คอนเสิร์ต อัศจรรย์...รัก

คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต อัศจรรย์...รัก

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง GMM Live House @ Central World Fl.8

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพุธที่ 1 มิถุนายน 2559, 10:00 น.

แชร์
คอนเสิร์ต อัศจรรย์...รัก

ผังการแสดง & รอบการแสดง

GMM Live House @ Central World Fl.8

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559

Promotion

  • สายคาด หนังสือหนีกรุง 1 สายคาดสามารถซื้อได้ 2 ที่นั่งลดที่นั่งละ 500 บาท วันที่ 15/6/16 - 2/7/16
  • บัตรบางจากทุกประเภทลด 500 บาททุกที่นั่งไม่จำกัดจำนวน วันที่ 15/6/16 - 2/7/16

รายละเอียด


"อัศจรรย์...รัก" ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์
ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตคุณภาพสุดอัศจรรย์

หนีกรุง...ไม่พ้นกรุง ครั้งที่ 1 ขอเสนอ "อัศจรรย์...รัก" ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ที่มีการรวมตัวกันของโปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงมากประสบการณ์ "ตุ่น" พนเทพ สุวรรณะบุณย์ รวมทั้งนักร้องเสียงคุณภาพ "แต๋ม" ชรัส เฟื่องอารมย์" และ "ปั่น" ไพบูลเกียรติ เขียวแก้ว ร่วมด้วยสมาชิกสมทบจากวงนั่งเล่น อาทิ "ป้อม" เกริกศักดิ์ ยุวะหงษ์ และ เศกสิทธิ์ ฟูเกียรติสุทธิ์ พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ สิงโต นำโชค และ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ฯลฯ

"นิตยสารหนีกรุง" ในฐานะผู้ประสบความสำเร็จในการจัดคอนเสิร์ตสุดอาร์ต กาลครั้งหนึ่งหนีกรุง ณ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี และ กาลครั้งสองหนีกรุง ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา จังหวัดชลบุรี มาครั้งนี้ขอทำตามเสียงเรียกร้องที่อยากให้จัดคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ จึงเป็นที่มาของงานคุณภาพ ใน หนีกรุง...ไม่พ้นกรุง ครั้งที่ 1 "อัศจรรย์...รัก" ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ โดยที่อัศจรรย์แรก เป็นความอัศจรรย์ที่สามสมาชิกหลักของวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ “ตุ่น แต๋ม ปั่น” เป็นเพื่อนสนิทกัน ในฐานะนักศึกษารุ่นแรกของมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ในปี พ.ศ.2514) อัศจรรย์ที่สองเมื่อแต๋ม และปั่น เข้าสู่วงการเพลงในฐานะศิลปินเบื้องหน้า ตุ่นก็มาเป็นเบื้องหลังคนสำคัญ ในการผลิตงานเพลงให้แก่เพื่อนรักทั้งสองคน อัศจรรย์ที่สามคือ การรวมตัวในนาม ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงทุกรุ่น “ตุ่น แต๋ม ปั่น” จึงจัดคอนเสิร์ตร่วมกันเพื่อนำเพลงเพราะมากมายของพวกเขา อาทิ เพราะเธอ , เฝ้าคอย, รักนิรันดร์ และเพลงอื่นๆอีกมากมาย มาบรรเลงให้กับแฟนเพลงตามคำเรียกร้อง กับคอนเสิร์ต “อัศจรรย์…รัก” ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ ในครั้งนี้

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่รวบรวมปรากฏการณ์ของความอัศจรรย์เอาไว้มากมายใน หนีกรุง...ไม่พ้นกรุง ครั้งที่ 1 “อัศจรรย์…รัก” ตุ่น แต๋ม ปั่น ดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ณ GMM Live House ชั้น 8 Central World เวลา 19.00 - 22.00 น. บัตรราคา 1,500 / 2000 / 2,500 และ 3,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หนีกรุง Call Center 084 714 0000 (ทุกวัน 9.00 - 20.00 น.) ร่วมสนับสนุนความอัศจรรย์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัทสิงห์ คอปอเรชั่น และ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน)