข้าสู่กระบวนการแปรรูปต่างๆ หลากหลายกรรมวิธี โดยชาว Rubber Gang ในรูปแบบ Animation สุดน่ารัก เป็นไกด์อาสาพาทุกท่านเที่ยวชมโรงงานผลิตยางพาราในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน และจะมีการนำไปทดลองคุณภาพและคุณสมบัติก่อนนำออกมาจำหน่ายแก่ผู้บริโภค
 
โซนยางกับชีวิตประจำวัน





 
ตระการตาไปกับสื่อการนำเสนอเสมือนจริงด้วยการแยกชิ้นส่วนต่างๆของรถยนต์ที่จะแสดงให้ท่านได้เห็นถึงโครงสร้างทั้งด้านนอกจนกระทั่งถึงเครื่องยนต์ด้านใน ทุกท่านจะได้เห็นถึงชิ้นส่วนของรถยนต์ที่มียางพาราเป็นวัตถุดิบหลัก ตลอดจนของใช้ในชีวิตประจำวันที่ทำมาจากยางพารา เช่นรองเท้ายักษ์ ที่รอให้ทุกท่านทดลองสวมใส่
 
โซนมหัศจรรย์ยางพารา


 
ร่วมผจญภัยในโลกแห่งจิตนาการ ภายใต้แนวคิด “ถ้าโลกนี้มีแต่ยาง” จะเป็นอย่างไร จะรู้สึกอย่างไร ถ้าทุกอย่างเป็นยาง 100% ประกอบด้วยโซนย่อยๆ ดังนี้
 
- ผจญภัยในป่าใหญ่: ป่าไทยแนวแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยพืชพรรณและสัตว์ป่าในเขตร้อน


 
- เมืองขนมหวาน: อาหาร ผลไม้ และขนมหวานขึ้นชื่อของไทย ขนาดมหึมา


 
- โลกใต้ทะเล: ตื่นตาตื่นใจไปกับโลกใต้ทะเล ที่เต็มไปด้วยปะการังอันสวยงาม และสัตว์น้ำนานาชนิด


 
- โลกแห่งแรงบันดาลใจ: ตื่นเต้นกับนวัตกรรมยางที่จะสรรสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างไม่รู้จบ
 
ร้านวิถีแห่งสุขภาพ


 
รับเบอร์แลนด์เป็นศูนย์กลางในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องนอนที่ทำจากน้ำยางพาราไทย วิจัยและพัฒนาโดยคนไทยเพื่อให้ได้เครื่องนอนที่มีคุณภาพใส่ใจต่อสุขภาพ ป้องกันไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย รองรับต่อทุกสรีระให้คุณหลับสบายทุกท่วงท่าในทุกค่ำคืน
 
สนุกแบบสร้างสรรค์ในราคาแบบย่อมเยาว์ คนไทย : ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก (90-135 ซม.) 60 บาท / ชาวต่างชาติ : ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก (90-135 ซม.) 100 บาท * ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไปและเด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าชม ฟรี! 


 
น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะคะ หาเวลาว่างไปเที่ยวกัน เค้าเปิดทุกวันด้วย (เวลา 11.00-18.00 น.) ที่เดียวได้ครบทั้งสาระและความบันเทิง

แถมเดินทางก็แสนง่าย ขับรถเพลินๆ จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทาง กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่/ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 และมุ่งหน้าสู่ถนนชลบุรี-พัทยา จากนั้นตัดเข้าสู่ถนนสุขุมวิท จะเห็น RUBBERLAND อยู่ฝั่งตรงข้าม 

หรือจะร่วมค้นหาลายแทงจาก ตัวโน๊ตและเสียงดนตรี เพื่อพิชิตขุมทรัพย์ไปกับกิจกรรมแรลลี่สนุกๆ


TTM Music Rally #ขุมทรัพย์แห่งตัวโน๊ต เส้นทางกรุงเทพฯ-พัทยา พร้อมชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากนักร้องหนุ่ม "เบล สุพล" และสนุกสนานไปกับกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 (2 วัน 1 คืน) ณ โรงแรม AVANI Pattaya Resort & Spa
 
ราคาเพียง 4,900 บาท ต่อคัน (2 ท่าน) เท่านั้น!! สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ bit.ly/2zSyCfp
 

ขอบคุณภาพประกอบจาก RUBBERLAND