อยู่ที่ไหนก็ทำงานได้แบบชิวๆ แนะนำที่พักสไตล์เทรนด์มาแรง Workcation

บันเทิง
อยู่ที่ไหนก็ทำงานได้แบบชิวๆ แนะนำที่พักสไตล์เทรนด์มาแรง Workcation

มนุษย์เงินเดือนหลายคนคงได้ทำงานจากบ้านในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และคาดว่าหลายๆ คนอาจต้องทำงานจากบ้านต่อไปอีกซักพักในอนาคต

ส่งผลให้ตอนนี้ผู้คนไม่จำเป็นต้องอุดอู้อยู่ในออฟฟิศตลอดทั้ง 5 วันต่อสัปดาห์อีกต่อไปจนเกิดเป็นเทรนด์ใหม่อย่าง “Workcation” ที่ใครๆ ก็สามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ขึ้นทั่วโลก จึงไม่น่าแปลกใจว่าผู้คนที่กำลังมองหาที่พักที่สามารถทำงานได้จริงๆ รวมถึงสร้างสามารถแรงบันดาลใจนอกห้องทำงานได้ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ผลการสำรวจล่าสุดจาก Booking.com เผยว่า 60%  ของผู้เดินทางชาวไทยเลือกจองที่พักเพื่อจะเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ในการทำงาน
 
สำหรับนักเดินทางที่ต้องการจะทำงานจากสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย สามารถค้นหาแรงบันดาลใจได้ในสถานที่ไม่ว่าใกล้หรือไกลผ่าน Booking.com ซึ่งมีที่พักกว่า 121,000 แห่งพร้อมสัญญาณ Wi-Fi และมีพื้นที่เพียงพอการนั่งทำงานผ่านแล็ปท็อป ไม่ว่าจะไปรับแสงแดดที่ชายหาดหัวหิน หรือไปรับอากาศที่เย็นสบายที่เชียงใหม่ในช่วงฤดูหนาวนี้!
 
โรงแรม เคปนิทรา
 
   
รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดหัวหิน เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาการออกแบบที่หรูหรา บรรยากาศสุดสบายที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ รวมถึงมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการนั่งทำงานและพักผ่อน โรงแรม เคปนิทรา อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าหัวหินเพียง 10 นาที
 
โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่
 
   
ลองจินตนาการว่าจะปังแค่ไหนหากสามารถโทรประชุมงานแบบออนไลน์ในขณะที่กำลังแช่อ่างจากุซซี่ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามบนรีสอร์ทสุดพิเศษในเชียงใหม่ เราสามารถทำแบบนั้นได้ที่ โรงแรมอีสติน ตัน เชียงใหม่ 
โดยผู้เข้าพักสามารถแช่อ่างจากุซซี่ส่วนตัว พร้อมเพลิดเพลินกับการบริการระดับโลกในระหว่างการทำงานและปิดท้ายวันโดยการจิบไวน์พร้อมมองชมไปรอบๆ ห้องส่วนตัวกับวิวภูเขาทิวทัศน์และพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น
 
วิโน่ เนสเต้ ไพรเวทพูล วิลล่า
 
   
สำหรับนักเดินทางที่ต้องการทำงานนอกบ้านและได้ใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูงในเวลาเดียวกัน ลองไปสัมผัสกับการออกแบบตกแต่งแบบไม่เหมือนใครที่ วิโน่ เนสเต้ ไพรเวทพูล วิลล่า ท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่นผสมผสานกับลมเย็นๆ ในช่วงหน้าหนาว โดยโรงแรมมีมุมต่างๆที่กว้างพอสำหรับพื้นที่ความเป็นส่วนตัวของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าผู้เข้าพักจะนั่งทำงานที่โต๊ะกาแฟท่ามกลางเพื่อนๆ ที่กำลังเล่นน้ำอยู่ไม่ไกลเพียงแค่มองออกไปนอกหน้าต่างบานกว้าง หรือจะแอบไปนอนพักแบบสบายๆ ริมระเบียงหลังจากนั่งทำงานมาทั้งวัน
 
โรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา
 
     
ถ้าเบื่อกับบรรยากาศการทำงานในที่เดิมๆ ลองมาสัมผัสประสบการณ์ที่ โรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา ผู้เดินทางสามารถเดินทางมาด้วยรถส่วนตัวโดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ดำดิ่งไปกับวิวทะเลอันสวยงามตระการตาเมื่อมองมาจากตัวโรงแรมที่ประจวบเหมาะกับสระว่ายน้ำดีไซน์ขนาดใหญ่ จะช่วยให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งโดยไม่พลาดกำหนดการหรืองานสำคัญใดๆ เพราะโรงแรมมีที่ส่วนตัวกว้างขวางให้ผู้เข้าพักได้มีที่สำหรับการนั่งทำงานและอินไปกับวิวทะเลอันสงบนอกห้องพัก