เข้าฟรีแล้ว! รีวิว 10 จุด Hello Kitty Go Around สวนสนุกคิตตี้น่ารักเว่อร์

กินเที่ยว
เข้าฟรีแล้ว! รีวิว 10 จุด Hello Kitty Go Around สวนสนุกคิตตี้น่ารักเว่อร์

ใครยังไม่ได้ไปอย่ารอช้านะคะซิสสำหรับ Hello Kitty Go Around กับครั้งแรกในกรุงเทพฯ กับการมาเยือน ในงานเฉลิมฉลองสุดพิเศษครั้งนี้ ณ ทองหล่อ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ

Hello Kitty Go Around  เป็นสวนสนุกในร่มขนาดย่อมด้วยความกว้างของพื้นที่กว่า 579 ตารางเมตร  ที่เหล่าสาวกซานริโอ้  คิตตี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ยิ่งสาวๆ หรือหนูน้อยคนไหนชื่นชอบการถ่ายรูป เราต้องบอกเลยว่าคุณจะเพลิดเพลินไม่ใช่น้อย แต่งานนี้ต้องรีบนิดนึงนะคะเพราะว่าเราจะมีเวลาให้คุณได้ซื้อบัตรกันถึง วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 เท่านั้น เราเอามารีวิวกันอีกทีเพื่อเป็นการย้ำว่าต้องรีบไปกันนะเออ ใครช้าไปมากกว่านี้อดแล้วนะจ๊ะ ที่สำคัญตอนนี้เข้าฟรี!!!

 

ถึงจะไม่ได้ใหญ่โตเว่อร์วังอะไรมากมายแต่  Hello Kitty Go Around มีถึง 10 จุดที่เรารวบรวมมาให้ได้สนุกสนานกันเลยทีเดียว
 
จุดแรก : ถ่ายรูปเช็กอินกับ Hello Kitty Party 

 
เป็นจุดแรกที่ทุกคนต้องได้เมื่อเข้าไปแล้วเพราะอยู่ด้านหน้า น่ารัก สวยงามเหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ  กับคิตตี้ที่นั่งอยู่ในม้าหมุนสุดน่ารัก ใครไม่ถ่ายรูปก่อนเข้าไปข้างในถือว่าผิดนะคะซิส 
 
จุดที่ 2 : ขอให้โชคดี Apple Temple Fortune Hello Kitty 
 
 
จุดนี้คุณสามารถใช้ตั๋วเล่นเกมส์ 1 ใบ แลกเป็นการเขียนคำอธิษฐานแขวนเอาไว้หรือจะเอากลับบ้านไปได้เป็นของที่ระลึกแล้วแต่เราเลย แต่ถ้าใครไม่อยากใช้ตั๋วเล่นเกมส์เขียนคำอธิษฐานก็จะมีจุดโยนเหรียญอธิษฐานซึ่งเหรียญที่โยนไปจะนำไปทำบุญหลังจากจบงาน 
 
จุดที่ 3 : สาดความแบ๊วถ่ายรูปกับ Hell Kitty Ferris Wheel 
 
 
อีกหนึ่งจุดถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเพราะน่ารักมากจริงๆ กับชิงช้าสวรรค์ นั้นเอง โพสต์ท่าถ่ายรูปสาดความแบ๊วแข่งกับคิตตี้ได้เลยนะจ๊ะ
 
จุดที่ 4 : ครีเอทกระเป๋าผ้า & เพ้นท์เสื้อยืด
 
 
ถ้าคุณหรือลูกน้อยของคุณรักในการทำงานศิลปะเราขอแนะนำจุดนี้โดยการใช้ตั๋วเล่นเกมส์จำนวน 4 ใบ จะได้กระเป๋าผ้า 1 ใบ พร้อมทั้งยังมีตราปั๊มเป็นลายคิตตี้ หรือตัวอักษรต่างๆ รวมไปถึงสีมากมายให้ได้เพนท์กัน เป็นอีกหนึ่งซุ้มที่คุณจะสามารถ DIY หรือครีเอทกระเป๋าสาดความสร้างสรรค์ได้ตามที่คุณหรือลูกน้อยของคุณต้องการ
 
 
อีกหนึ่งจุดที่อยู่ไม่ไกลกันแต่เราขอรวมในจุดเดียวกันไว้ เพราะกิจกรรมคล้ายๆกัน คือการเพ้นท์เสื้อยืดกับบูธเวิร์คช้อป มีตั้งแต่เสื้อใซส์เด็กไปจนถึงใซส์ผู้ใหญ่  ใช้ตั๋วเล่นเกมส์จำนวน 5 ใบ ทั้งยังมีแทททูซึ่งได้รับความนิยมจากเด็กๆ ใช้เพียง 1 ตั๋วเล่นเกมส์ก็จะได้แทททู สติกเกอร์ลายคิตตี้ไปเลยทั้งแผ่น 
 
จุดที่ 5 :  มาหนีบฉันให้ได้สิ Hell Kitty Fashion Catcher
 
 
เราชื่นชอบจุดนี้เป็นพิเศษด้วยความชอบถ่ายรูปและชอบเล่นตู้หนีบตุ๊กตาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สำหรับจุดนี้เป็นการจำลองเป็นตู้คีบตุ๊กตา ถึงจะไม่ได้คีบจริงๆ แต่มีตุ๊กตาคิตตี้มากมายเรียงรายอยู่ในตู้และคุณสามารถเข้าไปถ่ายรูปให้เหมือนตัวเองกำลังโดนหยิบอยู่ได้ เรียกได้ว่าน่ารักมากๆ เลย 
 
จุดที่ 6 : โรงหนังซานริโอ้  
 
 
ภายในโรงหนังจะเป็นสารคดีสั้นๆ ประมาณ1 - 2 นาทีให้ได้ดูชีวิตประจำวันของคาเรคเตอร์ซานริโอ้  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดที่เราคิดว่าบรรดาคุณหนูๆ ทั้งหลายจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะเด็กๆจะได้นั่งสังเกตว่าตัวการ์ตูนที่เขาชอบทำอะไรบ้างในแต่ละวัน 
 
จุดที่ 7 : บูธเกมส์ชิงของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
จุดเล่นเกมส์มีอยู่หลายบูธ เราเชื่อว่าน้องๆ หนูๆ จะชอบกับการได้เล่นเกมส์ในจุดต่างๆ อย่างแน่นอน นอกจากเกมส์จะไม่ยากแล้วของรางวัลที่ได้จากการเล่นเกมส์สำเร็จคือตุ๊กตาคิตตี้และสิ่งของต่างๆสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ไม่มีขายทั่วไปได้จากการเล่นเกมส์เท่านั้น โดยบูธเล่นเกมส์ต่างๆ ใช้ตั๋วเล่นเกมส์จำนวน 1 ใบเท่านั้น  
 
จุดที่ 8 : ส่งโปสการ์ดให้ใครดีกับ Hell Kitty Post Office
 

 
เข้ามาถึงจุดนี้คุณสามารถใช้ตั๋วเล่นเกมส์ 1 ใบ ซึ่งสามารถเลือกลายที่คุณชอบได้ 2 ใบ ทั้งยังมีโซนให้ได้เขียนข้อความส่งถึงตัวเองหรือส่งถึงใครก็ได้ แล้วนำมาประทับตราและสามารถนำไปหย่อนตู้ไปรษณีย์ได้ที่นี่จะมีการไปส่งให้จริงๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
 
จุดที่ 9 : ได้เวลาโพสต์ท่า  Hello Kitty Show Time
 
 
เป็นอีกหนึ่งจุดโชว์ของที่จะให้คุณได้ถ่ายรูปกับบรรดาฟิกเกอร์หุ่นคิตตี้บนเวที ละทิ้งความเขินอายไปเลยค่ะซิสแค่คุณเรียกพนักงานบอกว่าอยากถ่ายรูปก็ขึ้นไปได้เลย จะถ่ายเองจากกล้องตัวเองก็ได้ หรือจะให้ช่างภาพของงานถ่ายก็ได้คุณจะได้รูปสวยๆไปหนึ่งรูปพร้อมกรอบรูปคิตตี้สุดพิเศษ โดยใช้ตั๋วเล่นเกมส์จำนวน 3 ใบ 
 
จุดที่ 10 :  อยากได้ต้องซื้อ กับ Hello Kitty Memory Garden 
 

 
จุดสุดท้ายก่อนกลับคุณสามารถซื้อสินค้าของ  Hello Kitty กลับไปได้ โดยตอนนี้บอกเลยว่าใกล้จะโบกมือลากันไปแล้ว สาวก Hello Kitty ต้องห้ามพลาด โล๊ะล้างสต็อกครั้งใหญ่ ที่ขนทัพสินค้ามาลดสูงสุด 50 - 80% บอกเลยว่าราคาดีงามทุกชิ้น
 
นอกจาก 10 จุดดังกล่าวที่เราได้พูดถึงภายในสวนสนุกในร่มแห่งนี้ถ้าเกิดคุณหรือลูกน้อยของคุณหิวก็มีทั้งน้ำและป็อบคอร์นที่ช่วยให้คุณได้อิ่มท้องกันมากขึ้นอีกด้วยโดยการใช้ตั๋วเล่นเกมส์ 1 ใบ จะได้เป็นทั้งเซ็ทน้ำและป็อบคอร์น  
 
สิ่งที่ประทับใจนอกจากความน่ารักของเจ้าคิตตี้แล้วคือการบริการของพนักงานซึ่งมีสีหน้ายิ้มแย้มและเต็มใจให้บริการเราเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ซื้อตั๋วเล่นเกมส์เพิ่ม หรือซื้อสินค้าอะไรเพิ่มมากมายแต่พนักงงานก็ยินดีที่จะถ่ายรูปให้กับเราในทุกๆ จุด และคอยตอบข้อสงสัยของเราได้เป็นอย่างดี  
 
 
**หมายเหตุ**

พิเศษสุดๆ Big Thanks sale ตอนนี้เข้างาน Hello Kitty Go Around Bangkok ฟรีไปเลย!  และตั๋วเล่นเกมส์สามารถซื้อได้ภายในงาน โดยตั๋วราคาปกติราคา 80 บาท แต่ยิ่งคุณซื้อเยอะก็จะแถมจำนวนตั๋วเยอะขึ้นไปอีก รีบเลยนะคะ