รวมของอร่อย! พื้นที่แฮงค์เอาท์ใหม่ “Grab Urban Night Fest”

กินเที่ยว
รวมของอร่อย! พื้นที่แฮงค์เอาท์ใหม่ “Grab Urban Night Fest”

สร้างสีสันให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมเสิร์ฟความสนุกเต็มรูปแบบ ที่คณาพญา ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 บนพื้นที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่ “แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส”

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง เสิร์ฟทุกความสนุกอย่างเต็มรูปแบบ ในคอนเซ็ปต์ Eat Chill Play ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวม 40 ร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ มาไว้ด้วยกัน เพื่อจัดเต็มความอร่อยให้กับผู้มาเยือนกันอย่างจุใจ พร้อมชมผลงานอาร์ตอินสตอลเลชันชั้นเยี่ยมของศิลปินหนุ่มไทยผู้โด่งดังในนิวยอร์ก ก้อง-กันตภณ เมธีกุล (Gongkan) ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ และเติมเต็มความสนุกท่ามกลางเสียงเพลงจากยุค 90s ที่ยกเดอะ คาสเซ็ท มิวสิคบาร์ เอกมัย (The Cassette Music Bar Ekamai) มาไว้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น โดยงาน “แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส” (Grab Urban Night Fest) จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่คณาพญา ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 (Canapaya Riverfront Rama 3)


สำหรับงาน “แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส” (Grab Urban Night Fest) นี้ ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Eat Chill Play สามแนวคิดหลักที่ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ให้ครบถ้วนในทุกรูปแบบ โดย Eat คือการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้เหล่านักชิมด้วยการรวบรวม 40 ร้านอาหารยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย และคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี พร้อมผ่านกรรมวิธีการปรุงแสนพิถีพิถันจนได้เป็นเมนูชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น ร้านน้อยกว่าร้อย ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ที่มาในคอนเซ็ปต์อาหารทุกจานราคาไม่เกิน 100 บาท ที่มีเมนูเด่นเป็นพิซซ่าคาโบนาร่ารสเข้มข้น และผัดไทยกุ้งสดสูตรต้นตำรับ, ร้านหมูสะเต๊ะนายซ้ง หมูสะเต๊ะเจ้าเก่าซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อหมูหนานุ่มฉ่ำซอสที่หมักด้วยนมสดและสมุนไพร, นิลทิมพง เมี่ยงปลากะพงพร้อมชุดผักเพื่อสุขภาพ และยังมีปลาหมึกย่าง รวมถึงยำขนมจีนทรงเครื่องรสเด็ดโรยหน้าด้วยปลาทอดที่อร่อยไม่แพ้กัน, ไมค์ วิงค์ แอนด์ พิชซ่า (Mike's wings N Pizza) พร้อมเสิร์ฟเมนูรสเลิศอย่างพิซซ่าหน้าไก่ย่างศรีราชาสูตรเด็ด และไก่ทอดศรีราชา, ไทยเทอเรส (Thai Terrace) ยกครัวพร้อมเสิร์ฟจานเด็ดในเมนู ข้าวผัดปู คางกุ้งทอดกรอบ ยำลูกชิ้นปลา และมาม่าต้มยำกุ้งสูตรเข้มข้น, ส้มตำอินดี้ อารหารอีสานรสจัดจ้านที่มีเมนูเด่นอย่างตำไหลบัวปูปลาร้า และตำป่าสารคาม, ซูกิชิ (Sukishi) ร้านดังที่มาในหลากหลาย
 

 

เมนู ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าหมูเกาหลี ต๊อกโบกี และหมาล่าทรงเครื่องรสเด็ด, จิฟุ้ง ร้านอาหารเวียดนามที่มีเมนูยอดนิยมอย่างก๋วยจั๊บญวน และปากหม้อญวนรสเลิศ, ปูไข่ดองของกู ปูทะเลสดไข่เยิ้มเต็มคำ ที่มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ, หมาล่าอุดมสุข ร้านดังขึ้นชื่อย่านอุดมสุขด้วยสูตรหมาล่ารสเด็ดที่เมนูเด่นอย่างผัดมาม่าหม่าล่า, กะเพราไซเบอร์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเผ็ดจัดจ้านอย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟในเมนูกะเพราไก่กรอบ กะเพราเนื้อสับ และกะเพราบอล, ร้านเคเคบับ (Kekebab) ที่มีเมนูยอดนิยมอย่างเคบับรวม และสะเต๊ะรวมอย่างหมู เนื้อ เห็ด, ราชาคอหมูย่าง คอหมูย่างเนื้อแน่นที่มาพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสแซ่บ, อินาริ อาหารญี่ปุ่นที่มีจานเด็ดอย่างแซลมอนอะบุริโรล ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่การสอดไส้ชีสด้านในที่ช่วยชูรสชาติของอาหารให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น รวมถึงซาซิมิที่รับประกันความสดอร่อย, ใจสั่งยำ ร้านยำชื่อดังสำหรับคนชอบรสเผ็ด ซึ่งมีเมนูเด่นอย่างยำโคตรเว่อร์ และยำมาม่าทะเลคลั่ง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารยอดนิยมอีกมากมาย อาทิ ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล, ซูเปอร์ โบวล์ บีเคเค (Super Bowl BKK), อร่อยดี (Aroi Dee), คัตสึยะ (Katsuya), เทนยะ (Tenya), ดากาซี่ (Dakasi) และอีกมากมาย โดยสามารถชำระเงินผ่าน แกร็บเพย์วอลเล็ต พาวเวอร์ บาย เคแบงค์ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่ร้านอาหาร จะได้รับเงินคืน 20 เปอร์เซ็นต์ สูงสุด 40 บาทในแต่ละครั้งที่ใช้