คอนเสิร์ตล้านตลับ

คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ตล้านตลับ

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2559 - วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง รอยัล พารากอน ฮอลล์

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559, 10:00 น.

แชร์
คอนเสิร์ตล้านตลับ

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2559

  • ทางผู้จัดงานไม่อนุญาตให้นำบัตรไปใช้ประโยชน์ทางการค้า, การทำโปรโมชั่นกับสินค้า เช่นการลด, แลก, แจก, แถม เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากทางผู้จัดงาน
  • บัตรพลาสติกเพื่อเข้างาน สามารถรับได้ที่ บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก (รวมถึงการจัดส่งบัตร) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2559 หลังจากนั้นรับบัตรได้ที่หน้างาน-วันแสดง

รายละเอียด


เอไทม์ โชว์บิสขอพาคุณย้อนกลับไปในยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลงไทย
พบกับการรวมตัวของ 6 ศิลปินหญิงระดับ ICON ผู้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงไทย
 
คริสติน่า อากีล่าร์ : ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่
ใหม่ เจริญปุระ : ศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของสถิติยอดขายถล่มทลายที่สุด
อมิตา ทาทา ยัง : ศิลปินหญิงล้านตลับที่อายุน้อยที่สุด
นัท มีเรีย : ศิลปินหญิงเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์
R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย
โบ สุนิตา : ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด
นิโคล เทริโอ : ศิลปินหญิงล้านตลับต้นฉบับความกะโปโล


ล้านความทรงจำกำลังจะถูกกรอกลับมา
 
คอนเสิร์ตล้านตลับ
วันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ที่ Royal  Paragon  Hall
(รอบวันเสาร์ 19.00 น. // รอบวันอาทิตย์ 17.00 น.)
จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา 
บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.facebook.com/atimeshowbiz
#ขออนุญาตฝากล้านนะคะ

----------------------------------------------------------------------------------------------------
#คริสติน่า_อากีล่าร์ : ศิลปินหญิงล้านตลับคนแรกของแกรมมี่

ฉายา “ Queen of Dance ” เมืองไทย คงจะไม่มีใครเหมาะสมได้เท่ากับคริสติน่า อากีล่าร์ ด้วยภาพลักษณ์ที่ร้อนแรงบวกกับน้ำเสียงและท่าเต้นที่เซ็กซี่ ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นราชินีเพลงแดนซ์ของเมืองไทอย่างไม่มีข้อกังขา 
เป็นนักร้องหญิงไทยคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำยอดขายทะลุล้านตลับได้ถึงสามอัลบั้ม ได้แก่

- อัลบั้ม #นินจา วางจำหน่าย 21 ธันวาคม พ.ศ. 2533
อัลบั้มแรกภายใต้การควบคุมของโปรดิวเซอร์ฝีมือดี โอม ชาตรี คงสุวรรณ ที่ทำให้เราได้รู้จักกับนินจาสาวที่ร้อนแรงที่สุดในพ.ศ.นั้น เปิดตัวอัลบั้มด้วยเพลง นินจา ที่มาพร้อมชุดสีแดงรัดรูปสุดเซ็กซี่ ก่อนจะมีเพลงฮิตตามมาอีกมากมายอย่าง เพลงพลิกล๊อค , ประวัติศาสตร์ , หัวใจขอมา , เปล่าหรอกนะ ฯลฯ ส่งผลให้อัลบั้มชุดนี้ขายได้ถึงล้านตลับในเวลาไม่นาน 

- อัลบั้ม #รหัสร้อน วางจำหน่าย 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537
อัลบั้มชุดที่ 3 ที่กลับมาพร้อมความร้อนแรงสมชื่ออัลบั้มและสร้างความฮือฮาในมิวสิควิดีโอเพลง ไม่ยากหรอก ที่มาในลุคสาวชุดดำ พร้อมเพลงฮิตติดหูอย่างเพลงไปด้วยกันนะ , นาทีที่ยิ่งใหญ่ , เลิกเหอะ ฯลฯ เป็นอัลบั้มที่ทำยอดขายถึงหลักล้านตลับอีกอัลบั้มหนึ่งของคริสติน่า อากีล่าร์ 

- อัลบั้ม #Golden_Eye วางจำหน่าย 30 กันยายน พ.ศ. 2540 
อัลบั้มชุดที่ 4 ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตอย่างเพลง อย่ามองตรงนั้น , พูดอีกที , จับมัดไว้ ซึ่งอัลบั้มนี้สามารถทำยอดขายได้ถึงหลักล้านตลับเช่นกัน ถือเป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่มียอดขายเกินล้านในปี 2540 ของค่ายแกรมมี่ และเธอยังสร้างสถิติเป็นนักร้องหญิงคนเดียวที่มียอดขายล้านตลับถึง 3 อัลบั้ม !

----------------------------------------------------------------------------------------------------
#ใหม่_เจริญปุระ : ศิลปินหญิงเจ้าของสถิติยอดขายถล่มทลายที่สุด

เธอคือราชินี pop rock ของเมืองไทยที่แท้จริง เธอมาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดูห้าวแต่แอบแฝงด้วยความเซ็กซี่ ร็อกเกอร์สาวเจ้าของฉายา “ แหบเสน่ห์ ” คนนี้ เข้าสู่วงการในฐานะนักแสดงก่อนที่จะได้รับการชักชวนให้เป็นศิลปินสังกัด GMM Grammy ปีพ.ศ. 2530
โดยแจ้งเกิดกับอัลบั้มแรกคือ “ ไม้ม้วน ” ในปีพ.ศ. 2532 ที่การันตีความปังด้วยรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมงานสีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 2
โดยอัลบั้มที่ทำให้เธอขึ้นแท่นศิลปินหญิงล้านตลับคืออัลบั้มชุดที่3 “ความลับสุดขอบฟ้า” และอัลบั้มชุดที่ 6 “ แผลงฤทธิ์ ”

- อัลบั้ม #ความลับสุดขอบฟ้า วางจำหน่าย 7 สิงหาคม พ.ศ. 2535
อัลบั้มชุดที่ 3 ที่ส่งให้เธอขึ้นแท่นศิลปินหญิงล้านตลับด้วยยอดขายถล่มทลาย เปิดตัวอัลบั้มด้วยเพลง “ เสียใจได้ยินไหม ” ที่ยกกองไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอไกลถึงประเทศอียิปต์ ตามมาด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช , หนักเกินไปแล้ว , เธอรู้หรือเปล่า , ไม่มีปัญหา ฯลฯ ด้วยเพลงที่ขึ้นแท่นเพลงฮิตตลอดกาลในอัลบั้มนี้ ส่งผลให้ใหม่ เจริญปุระ สร้างปรากฏการณ์เป็นนักร้องหญิงคนแรกที่ทุบสถิติยอดขายมากกว่า 2 ล้านตลับ!!

- อัลบั้ม #แผลงฤทธิ์ วางจำหน่าย 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541
อัลบั้มชุดที่ 6 มีเพลงดังอย่างเพลงแพ้ใจ ที่มีวลีฮิต “ เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ ” ซึ่งอัลบั้มนี้นอกจากจะทำยอดขายได้ถึงหลักล้านตลับแล้วยังทำให้เธอสามารถก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลอีกครั้งจากงานสีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 11 ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม และเพลงแพ้ใจก็ยังได้รับรางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน ในปีพ.ศ. 2541 อีกด้วย ส่งผลให้อัลบั้มนี้เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ของเธอได้อย่างสวยงาม

----------------------------------------------------------------------------------------------------
#อมิตา_ทาทา_ยัง : สาวน้อยมหัศจรรย์ที่สร้างสถิติศิลปินหญิงล้านตลับอายุน้อยที่สุด
ทาทา ยัง เข้าสู่วงการหลังชนะเลิศการประกวดร้องเพลงระดับชาติและได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด GMM Grammy ตั้งแต่อายุ 14 ปี จนในปี 2538 เมื่ออัลบั้มแรกของเธอวางแผง ไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยผู้มากับแฟชั่นเสื้อยืดตัวเล็กกับกางเกงหลวมโคล่งที่มีชื่อว่า อมิตา มารี ยัง หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ ทาทา ยัง เจ้าของฉายา 
“ สาวน้อยมหัศจรรย์ “ ผู้ทำสถิติศิลปินล้านตลับที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น เพียงแค่อัลบั้มแรกก็ส่งให้เธอเข้าทำเนียบศิลปินล้านตลับ คือ

- อัลบั้ม #อมิตา_ทาทา_ยัง วางจำหน่าย 20 เมษายน พ.ศ. 2538 
เปิดตัวอัลบั้มด้วยเพลงโอ๊ะ โอ๊ย ด้วยจังหวะสนุกสนานบวกกับความขี้เล่นของเธอ ซึ่งอัลบั้มนี้ทำยอดขายได้ถึงล้านตลับภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน จากกระแสตอบรับนี้เธอได้ออกอัลบั้ม ทาทา 1,000,000 copies celebration เพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกคน โดยมีเพลงพิเศษ “ ฉันรักเธอ “ เพื่อแทนคำขอบคุณ ความฮิตของอัลบั้มนี้ทำให้แฟชั่นเสื้อยืดตัวเล็กกับกางเกงหลวมโคล่งนั้นฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง
ต่อมาอัลบั้มที่ 2 ที่มีชื่อว่า “ อะเมซซิ่ง ทาทา ชุด กระเป๋ามหัศจรรย์ ” 

- อัลบั้ม #อะเมซซิ่ง_ทาทา_ชุด_กระเป๋ามหัศจรรย์ วางจำหน่าย 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540
มีเพลงฮิตอย่างเพลง ซักกะนิด เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่สามารถทำสถิติขึ้นแท่นอัลบั้มล้านตลับได้เช่นกัน ยอดขายที่พุ่งสูงในเวลาอันรวดเร็วเป็นสิ่งที่การันตีความสำเร็จของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ได้เป็นอย่างดี

----------------------------------------------------------------------------------------------------
#นัท มีเรีย : ศิลปินสาวเอื้อนเสน่ห์กับอัลบั้มสไตล์ R&B ล้านตลับคนแรกของเมืองไทย

นักร้องสาวลูกครึ่งมากความสามารถ เจ้าของฉายานักร้องสาวเสียงเอื้อนเสน่ห์ เข้าสู่วงการบันเทิงในปีพ.ศ. 2531 ด้วยวัยเพียง 13 ปี เธอฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงไว้ในละครหลายเรื่อง จนกระทั่งปีพ.ศ. 2538 จุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเธอก็มาถึงกับผลงานละครเรื่อง คือหัตถาครองพิภพ ที่นัท มีเรีย ได้ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบละคร คือเพลง ด้วยมือของเธอ ซึ่งถือเป็นการชิมลางก่อนที่จะได้รับการทาบทามเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด GMM Grammy ในปีพ.ศ. 2539 และได้ออกอัลบั้มชื่อว่า 6.2.12 ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวมนักร้องแนว pop dance อย่าง เจ เจตริน , คริสติน่า อากีล่าร์ , ทาทายัง , มอส ปฏิภาณ , UHT ถือเป็นอัลบั้มที่แจ้งเกิดนัท มีเรีย ส่งผลให้เธอได้ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต และอัลบั้มนี้ก็ส่งให้เธอขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงล้านตลับ นั่นคือ

- อัลบั้ม #NAT_MYRIA_BENEDETTI วางจำหน่าย 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2539 
มาพร้อมแนวเพลงสไตล์ R&B ที่มีเพลงฮิตอย่างเพลง อย่าทำ อย่าทำ , ฟ้ากับตะวัน , ขอโทษที่กวนใจเธอ สร้างยอดขายได้ทะลุถึงหลักล้านตลับ 
ตอกย้ำความสำเร็จของอัลบั้มด้วยรางวัลสีสัน อะวอร์ดส์ครั้งที่ 9 ในฐานะนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

----------------------------------------------------------------------------------------------------
#โบ_สุนิตา_ลีติกุล : ศิลปินหญิงที่ทำสถิติล้านตลับเร็วที่สุด

ถ้าวันนั้นเธอไม่ถือเทปคาสเส็ทที่อัดเสียงร้องของเธอมาส่งเพื่อสมัครเป็นนักร้องที่แกรมมี่ วันนี้คงไม่มีนักร้องหญิงเสียงดีที่ชื่อโบ สุนิตา เธอมีฉายาว่าเป็นนักร้องสาวแก้มป่อง เธอเข้าสู่วงการเพลงด้วยวัยเพียง 18 ปี หลังเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด GMM Grammy มาพร้อมกับอัลบั้มแรกที่ส่งให้เธอขึ้นเป็นศิลปินหญิงล้านตลับในเวลาอันรวดเร็ว นั่นคือ

- อัลบั้ม #BEAU วางจำหน่าย 1 สิงหาคม พ.ศ. 2539
อัลบั้มแรกในการดูแลของปอนด์ ธนา ลวสุต และเต๋อ เรวัต พุทธินันท์ มีเพลงที่ได้รับความนิยมมากมาย เช่นเพลงฉันรู้ , ไม่อยากรัก (คนที่ไม่รักเรา) , ไม่มีอีกแล้ว 
อัลบั้มนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น ในการทะยานขึ้นสู่ล้านตลับ จึงเป็นที่มาของอัลบั้มพิเศษเพื่อฉลองยอดขายล้านตลับ คือ “ อัลบั้ม #1000000_Copies_Celebration ” โดยมีเพลงเปิดตัวคือเพลง 
“ ขอเป็นคนของเธอ “ ที่ร้องเพื่อแทนคำขอบคุณ 
และอัลบั้มพิเศษนี้ก็ยังสามารถทำยอดขายทะลุล้านตลับในเวลาเพียงไม่นานอีกเช่นกัน เรียกว่าเป็นการทะลุล้านสองครั้งติดต่อกันในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี และเป็นปรากฎการณ์เพียงครั้งเดียวที่เคยเกิดขึ้นในวงการเพลงไทย!

----------------------------------------------------------------------------------------------------
#นิโคล_เทริโอ : ศิลปินหญิงล้านตลับต้นฉบับความกะโปโล

นิโคล เทริโอ เข้าสู่วงการเพลงจากการประกวดร้องเพลงของ Star Search ในปีพ.ศ. 2539 ก่อนจะได้ออกอัลบั้มแรกในปีพ.ศ. 2541 เพียงแค่อัลบั้มแรกของนิโคลก็สามารถทำยอดขายทะลุล้านตลับ นั่นคือ

- อัลบั้ม #กะ_โป_โล_คลับ วางจำหน่าย 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2541
มาพร้อมงานเพลงสไตล์ pop ทันสมัยและแนวเพลงสดใสที่สื่อออกมาตามสไตล์ของนิโคล เปิดตัวอัลบั้มด้วยเพลง กะโปโล อัลบั้มนี้ได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนเพลง มีเพลงฮิตติดชาร์ตเกือบทั้งอัลบั้ม เพียงไม่นานอัลบั้มนี้ก็สามารถทำยอดขายได้ถึงหลักล้านตลับ สิ่งที่เซอร์ไพรส์มากกว่ายอดขายคือ ตอนที่เธอบอกว่าเธออายุ 26 ปี น้อยคนนักจะเชื่อเพราะช่างขัดกับหน้าตาและลุคของเธอเสียเหลือเกิน ทำให้เธอได้รับฉายา นักร้องหน้าเด็ก ไปครองอย่างไม่มีข้อกังขา

ต่อมากับอัลบั้มที่ 2 ในชื่อว่า บุษบาหน้าเป็น ก็สามารถก้าวขึ้นสู่ทำเนียบล้านตลับได้อีกเช่นกัน

- อัลบั้ม #บุษบาหน้าเป็น วางจำหน่าย 28 ตุลาคม พ.ศ. 2542 
อัลบั้มนี้เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความสดใสและความเป็นนิโคลมากขึ้น คำว่า บุษบา จากเพลง บุษบา กลายเป็นคำเรียกติดปากแทนตัวเธอ มีเพลงฮิตตามมาเช่น เพลงทำไมเป็นคนแบบนี้ , เปรี้ยวใจ , ไม่ใช่ ไม่ใช่ ฯลฯ

นอกจากบทบาทการเป็นนักร้อง นิโคลยังเคยฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงไว้ในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์หลายเรื่อง ปัจจุบันนิโคล รับหน้าที่เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆได้หายคิดถึงอยู่เสมอ และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ฉายาหน้าเด็กตลอดกาล ยังคงใช้ได้กับเธอคนนี้เพราะลุคที่น่ารักสดใส กลายเป็น signature ของเธอไปแล้ว