ONEREPUBLIC PRESENTS LIVE IN CONCERT TOUR IN BANGKOK

คอนเสิร์ต

ONEREPUBLIC PRESENTS LIVE IN CONCERT TOUR IN BANGKOK

  • calendar-sale-white

    วัน Pre Sale วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565, 10:00 น.
    วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565, 10:00 น.
    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500
แชร์
ONEREPUBLIC PRESENTS LIVE IN CONCERT TOUR IN BANGKOK

ผังการแสดง & รอบการแสดง

อิมแพ็ค อารีน่า

ราคาบัตร
5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

รายละเอียด

Fan Club Pre-sale
รับสิทธิซื้อบัตรในรอบ Fan Club Pre-sale ได้ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 10:00น. – 22:00 น. ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัลชิดลม/ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว /สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY) และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ onerepublic.com
 
Live Nation Tero Members Pre-sale:
สมาชิก Live Nation Tero รับสิทธิซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ ในวันที่ 27 ตุลาคม 2565 10:00 น. – 22:00 น. 
เปิดจำหน่ายทางออนไลน์ที่  www.livenation.co.th
 
***สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิก Live Nation Tero
- ในวันที่เปิดขาย Pre-sale Live Nation Tero สามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง livenation.co.th/register ยืนยันการสมัครผ่านทางอีเมลให้เรียบร้อย จากนั้นให้เข้าสู่ระบบ (ล็อกอิน) ที่ livenation.co.th คลิกเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการใช้สิทธิ์พรีเซลล์ สังเกตที่แถบ "ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซลล์" คลิกปุ่ม "ซื้อบัตร" (ปุ่มซื้อบัตรจะปรากฏในวันเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์เท่านั้น)
- ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ตลอดเวลา จนถึงวันจำหน่ายรอบ Pre-sale ของคอนเสิร์ตนั้นๆ
 
***สำหรับสมาชิก Live Nation Tero
- ในวันที่เปิดขาย Pre-sale Live Nation Tero เข้าสู่ระบบ (ล็อกอิน) ที่ livenation.co.th คลิกเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการใช้สิทธิ์พรีเซลล์ สังเกตที่แถบ "ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซลล์" คลิกปุ่ม "ซื้อบัตร" (ปุ่มซื้อบัตรจะปรากฏในวันเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์เท่านั้น)
 
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป:
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปวันที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัลชิดลม/ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว/ สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
 
ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ 
บัตร Pre-sale มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิก่อน 
เมื่อซื้อบัตร ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง ตรงกับบัตรประชาชน โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตร และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, KPay+, True Wallet และ Shopee Pay เท่านั้น
การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, True Wallet , Shopee Pay มีค่าธรรมเนียม convenience fee 3 % สำหรับการชำระเงินผ่าน BBL iBanking , K Pay+ ไม่มีค่าธรรมเนียม

 

วันที่ดี ต้องวันรีพับลิก!ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT
ขนเพลงฮิต พร้อมโชว์แฟนชาวไทย
3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี
ไลฟ์เนชั่น พรีเซลล์ 27 ตุลาคมนี้

 

 
หลังจบทัวร์อเมริกาเหนือ กลับมาเยือนไทยอีกครั้งกับวงดนตรีที่แฟนชาวไทยเรียกร้อง! OneRepublic (วันรีพับลิก) ใน ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT (วันรีพับลิก : ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) มันส์รับวันหยุดยาว 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี
 
หลังจากจบทัวร์อเมริกาเหนือและยุโรป OneRepublic (วันรีพับลิก) พร้อมเปิดทัวร์ใหม่เอาใจแฟน ๆ เอเชีย เริ่มต้นกุมภาพันธ์ 2565 ด้วยผลงานที่ครองใจคนฟังเพลงตั้งแต่ยุคซีดีจนถึงสตรีมมิงทำให้ OneRepublic (วันรีพับลิก) อยู่ในกระแสและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่แทบทุกอัลบั้ม มีเพลงฮิตติดหูอย่าง “Secret” (ซีเคร็ตส์), “Apologize” (อะโพโลไจซ์) และ Counting Stars (เคาท์ติ้ง สตาร์ส)
 
อัลบั้มเต็มช่วงหลัง ๆ Oh My My (โอ้ มาย มาย) ในปี 2016 ก็มียอดสตรีมใน Spotify สูงถึง 5 ล้านล้านสตรีม และอัลบั้มเต็มล่าสุดอย่าง Human (ฮิวแมน) ก็กวาดยอดสตรีมไปถึง 2.5 ล้านล้านสตรีม มีเพลงดังในอัลบั้มมากมายทั้ง  Someday” (ซัมเดย์), Run”(รัน) , Somebody To Love” (ซัมบอดี้ ทู เลิฟ), Wanted” (ว็อนทิด), Better Days” (เบทเทอร์ เดย์ส) และ Rescue Me” (เรสคิว มี)
 
ใครที่พลาดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งก่อน OneRepublic (วันรีพับลิก) พร้อมโชว์จัดเต็มเหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยเพลงฮิตประจำปีอย่าง ‘I Ain’t Worried’ (ไอ อินท์ วอร์รีด) และเพลงใหม่ล่าสุด ‘West Coast’ (เวสต์ โคสต์) แล้วพบกันใน ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT (วันรีพับลิก : ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคลับ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2565 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ onerepublic.com สมาชิกไลฟ์ เนชั่น ในวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ทาง livenation.co.th  หรือที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม
 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก facebook.com/livenationth
ทางอินสตาแกรม instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ twitter.com/livenationth
 


เงื่อนไขการซื้อบัตร
เมื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลที่ตรงกับบัตรประชาชนของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตรคอนเสิร์ต และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
โปรดเตรียมบัตรประชาชนของท่านไปแสดงในวันคอนเสิร์ต ชื่อบนบัตรคอนเสิร์ตจะต้องตรงกับบัตรประชาชนของท่าน กรณีบัตรคอนเสิร์ตที่มีชื่อผู้เข้าชมซ้ำกันมากกว่า 1 ใบ ให้ผู้เข้าชมที่เป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตมาแสดงตัวพร้อมด้วยบัตรคอนเสิร์ตและบัตรประชาชน เพื่อยืนยันพร้อมกับผู้เข้าชมท่านอื่นๆ หากผิดเงื่อนไข ทางผู้จัดของสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธไม่ให้เข้าชมการแสดง และจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น
โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตรคอนเสิร์ต การให้โค้ดจอง การซื้อ-ขายบัตรคอนเสิร์ตนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานของบริษัทผู้จัดงานฯ เป็นต้น โปรดทราบว่า ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิประโยชน์ของบัตรชมคอนเสิร์ตโดยยึดตามข้อมูลของผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากผู้จัดเท่านั้น และจะไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดความเสียหายในกรณีที่ลูกค้าซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากบุคคลที่สาม ทั้งนี้ การตัดสินของผู้จัดงาน ถือเป็นที่สิ้นสุด 
การนำบัตรคอนเสิร์ตไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ หรือเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายใดๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้จัดงาน ถือว่าผิดเงื่อนไข ผู้จัดงานมีสิทธิยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตหรือปฏิเสธไม่ให้เข้าชมการแสดง รวมถึงยกเลิกสิทธิประโยชน์ใดๆ ของบัตรคอนเสิร์ตที่ขายต่อหรือแจกจ่ายโดยไม่ได้รบอนุญาตนั้น 
บัตรคอนเสิร์ตที่ซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนรอบและไม่สามารถเปลี่ยนที่นั่งได้
บัตรคอนเสิร์ตเป็นทรัพย์สินของผู้จัดงาน ไม่อนุญาตให้นำไปจำหน่ายต่อ ขอคืนเงิน แลกเปลี่ยน หรือ โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น หากตรวจสอบและพบหลักฐานการกระทำดังกล่าว ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองในกรณียังไม่ชำระเงินหรือในกรณีที่ชำระเงินแล้วผู้จัดงานมีสิทธิยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่คืนเงินทุกกรณี และมีสิทธินำบัตรคอนเสิร์ตกลับคืนสู่ระบบเพื่อจำหน่ายใหม่อีกครั้ง 
โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/variety/info/6134/
การซื้อบัตรคอนเสิร์ตหมายถึงผู้ซื้อยอมรับตามข้อตกลงที่ทางผู้จัดงานกำหนดข้างต้นแล้วทุกประการ
 
มาตรการสําหรับผู้เข้าชมการแสดง
• ผู้เข้าชมทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการชมการแสดง
• รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล
• ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือย้ายที่นั่ง
• ทำความสะอาดมืออยู่เสมอ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ที่จัดให้บริการตามจุดต่างๆ ภายในบริเวณงาน
• ไม่อนุญาตให้นำสิ่งของต้องห้ามเข้าภายในฮอลล์ ได้แก่ อาวุธทุกชนิด กล้องและเครื่องบันทึกเสียงทุกชนิด อาหาร และเครื่องดื่ม กระเป๋าขนาดใหญ่ ไม้เซลฟี่ แท็ปเล็ต หรือ โน้ตบุคที่มีขนาดเกินกว่า 7” ปากกาเลเซอร์ เป็นต้น
• กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางและการตรวจคัดกรองก่อนเข้าชมการแสดง อย่างน้อย 1 ชม. ก่อนเริ่มการแสดง
• เพื่อเป็นการป้องกันแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ผู้จัดมีสิทธิปฏิเสธการเข้าชมการแสดงได้ โดยทางผู้จัดสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินในทุกกรณี