เที่ยวต่างประเทศ กุมภาพันธ์ ที่ไหนดี? งบไม่เกิน 2 หมื่นก็ลุยได้

กินเที่ยว
เที่ยวต่างประเทศ กุมภาพันธ์ ที่ไหนดี? งบไม่เกิน 2 หมื่นก็ลุยได้

เพราะ มัชรูมทราเวล เป็นตัวจริงเรื่อง ทัวร์ต่างประเทศ สำหรับใครที่ชอบท่องโลก ออกไปเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นต่างๆ บวกกับชมธรรมชาติ ชื่นชอบความผจญภัยให้พอกรุ้มกริ้มหัวใจ แต่ติดที่เรื่องงบในกระเป๋า

บอกเลยว่าสลัดความกังวลนั้นทิ้งไปเลยค่ะ วันนี้เรามี 3 เส้นทางฮิต เที่ยวต่างประเทศ กุมภาพันธ์ งบไม่เกิน 20,000 บาท มาแนะนำ !! แต่ละที่กำลังอินเทรนด์ทั้งนั้น อย่าพลาดเชียว
 
1. เวียดนาม - บานาฮิลล์ ดานัง เช็คอินที่เที่ยวเทรนด์ใหม่มาแรง

 
เที่ยวต่างประเทศ กุมภาพันธ์ ในงบไม่เกิน 2 หมื่นบาท ที่แรก กับที่เที่ยวฮิตบนโลกโซเชี่ยลตอนนี้อย่าง บานาฮิลล์ เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม โลเคชั่นยอดนิยมต้องห้ามพลาด มีสถานที่พักตากอากาศสวยงามราวกับได้วาร์ปไปยุโรป รวมถึงแลนด์มาร์คใหม่ สะพานทอง (Golden Bridge) สะพานลอยฟ้าในอุ้งมือยักษ์สุดยิ่งใหญ่!! ตั้งอยู่บนเนินเขา เดินถ่ายรูปได้ชิลๆ
 
 
ส่วนการเดินทางขึ้นไปที่นี่ก็ต้องนั่งกระเช้าลอยฟ้า ด้านบนจะมีหมู่บ้านฝรั่งเศสบรรยากาศสวยๆ แถมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ยังอากาศดี๊ดี ส่วนโปรแกรมเที่ยวเวียดนาม ทัวร์บานาฮิลล์ ก็เริ่มต้นที่หมื่นต้นๆ ต่อคนเท่านั้นเอง รับรองว่าการไปเที่ยวครั้งนี้สนุกแน่นอน พร้อมแล้วเตรียมทริปไปดูทะเลหมอกธรรมชาติแห่งบานาฮิลล์กันเถอะ
 
2. เกาหลี - สัมผัสหิมะด้วยงบที่ถูกที่สุด!

 
มาถึงอีกหนึ่งประเทศยอดฮิตของคนไทยอย่างเกาหลี แดนกิมจิและโอปป้าหน้าหล่อ ถึงแม้ว่าจะเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่าต้องใช้เงินเที่ยวเยอะ ค่าครองชีพสูง แต่ถ้าคุมงบประมาณให้อยู่หมัดมีเงิน 20,000 บาทก็เที่ยวได้ จะบอกว่า ทัวร์เกาหลี เดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงฤดูหนาวที่มีหิมะเยอะสุดๆ ได้แต่งตัวสวยๆ เตรียมเสื้อโค้ทไปเที่ยวสกีรีสอร์ท พร้อมด้วยการเล่นสกีหิมะหรือกิจกรรมอื่นๆ
 
 
ตบท้ายด้วยการช้อปปิ้งเครื่องสำอางที่ราคาถูกกว่าที่ไทยมากกกกกก ส่วนใครสายกินอาหารสุขภาพ ช่วงนี้จะมีผลไม้เกาหลีอย่าง สตอว์เบอร์รี่ หวานฉ่ำให้ทานอย่างจุใจ และก็ยังมีผลไม้อื่นๆ อีกด้วย คลิกไปชมได้ที่ ผลไม้เกาหลีมีอะไรบ้าง ? อร่อยติดใจ ซื้อกลับไทยได้เลย มัชรูมทราเวลรวบรวมมาให้แล้วค่ะ
 
3. ฮ่องกง - เอาใจสาวกดิสนีย์ ตะลุยดิสนีย์แลนด์

Cr. getyourguide.co.uk
 
สาวๆ สาวกตัวการ์ตูนดิสนีย์ จัดทริปเที่ยวต่างประเทศในเดือนกุมภาพันธ์ที่ฮ่องกงไปเลยค่ะ ใช้งบไม่เยอะก็เที่ยวได้ ไปตะลุย ทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกที่เป็นโลกใบใหญ่สำหรับคนรักตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ ทั้งมิกกี้ มินนี่ และเพื่อนใหม่อย่างดัฟฟี่และเชลลี่เมย์ ที่จะขนความน่ารักมาละลายใจคุณได้ไม่ยาก นอกจากนี้ยังได้ไปท่องโลกเทพนิยายเจ้าหญิงดิสนีย์ เช่น ซินเดอเรลลา, เอลซ่า, สโนวไวท์ และอื่นๆ อีกเพียบ
 
Cr. Jacob Dyer on Unsplash
 
หลายคนอาจจะบอกว่า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มีพื้นที่น้อยกว่าที่อื่นๆ แต่ข้อดีของที่นี่ก็คือคนไม่หนาแน่นเท่าที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ประเทศญี่ปุ่น แถมยังมีเครื่องเล่นไฮไลท์ตัวเด็ดเหมือนกันด้วย ต่อแถวไม่นานก็ได้เล่นแล้ว อีกทั้งยังมีโซนเครื่องเล่นที่มีเฉพาะที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เท่านั้นด้วยนะ นอกจากเครื่องเล่นแล้วมุมต่างๆ ในสวนสนุกก็จัดไว้อย่างสวยงาม ถ่ายภาพเซลฟี่ไปอวดเพื่อนได้เลย แล้วอย่าลืมซื้อที่คาดผมหูมิกกี้หรือมินนี่มาเป็นพร็อบด้วยนะคะ ใครไม่อยากพลาดความสนุกทั้งหมดทั้งมวล คลิกไปชม 5 สิ่งห้ามพลาดใน ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ได้เลย
 
เต็มอิ่มกับสวนสนุกแล้ว เรามาต่อด้วยการช้อปปิ้งรองเท้าผ้าใบรุ่นฮิตในฮ่องกงกันดีกว่า บอกเลยว่าหลายๆ แบรนด์ที่นี่จะราคาถูกกว่าที่ไทย หรือบางรุ่นก็ยังไม่มีขายในไทยด้วยนะ แนะนำให้คุณจำกัดงบช้อปให้ดี เพราะถ้าเจอถูกใจหลายคู่ อาจจะทำให้ทริป ทัวร์ฮ่องกง ครั้งนี้ใช้งบเกิน 2 หมื่นบาทได้นะ อิอิ
 
เป็นไงกันบ้างคะ? ได้แรงบันดาลใจให้ออกไป เที่ยวต่างประเทศ กุมภาพันธ์ ภายใต้งบ 20,000 บาทกันหรือยังเอ่ย? ถ้าได้คำตอบแล้ว จะรออะไร? จอง ทัวร์ต่างประเทศ จาก Mushroom Travel เก็บกระเป๋าเตรียมเที่ยวกันเลยค่าา


ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel