ร่มเย็น สไตล์ล้านนา! สแกนสุดยอดโรงแรม 5 ดาว 'ศิริปันนา เชียงใหม่'

กินเที่ยว
ร่มเย็น สไตล์ล้านนา! สแกนสุดยอดโรงแรม 5 ดาว 'ศิริปันนา เชียงใหม่'

ใครอยากไปเที่ยวกันแล้วยกมือขึ้น! เริ่มเข้าสู่ช่วงคลายล็อกดาวน์กันบ้างแล้ว อาจมีความไม่สะดวกอยู่บ้าง แต่ก็มีการผ่อนคลายให้ ถึงอย่างนั้นก็ตามการอยู่บ้านยังถือเป็นทางเลือกที่ดีสุดอยู่

ถึงแม้ยังไม่สามารถไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ TTM  VARIETY อยากให้บรรดาขาเที่ยวทั้งหลายได้เตรียมพร้อมกับการท่องเที่ยวในไทยกันก่อนจะออกนอกประเทศ ขอพาไปส่อง 'สุดยอดโรงแรม' ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เรากำลังเอ่ยถึง  'ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ แอนด์ สปา เชียงใหม่' 
 
'ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่' ขึ้นชื่อว่าเป็นรีสอร์ท 5 ดาว สไตล์ล้านนา อยู่ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวทุกอย่างอีกด้วย  นอกจากนั้นยังเคยได้รับคัดเลือกให้เป็น สุดยอดโรงแรมในเอเชีย สุดยอดโรงแรมในประเทศไทย โรงแรมที่มีบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย และโรงแรมที่มีราคาห้องพักเป็นที่น่าพึงพอใจในประเทศไทยอีกด้วย จากเว็บไซต์ Tripadvisor
 
 
คุณสามารถพบกับห้องพักกับมนต์เสน่ห์แห่งล้านนา เมื่อได้ย่างก้าวมาในสถานที่แห่งนี้แล้วถ้าไม่ได้สัมผัสกับกลิ่นไอความล้านนา ถือว่าผิด! ที่นี่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรมล้านนามีอันมีเอกลักษณ์โดดเด่น และเราขอบอกว่ายังได้พบกับความสงบ และสมารถสูดปอดรับความธรรมชาติแบบเต็ม ๆ ได้เลยจากที่นี่ ความล้านนาบวกกับธรรมชาติมันดีงามเหลือเกิน คุณไม่สามารถพบได้จากที่ไหนนอกจาก 'ศิริปันนา รีสอร์ท' หนึ่งเดียวในเมืองเชียงใหม่ 

 
 
'ศิริปันนา' มีห้องพักหรูหราให้เลือกมากมายถึง 9 ประเภทด้วยกัน ทั้งยังตกแต่งงดงามในบรรยากาศล้านนารวม 104 ห้อง แต่วันนี้เราขอแนะนำ ห้อง Deluxe Lanna ห้องพักสไตล์ศิลปะล้านนา ขนาดกว้าง 42 ตารางเมตร (ไม่รวมส่วนระเบียงอีก 9 ตารางเมตร) พร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่ซึ่งแยกพื้นที่อาบน้ำเป็นสัดส่วน ทิวทัศน์จากระเบียงคือความเขียวชอุ่มของต้นไม้นานาพันธุ์ ภายในห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งทีวีจอแบน ขนาด 32 นิ้ว ตู้เซฟในห้องและอินเตอร์เน็ตไร้สาย (จองวันนี้ในราคา 1399 บาท รวมอาหารเช้า บัตรมีอายุถึง 1 ปี เข้าพักได้ทุกวัน ซื้อเลย >>  https://bit.ly/3gYHFQs)
 

ห้อง Deluxe Lanna
 
นอกจากความล้านนา และธรรมชาติแล้ว คุณไม่ต้องกังวลเรื่องกิจกรรมว่าจะมีอะไรให้ทำบ้าง จะน่าเบื่อไหม เราบอกเลยว่าไม่แน่นอน แค่อยู่ในบริเวณรีสอร์ทก็แฮปปี้แล้ว เพราะที่นี่มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้เลือกสรร ทั้งยังมีมุมให้ได้แชะภาพอวดโลกโซเชียลอีกเพียบ มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมจากุซซี่  , ห้องออกกำลังกาย , อารมณ์ดี สปา  , เฮือนศิลป์สล่าและทุ่งข้าวปันนา , สวนอันเขียวขจีและพืชพันธุ์ไม้ท้องถิ่นกว่า 100 สายพันธุ์ , ทุ่งข้าวป้นนา , กิจกรรมดำนา ปลูกข้าว หรือจะเป็นคุกกิ้งคลาส เรียนทำอาหารไทยอย่างเป็นส่วนตัว
 
 
 
ซื้อบัตร Siripanna Villa Resort & Spa Chiang Mai บัตรมีอายุ 1 ปี เข้าพักได้ทุกวัน คลิก >> https://bit.ly/3gYHFQs