แฟนคลับ ฟินขั้นสุด บีเอ็นเค 48 - เดอะ ทอยส์ - เอสบีไฟว์ จัดเต็มเพลงฮิต ใน ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย

บันเทิง
แฟนคลับ ฟินขั้นสุด บีเอ็นเค 48 - เดอะ ทอยส์ - เอสบีไฟว์ จัดเต็มเพลงฮิต ใน ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย

ผ่านพ้นไปแล้ว กับฟรีคอนเสิร์ต ฮิตซ์ คอนเสิร์ต สุดติ่งไปเลย ที่ HITZ 955 (ฮิตซ์ 955) คลื่นฮิต อันดับ 1 ของคนทั้งประเทศ ร่วมกับ ธนาคารกรุงไทย

จัดคอนเสิร์ตเอาใจ FC ทั้งหลาย ให้เหล่าแฟนคลับ กรี๊ดกันสุดเสียง สนุกสุดขั้ว ไปกับศิลปินสุดเลิฟ บีเอ็นเค 48 - เดอะ ทอยส์เอสบีไฟว์ ที่มามอบความฟินเกินร้อย ให้อย่างเติ่มอิ่มและเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ
 
 
เริ่มความสนุกของคอนเสิร์ต จาก 5 หนุ่ม SBFIVE (เอสบีไฟว์) บาส, คิมม่อน, เต้, คอปเตอร์, ตี๋  ที่นำเพลง นับ 1 กันไหม, เจ้าหญิง, หมายความว่าอะไร  และ Whenever  เรียกเสียงกรี๊ดกับท่าเต้นน่ารักๆ ของพวกเขา นอกจากนี้ยังได้ลุ้นกับรางวัลพิเศษจาก เอสบีไฟว์ เป็น แสตนดี้ Box Set พร้อมลายเซ็นต์ อีกด้วย อิจฉาแทนผู้โชคดีจริงๆ 
 
 

มาต่อความสนุกกันด้วยหนุ่มเท่ มาดนิ่ง แต่เสียงมีเสน่ห์เหลือเกิน กับ The TOYS (เดอะ ทอยส์) ที่ขนเพลงฮิตมาเพียบไม่ว่าจะเป็น Sleep now, ใครอีก, Toys, จดหมาย,ขอโทษ, ของว่าง, Love is now, 04.00, ก่อนฤดูฝน, หน้าหนาว แถมมีรางวัลพิเศษเป็น ซีดี พร้อมลายเซ็นต์ ให้ผู้โชคดีลุ้นรับกันอีกด้วย  

 
และ ปิดท้ายความฟินที่ทุกคนรอคอย กับ 6 สาว BNK48 (บีเอ็นเค 48) นำโดย ปัญ, เจนนิษฐ์, โมบายล์, มิวสิค, เนย และ ตาหวาน ที่พกความน่ารักสดใสมาล้นฮอลล์ กับเพลงฮิตที่ทุกคนทั้งร้องทั้งเต้นไปพร้อมกันกับเพลง River, BNK48, Sakurano Hanabiratach, Koisuru Fortune Cookie  นอกจากจะขนเพลงมามอบความสุขให้แล้ว ยังนำของรางวัลสุดพิเศษ จาก BNK48 Official Single “RIVER” 3 รางวัล เป็น (ผ้าเชียร์ Single RIVER ,หมวก Single RIVER และ Photo Set Single RIVER ) มาให้ FC อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งงานคุณภาพที่ “ฮิตซ์ 955” มอบความสนุกให้แบบสุดติ่งไปเลย #HITZCONCERT, #HITZ955

 
พบกับคอนเสิร์ต และกิจกรรมฟินๆแบบนี้ ได้ที่ HITZ 955 Thailand’s No.1 Hit Music Station หรือติดตามได้ที่ www.hitz955.com แอดไลน์ Line Official Account : BEC-TeroRadio
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SBFIVE The TOYS BNK48