คาราบาว Festival 2018 มหกรรมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย

บันเทิง
คาราบาว Festival 2018 มหกรรมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย

มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2018 คาราบาว Festival 2018 นับเวลาถอยหลังสู่มหกรรมดนตรีเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี

ของศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานวงคาราบาว และเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปินมากความสามารถระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่รวมตัวกันเพื่อความสุข ความทรงจำ ที่จะไม่ได้พบที่ใหนอีกแล้ว
 
เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี 2018 กับคอนเสิร์ต คาราบาว Festival 2018 เทศกาลดนตรีของชาวคาราบาวศิลปินเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อเอาใจแฟนเพลงคาราบาวและชาวเพื่อชีวิต สดๆ เต็มอิ่มแบบ "Non Stop" ตั้งยามบ่ายยันเที่ยงคืน เพื่อเอาใจแฟนเพลงคาราบาวและสาวกแฟนคลับเพื่อชีวิตทั้งหลายนับว่าเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของศิลปินระดับตำนาน นำโดย คาราบาว, หงา คาราวาน, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, มาลีฮวนน่า, บ่าววี อาร์สยาม และพิเศษสุดเพื่อสาวกขาร็อคปอนปอน เพิ่มขีดสุดของความยิ่งใหญ่ นำโดย ฮิวโก้, ปาน ธนพร, เสือ ธนพล และแหลม มอริสัน พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive มากมายภาย
 
ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สาวกคาราบาว กับ Interprime Media Presents "History Festival 2018" ระเบิดความมันส์ที่ลานโอเอซิส อารีน่า โชว์ดีซีพระราม9 (โซนเหลืองบัตรนั่ง-โซนฟ้าบัตรนั่งอัฒจันทร์) ชนิดเต้นและโยกพร้องตามตามทุกบทเพลงได้ทั้งวันทั้งคืน ..คำเตือนท่านที่ออ่นซ้อมควรพกพายาดม ยาอม ยาหม่องกันด้วยนะครับ เพราะงานนี้คุณต้องโจ้ะ 3 ช่ากันมาราธอน กับระบบเสียงสีเสียงอลังกาล เพื่อประวัติศาสตร์เพลงเพื่อชีวิต
 
พบกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินระดับตำนาน นำโดย คาราบาวเต็มวง, น้าหงา คาราวาน, พี่หมูพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, วงมาลีฮวนน่า, บ่าววี อาร์สยาม และพิเศษสุดเพื่อสาวกขาร็อคปอนปอน เพิ่มขีดสุดของความยิ่งใหญ่ นำโดย ฮิวโก้, ปาน ธนพร, เสือ ธนพล และแหลม มอริสัน 
 
พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive มากมายภายในงานสนุกและเต็มอิ่มกับกิจกรรมพิเศษสุดมากมาย อาทิเช่น กำแพงคาราบาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก, โซนเมดอินไทยแลนด์แดนดินไทยเรา, ของทำมือคาราบาว, โซนอาหาร 5 ภาค, โชว์ร้องเพลงคาราบาว, ตลาดขายสินค้าชั้นนำ และเกมส์สนุกๆในงานพร้อมของรางวัลมากมาย ร่วมบันทึกตำนานความยิ่งใหญ่ บ่าย 3 โมงยันเกือบเที่ยงคืน
 
วันอาทิตย์ 23 ธ.ค. นี้ เรามีนัดกันที่ ลาน โอเอซิส ศูนย์การค้าโชว์ดีซี ถ.พระราม 9 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : คาราบาว Festival 2018