ROAD TO SONIC BANG 2023

คอนเสิร์ต

ROAD TO SONIC BANG 2023

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6, เมืองทองธานี

ราคาบัตร
2,600 (Early Bird Phase1)
2,900 (Early Bird Phase2)
3,500 (General Sale)
4,500 (At Door)

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566

รายละเอียด

เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ Early Bird (Phase1)
เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ Early Bird (Phase1) เริ่ม วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:00 น.จนถึงวันที่ วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เวลา 22:00 น.ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัลชิดลม/ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว/ สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
 
เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ Early Bird (Phase2)
เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ Early Bird (Phase2) เริ่ม วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:00 น.จนถึงวันที่ วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 22:00 น.ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัลชิดลม/ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว/ สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
 
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2566 เวลา เวลา 22:00 น.ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัลชิดลม/ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว/ สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
 
เปิดจำหน่ายบัตรในวันแสดง
เปิดจำหน่ายบัตรในวันแสดงวันที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 0:01 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัลชิดลม/ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว/ สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต และ สาขา เดอะ พอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
 

• ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
• บัตร  Early Bird มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิก่อน 
• การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, KPay+, True Wallet และ Shopee Pay เท่านั้น
• การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, True Wallet , Shopee Pay มีค่าธรรมเนียม convenience fee 3 % สำหรับการชำระเงินผ่าน BBL iBanking , K Pay+ มีค่าธรรมเนียม convenience fee is 0.5%
 


กลับมาแล้ว! อินดอร์มิวสิคเฟสเย็นฉ่ำ ไลน์อัพร้อนแรง ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’
ยกทัพศิลปินตัวตึง ‘LANY - ADOY - Valley’ และอื่นๆ อีกนิดหน่อย!
เจอกัน 12 สิงหานี้! ที่อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6
พิเศษ 2 วันเท่านั้น! บัตร Early Bird 2,600 บาท  ซื้อด่วน 6-7 พฤษภาคมนี้ ทาง livenationtero.co.th


กลับมาอีกครั้งในรอบ 10 ปี กับเทศกาลดนตรีนานาชาติที่หลายคนยังพูดถึง สำหรับ SONIC BANG ที่ปีนี้มาแบบเรียกน้ำย่อย แต่จัดเต็มเหมือนเดิมกับ ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ อินดอร์มิวสิคเฟสติวัล ที่รวบรวมศิลปินตัวจี๊ดตัวแรงมาเล่นกันแบบจัดเต็ม พบกัน 12 สิงหาคม 2566 ที่อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 

ไลฟ์ เนชั่น เทโร ต้อนรับครึ่งปีหลังด้วยเทศกาลดนตรีนานาชาติ ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ วันเดียวจบครบทุกศิลปินฮอต จัดเต็มทั้งศิลปินอินเตอร์ เอเชีย และศิลปินไทยรุ่นใหม่ โดยไลน์อัพแรกที่จะมาร่วมแสดงใน ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ ครั้งนี้นำทีมโดย 2 ศิลปินอินเตอร์ LANY และ Valley อินดี้ป๊อปแบนด์จากเกาหลีใต้ ADOY เสริมด้วย Nulbarich และ BURNOUT SYNDROMES 2 วงดนตรีจากญี่ปุ่น และศิลปินไทยที่น่าจับตามองอย่าง HYBS นอกจาก 6 ศิลปินที่กล่าวมา ไลน์อัพรอบสองก็มีความปังไม่แพ้กัน งานนี้ต้องติดตามอัปเดตจากทางโซเชียลมีเดียของ SONIC BANG และไลฟ์ เนชั่น เทโร 

แล้วเตรียมตัวมาเจอกันกับเทศกาลดนตรีเย็นฉ่ำ กับไลน์อัปสุดร้อนแรง ‘ROAD TO SONIC BANG 2023’ 12 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 พิเศษ! 2 เท่านั้น จำหน่ายบัตรรอบ Early Bird จำนวนจำกัด เพียง 2,600 บาท ตั้งแต่ 10.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. ซื้อบัตรได้ทาง livenationtero.co.th และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Road To Sonic Bang 2023 ได้ทางโซเชียลมีเดีย
 
SONIC BANG
Facebook | Instagram | Twitter
 
Live Nation Tero
Facebook | Instagram | Twitter
 
#RoadToSonicBang #SonicBangBKK #SonicBang2023
 


เงื่อนไขการซื้อบัตร
• ราคาบัตรยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการพิมพ์บัตร 30 บาท
• จำกัดบัตรเข้าชมการแสดง 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน
• หากบัตรสูญหายไม่สามารถออกบัตรใหม่ได้และไม่สามารถเข้างานได้ทุกกรณี
• โปรดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตรคอนเสิร์ต การให้โค้ดจอง การซื้อ-ขายบัตรคอนเสิร์ตนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานของบริษัทผู้จัดงานฯ เป็นต้น โปรดทราบว่า ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิประโยชน์ของบัตรชมคอนเสิร์ตโดยยึดตามข้อมูลของผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากผู้จัดเท่านั้น และจะไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดความเสียหายในกรณีที่ลูกค้าซื้อบัตรคอนเสิร์ตจากบุคคลที่สาม ทั้งนี้ การตัดสินของผู้จัดงาน ถือเป็นที่สิ้นสุด 
• การนำบัตรคอนเสิร์ตไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ หรือเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายใดๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้จัดงาน ถือว่าผิดเงื่อนไข ผู้จัดงานมีสิทธิยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตหรือปฏิเสธไม่ให้เข้าชมการแสดง รวมถึงยกเลิกสิทธิประโยชน์ใดๆ ของบัตรคอนเสิร์ตที่ขายต่อหรือแจกจ่ายโดยไม่ได้รบอนุญาตนั้น 
• บัตรคอนเสิร์ตที่ซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนรอบและไม่สามารถเปลี่ยนที่นั่งได้
• บัตรคอนเสิร์ตเป็นทรัพย์สินของผู้จัดงาน ไม่อนุญาตให้นำไปจำหน่ายต่อ ขอคืนเงิน แลกเปลี่ยน หรือ โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น หากตรวจสอบและพบหลักฐานการกระทำดังกล่าว ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองในกรณียังไม่ชำระเงินหรือในกรณีที่ชำระเงินแล้วผู้จัดงานมีสิทธิยกเลิกบัตรคอนเสิร์ตโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่คืนเงินทุกกรณี และมีสิทธินำบัตรคอนเสิร์ตกลับคืนสู่ระบบเพื่อจำหน่ายใหม่อีกครั้ง 
• โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/variety/info/6134/
• การซื้อบัตรคอนเสิร์ตหมายถึงผู้ซื้อยอมรับตามข้อตกลงที่ทางผู้จัดงานกำหนดข้างต้นแล้วทุกประการ
 
มาตรการสําหรับผู้เข้าชมการแสดง
• ผู้เข้าชมทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการชมการแสดง
• รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล
• ทำความสะอาดมืออยู่เสมอ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ที่จัดให้บริการตามจุดต่างๆ ภายในบริเวณงาน
• ไม่อนุญาตให้นำสิ่งของต้องห้ามเข้าภายในฮอลล์ ได้แก่ อาวุธทุกชนิด กล้องและเครื่องบันทึกเสียงทุกชนิด อาหาร และเครื่องดื่ม กระเป๋าขนาดใหญ่ ไม้เซลฟี่ แท็ปเล็ต หรือ โน้ตบุคที่มีขนาดเกินกว่า 7” ปากกาเลเซอร์ เป็นต้น
• กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางและการตรวจคัดกรองก่อนเข้าชมการแสดง อย่างน้อย 1 ชม. ก่อนเริ่มการแสดง
• เพื่อเป็นการป้องกันแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ผู้จัดมีสิทธิปฏิเสธการเข้าชมการแสดงได้ โดยทางผู้จัดสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินในทุกกรณี
 

RECENTLY
VIEWED