ฟัง Lauren Jauregui สมาชิก Fifth Harmony เผยรายละเอียดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

บันเทิง : มีคลิป
ฟัง Lauren Jauregui สมาชิก Fifth Harmony เผยรายละเอียดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

Lauren Jauregui เตรียมเป็นสมาชิกคนที่สองของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Fifth Harmony ที่จะมีอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

โดยหนึ่งในสมาชิก Fifth Harmony เพิ่งให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร  Nylon Magazine เกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอว่า จะเป็นงานซึ่ง "เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ และ ความมีชีวิตชีวา"
 
ในขณะที่ในส่วนของเสียงร้อง Jauregui เปิดเผยว่า น่าจะทำให้คนฟังนึกไปถึงเสียงของนักร้องสาวผู้ล่วงลับอย่าง Amy Winehouse
 
นอกจากนี้ Jauregui ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า งานในโซโล่อัลบั้มของเธอจะเป็นอะไรที่ฉีกออกไปจากที่แฟนเคยได้ยินได้ฟังกันในเพลงของ Fifth Harmony
 
อย่างไรก็ตาม Jauregui ยืนยันว่าเธอไม่เคยลืมว่าที่ก้าวมายืนอยู่ในจุดนี้ได้นั้น เป็นเพราะชื่อเสียงที่ได้รับมาจากการเป็น Fifth Harmony นั่นเอง
 
"ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเคยก้าวผ่านมากับ Fifth Harmony ทำให้ฉันเป็นฉันในทุกวันนี้ ทั้งการมีโอกาสได้มีอาชีพอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ รวมถึงการได้มีอิสระในการสร้างสรรค์ผลงาน"
 
"คนส่วนใหญ่มักจะชอบประนีประนอม แต่ฉันไม่ยอมประนีประนอมเลยแม้แต่นิดเดียว"
 
อดีตผู้เข้ารอบสุดท้ายของรายการ X Factor USA ยังบอกอีกด้วยว่า เธอมีส่วนร่วมกับการแต่งเพลงทุกเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้ ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับคนดนตรีฝืมือดีมากมาย
 
ไม่ว่าจะเป็น Illangelo (ที่เคยร่วมงานกับ The Weeknd, Drake), King Henry (ที่เคยร่วมงานกับ Justin Bieber, Maroon 5), Isley Juber (ที่เคยร่วมงานกับ Beyoncé, Shawn Mendes) และ Alex Hope (ที่เคยร่วมงานกับ Years & Years, Troye Sivan)
 

ในขณะที่อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lauren Jauregui ยังไม่มีกำหนดว่าจะปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อไหร่ แต่ก็มีเพลง Strangers ผลงานที่เธอได้ไปร่วมงานกับ Marian Hill, Steve Aoki, และ Halsey ซึ่งติดในชาร์ตบิลบอร์ดออกมาให้ฟังแก้คิดถึงอยู่ตอนนี้
 
เครดิตภาพ : Billboard

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Lauren Jauregui Fifth Harmony