สาดความสดชื่น! ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เปิดตัว “ทอย สตอรี่ และผองเพื่อนพิกซาร์ ซัมเมอร์ สแปลช”

กินเที่ยว
สาดความสดชื่น! ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เปิดตัว “ทอย สตอรี่ และผองเพื่อนพิกซาร์ ซัมเมอร์ สแปลช”

สำหรับคนไทยที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวและไปช้อปปิ้งลดทั้งเกาะที่ฮ่องกงตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะไปเยี่ยมเยือน “ทอย สตอรี่ และผองเพื่อนพิกซาร์ ซัมเมอร์ สแปลช” (Toy Story & Pixar Pals Summer Splash) ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท บรรดาเหล่าคาแรคเตอร์ของเล่นทั้งรุ่นแรกและรุ่นใหม่จากทอย สตอรี่4 และผองเพื่อนดิสนีย์พิกซาร์อีกมากมายจะมารอต้อนรับทุกท่านด้วยการเฉลิมฉลองอย่างสนุกสนาน พลาดไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ถึง 1 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น 
 
พิกซาร์ วอเตอร์ เพลย์ สตรีท ปาร์ตี้ [รุ่นอัพเกรด!]
 
 
ซัมเมอร์นี้ใครยังเล่นสงกรานต์ไม่จุใจ สามารถไปเล่นน้ำคลายร้อนกันต่อได้ภายในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ที่เมนสตรีท สหรัฐอเมริกา กับเทศกาล “พิกซาร์ วอเตอร์ เพลย์ สตรีท ปาร์ตี้” (Pixar Water Play Street Party!) คลายร้อนด้วยความชุ่มฉ่ำกว่าที่เคย! พบกับสมาชิกใหม่ อย่าง ทอย สตอรี่ โฟลต และ นีโม่ โฟลต ซึ่งจะมาร่วมสนุกด้วยกันเป็นครั้งแรกและมาเล่นน้ำคลายร้อนไปกับทุกคนตลอดซัมเมอร์นี้ หลังจาก ทอย สตอรี่ 4 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์กันไปแล้ว แขกผู้มีเกียรติจะได้พบกับ โบ ปีป และตัวการ์ตูนใหม่อย่าง ฟอร์คกี้ ที่ควงคู่มากับมิสเตอร์และมิสซิสอินเครดิเบิล จาก ดิ อินเครดิเบิลส์ จอยและแซดเนส จาก อินไซด์เอาท์ รัสเซลล์ คาร์ล และดั๊ก จากอัพ พร้อมด้วยพุช ยูนิต และ โคนเกลียวที่มากขึ้น สนุกสนานไปกับนักแสดงกว่า 40 ชีวิต จึงมั่นใจได้เลยว่า แขกผู้มีเกียรติจะได้สัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์สุดพิเศษไปกับเพื่อน ๆ และครอบครัวอย่างแน่นอน
 
ของที่ระลึกช่วงฤดูร้อน
   


 
ของที่ระลึกประจำฤดูกาลกว่า 280 ชิ้นพร้อมวางจำหน่ายแล้วสำหรับฤดูร้อนนี้! เลือกซื้อของขวัญกลับบ้านในธีมสุดพิเศษของทอยสตอรี่ 4 ธีมเฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปีของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ที่จะมาถึงในวันที่ 12 กันยายนนี้ มิกกี้ ดัฟฟี่ และผองเพื่อน พร้อมด้วยสไปเดอร์แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม และ เดอะ ไลอ้อน คิง ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ฤดูร้อนนี้!


 
ห้องเสื้อ Bibbidi Bobbidi บริเวณปราสาท [ใหม่!]
 
สำหรับเจ้าหญิงตัวน้อยทุกคน ห้องเสื้อใหม่ล่าสุด Bibbidi Bobbidi เปิดให้บริการแล้วบริเวณปราสาทฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สถานที่ใหม่แห่งนี้ จะมอบทางเลือกสุดหรูหราให้แก่แขกตัวน้อยที่ใฝ่ฝันและอยากแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง 


 
แขกตัวน้อยสามารถสัมผัสเวทมนตร์สุดมหัศจรรย์ ด้วยการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าตามแบบเจ้าหญิงคนโปรด ไม่ว่าจะเป็น เอลซ่า แอนนา เบลล์ ซินเดอร์แรลล่า ออโรร่า สโนว์ ไวท์ ราพันเซล และเป็นครั้งแรกที่แขกตัวน้อยจะได้แปลงโฉมเป็นแอเรียล พิเศษเฉพาะที่ห้องเสื้อ Bibbidi Bobbidi เท่านั้น! ด้วยเวทมนตร์จากไม้คทาวิเศษ แขกผู้มีเกียรติสามารถเข้าชมเครื่องประดับและเครื่องแต่งกายอันหรูหราของเจ้าหญิง จากนั้นนางฟ้าแม่ทูนหัวจะมาเริ่มร่ายมนตร์แปลงโฉมให้อย่างใกล้ชิด และพลาดไม่ได้กับกระจกวิเศษใหม่ล่าสุดที่จะมาเผยความงามภายในของเหล่าเจ้าหญิง


 
เพื่อประสบการณ์เจ้าหญิงที่สมบูรณ์แบบที่สุด พลาดไม่ได้กับแพคเกจเนรมิตเจ้าหญิงสุดพิเศษ พร้อมด้วยโอกาสในการเก็บภาพความทรงจำสุดประทับใจ ณ สถานที่ใหม่แห่งนี้ 
 
ดิสนีย์ เอ็กซ์พลอเรอร์ส ลอดจ์ – ปะการังพักผ่อนหย่อนใจของนีโม่ [ใหม่!]


 
เนรมิตห้องเด็กเล่นใหม่ล่าสุด ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ยอดฮิต ไฟน์ดิ้ง นีโม่ ปะการังพักผ่อนหย่อนใจของนีโม่ แขกตัวน้อยสามารถดำดิ่งลงสู่โลกใต้ท้องทะเลหลากสีสันไปกับนีโม่และผองเพื่อน และได้มีครีบปลาและหนวดปลาหมึกแบบของตัวเองที่ดิสนีย์ เอ็กซ์พลอเรอร์ ลอดจ์ ในโปรแกรมค่ำคืนฤดูร้อนสุดพิเศษ ดอรี่ แวร์ อาร์ ยู