LEE JE HOON, ON: THE SCENE<br> 1ST FAN MEETING IN BANGKOK 2022

คอนเสิร์ต

LEE JE HOON, ON: THE SCENE 1ST FAN MEETING IN BANGKOK 2022

  • calendar-sale-white

    วัน Pre Sale วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565, 10:00 น. วันเปิดจำหน่าย วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565

รายละเอียด

Live Nation Tero Members Pre-sale:
สมาชิก Live Nation Tero รับสิทธิซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ในวันที่ 23 เมษายน 2565 10:00 น. – 22:00 น.
เพียงลงทะเบียนสมัครสมาชิกทาง www.livenation.co.th/register (ภายในวันที่ 22 เมษายน เวลา 12.00 น.) และเลือกสมัครรับข่าวสารจาก Live Nation Thailand เพื่อรับรหัสสำหรับซื้อบัตร Pre-sale
 
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป:
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปวันที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร. 0 2262 3838 และทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com
 
• ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ บัตร Pre-sale มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิก่อน การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, KPay+, True Wallet และ Shopee Pay เท่านั้น
• การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, True Wallet , Shopee Pay มีค่าธรรมเนียม convenience fee 3% สำหรับการชำระเงินผ่าน BBL iBanking , K Pay+ ไม่มีค่าธรรมเนียม
• เนื่องด้วยข้อกำหนดเกี่ยวกับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ผู้เข้าชมทุกท่านต้องลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนชมการแสดง โปรดอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างโดยละเอียด


หมายเหตุและเงื่อนไข :
1. สิทธิพิเศษนี้ สำหรับผู้ชมการแสดงวันที่ 22-23 มิถุนายน 2565
2. ผู้โชคดีต้องนำบัตรเข้าชมการแสดงและบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทางมาแสดงเพื่อลงทะเบียนในการรับสิทธิ์
3. ผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษ Merch และ Official Signed Poster (ศิลปินเซ็นไว้แล้ว) หรือ Official Poster รับที่จุดลงทะเบียนหน้างานหลังจบการแสดงเท่านั้น 
4. ผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษ Good Bye Session & Group Photo หลังจบการแสดงให้อยู่ในพื้นที่ชมการแสดงก่อน การถ่ายรูป Group Photo จะแบ่งเป็นกลุ่มละประมาณ 200 ท่าน 
5. ผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษ FrontsTaGe Meet & Greet & 1:1 PHOTO จะเกิดขึ้นหลังจากถ่ายภาพ Group Photo 
6. สิทธิพิเศษ Meet & Greet 1:1 กิจกรรมจะเริ่มก่อนการแสดง ทางผู้จัดจะนัดหมายล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนการแสดง ท่านจะได้พบปะและถ่ายรูปกับศิลปินเป็นเวลาไม่เกิน 1 นาที ผู้โชคดีจะต้องมาลงทะเบียนหน้างานตามเวลานัดหมาย และผ่านการตรวจ ATK หน้างาน และต้องปฎิบัติตามมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะมีการติดตั้งฉากใสกั้นระหว่างศิลปินและผู้โชคดี
7. ผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมงานแถลงข่าว จะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้งวัน เวลา และสถานที่สำหรับวันแถลงข่าวอีกครั้ง ประมาณ 1 สัปดาห์ล่วงหน้าก่อนวันงาน
8. ผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษ Exclusive Video จะได้รับ Video ของคุณ อี เจ ฮุน ส่งผ่านทาง e-mail
9. เพื่อความปลอดภัยระหว่างเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ครอบคลุมทั้งจมูกและปากตลอดเวลา และขอความร่วมมืองดสัมผัสกับศิลปินทุกกรณี 
10. โปรดติดตามรายชื่อผู้โชคดีและได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ทาง Facebook @Livenationth
11. ผู้โชคดีจะต้องมารับสิทธิ์ตามเวลาและสถานที่ที่ผู้จัดกำหนด หากท่านไม่มารับสิทธิ์หรือไม่สามารถติดต่อได้ให้ถือว่าท่านสละสิทธิ ทางผู้จัดจะไม่ชดเชยให้ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งนี้คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

คนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหด “อีเจฮุน” จากซีรี่ส์ Taxi Driver เตรียมจัด แฟน มีตติ้ง สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในเมืองไทย ครั้งแรก! 22-23 มิ.ย.นี้

เปิดขายบัตร 24 เม.ย. 65 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

สาวไทยเตรียมหวีดให้ดังๆ “อีเจฮุน” (Lee Je Hoon) พระเอกซีรี่ส์เกาหลีสุดหล่อสุดปัง เตรียมบินลัดฟ้าจัดแฟน มีตติ้ง สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรก! ในเมืองไทย และเป็นการจัด Fan Meet ครั้งแรกในรอบ 3 ปี จะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวที่ประเทศไทยเท่านั้น! สำหรับในปีนี้ กับ “อีเจฮุน, ออน: เดอะ ซีน, เฟิร์สท แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก 2022” (LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022) สัมผัสตัวตนแบบใกล้ชิดเต็มอิ่ม 2 รอบ ในวันพุธที่ 22 และพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร (Live Nation Tero)
 
อีเจฮุน สุดยอดนักแสดงเกาหลีมากฝีมือ ที่มีผลงานหลากหลายทั้งในด้านภาพยนตร์และซีรีส์การันตีความสามารถด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย เขาได้เริ่มต้นงานแสดงในภาพยนตร์อินดี้ ก่อนจะโด่งดังและเป็นที่รู้จัก ต่อสาธารณชนมากขึ้น จากการรับบทเป็น คิ-แท (Gi-Tae) ในภาพยนตร์เรื่อง บลีค ไนท์ (Bleak Night) ในปี 2011 และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงที่มีอิทธิพลผ่านภาพยนตร์และซีรีส์ต่างๆ อีกมากมาย ปัจจุบันเขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทผลิตภาพยนตร์ ฮาร์ด คัท (Hard Cut) นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ก่อตั้งและประธานบริษัทบริหารนักแสดง Company On ด้วย และในปี 2021 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนุ่ม อีเจฮุน กับความปั๊วะปัง จากซีรีส์เรื่อง แท็กซี่ ไดร์เวอร์ (Taxi Driver) นาทีนี้ต้องยกให้เป็นคนขับแท็กซี่ที่หล่อที่สุด และคุณอาของสาวๆ จาก มูฟ ทู เฮฟเวิน (Move to Heaven) ที่ทำคนดูอินจัด โกยทั้งเรตติ้ง โกยทั้งแฟนคลับ ทำสาวๆ ตกหลุมรักกันไปทั่วโลก
 
งานนี้ สาวไทยห้ามพลาด เตรียมเสียงกรี๊ดให้สนั่นและไปบอกรักหนุ่ม อีเจฮุน กันให้ดังๆ ในงาน “อีเจฮุน, ออน: เดอะ ซีน, เฟิร์สท แฟน มีตติ้ง อิน แบงค็อก 2022” (LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022) ที่จะจัดเต็มความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เมืองไทย ที่เดียวเท่านั้น ในวันพุธที่ 22 และพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนเป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ https://twitter.com/livenationth
 
อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment)










เงื่อนไขการซื้อบัตร
• เมื่อท่านซื้อบัตรชมการแสดงแล้ว ผู้ชมทุกท่านจะได้รับรหัสและลิงค์สำหรับลงทะเบียนคัดกรองโควิด-19 บนบัตรชมหรือทางอีเมล์ เพื่อความสะดวกรวดเร็วโปรดลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนชมการแสดง 1 ชื่อต่อ 1 ที่นั่ง ดังนี้
โปรดคลิกที่ลิงค์ : https://www.thaiticketmajor.com/vaccinepassport/leejehoon/
1. ท่านที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วอย่างน้อย 2 เข็ม ลงทะเบียนด้วยประวัติการรับวัคซีนจากแอพพลิเคชั่นหมอพร้อม ได้ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2565 จนถึงวันงาน
2. ท่านที่ยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 หรือ ได้รับวัคซีนไม่ครบตามที่กำหนด จะต้องมีผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ที่รับรองโดยสถานพยาบาล ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเข้าชมการแสดง โดยเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2565 จนถึงวันงาน (ผู้ชมเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจด้วยตัวเอง)
• บัตรชมการแสดงไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อ ขอคืนเงิน หรือ แลกเปลี่ยนใด ๆ ได้
• บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่คืนเงินทุกกรณี
• โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/variety/info/6134/
• การซื้อบัตรชมการแสดงหมายถึงผู้ซื้อยอมรับตามข้อตกลงที่ทางผู้จัดฯ กำหนดข้างต้นแล้วทุกประการ
 
มาตรการสําหรับผู้เข้าชมการแสดง
• ก่อนเข้าพื้นที่การแสดงผู้เข้าชมทุกท่านต้องผ่านจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย
• ผู้เข้าชมทุกท่านต้องสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน “ไทยชนะ”
• ผู้เข้าชมทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการชมการแสดง
• รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล
• ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือย้ายที่นั่ง
• ทำความสะอาดมืออยู่เสมอ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ที่จัดให้บริการตามจุดต่างๆ ภายในบริเวณงาน
• ไม่อนุญาตให้นำสิ่งของต้องห้ามเข้าภายในฮอลล์ ได้แก่ กล้องและเครื่องบันทึกเสียงทุกชนิด อาวุธทุกชนิด อาหารและเครื่องดื่ม กระเป๋าขนาดใหญ่ สัตว์เลี้ยง ไม้เซลฟี่ แท็ปเล็ตหรือโน้ตบุคที่มีขนาดเกินกว่า 7” ร่ม วัตถุไวไฟ เป็นต้น
• กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางและการตรวจคัดกรองก่อนเข้าชมการแสดง อย่างน้อย 1 ชม. ก่อนเริ่มการแสดง
• เพื่อเป็นการป้องกันแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ผู้จัดมีสิทธิปฏิเสธการเข้าชมการแสดงได้ โดยทางผู้จัดสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินในทุกกรณี
• ​ห้ามนำกล้องหรือเครื่องบันทึกภาพ-เสียงทุกประเภทเข้าภายในฮอลล์ ห้าม Live หรือ บันทึกภาพ-เสียงระหว่างการแสดงโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด