คอนเสิร์ต สครับบ 18 ปี มันส์สุด สนุก อบอุ่น จัดเต็มครบรส สมการรอคอย

บันเทิง
คอนเสิร์ต สครับบ 18 ปี มันส์สุด สนุก อบอุ่น จัดเต็มครบรส สมการรอคอย

มอบความสนุกและความอิ่มเอมให้แก่แฟนๆแบบชุดใหญ่ สำหรับคอนเสิร์ต “สครับบ 18+ โตแล้วทำอะไรก็ได้” เมื่อค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ครบรอบ 18 ปี ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงของวง สครับบ (Scrubb) จากศิลปินที่มีความรักในเสียงเพลงของ บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ได้มอบความสุขและพาแฟนเพลงกว่าหกพันคนย้อนรอยเดินดูเส้นทางอันยาวนานบนถนนสายดนตรีของพวกเขา

 
เปิดการแสดงด้วยเพลงซึ้งกินใจจังหวะเบาๆ “เพลงของเรา” ต่อด้วยเพลงฮิตที่แฟนเพลงในฮอลล์ร้องตามได้ทุกตัวอักษรอย่าง “ใกล้” เพิ่มมวลความรู้สึกอบอุ่นด้วยเพลง “เช้า” จากนั้นสองหนุ่มจึงพาเราย้อนไทม์ไลน์ เล่นเพลงฮิตบางส่วนที่พวกเขาปล่อยออกมาตลอด 18 ปีในวงการเพลง เริ่มด้วย “ทุกอย่าง” ผลงานจากอัลบั้มแรกของสครับบ ต่อด้วย “ซี สเคป” (See Scape), “ย้อนเวลา”, “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ” เพลงเพราะจากปลายปากกาของ จิก – ประภาส ชลศรานนท์ จากวงเฉลียง “คนนี้” และปิดท้ายด้วย “รอยยิ้ม” จากปี 2557 แล้วจึงเล่นเพลงจากอัลบั้มล่าสุด ซีซัน (Season) ขนเพลงมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น “ดวงตะวัน”, “ฝน”, “ยังอยู่”, “ทิ้งตัว”, “ทุกวัน”, “ละคร”, และ “ฤดู” 

 
จากนั้นพวกเขาจึงพาแฟนเพลงไปสนุกในช่วงโตแล้วทำอะไรก็ได้ โดยงานนี้บอลวางกีต้าร์ คว้าไม้กลองขึ้นโชว์เพลง “ลึกลึก” ในเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ ซึ่งพาเอาคนฟังตื่นเต้นกันไม่ใช่น้อย ต่อด้วยเมดเลย์เพลงช้า “วันเหล่านั้น”, “รอยต่อ” และ “ฟ้า” จากนั้นเป็นคิวของเมื่อยที่ขอสลับมาเล่นกีต้าร์ในเพลง “หนี” สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนๆ ไม่น้อย ก่อนส่งต่อไมค์ให้บอลได้ร้องเพลงซึ้งในเพลง “กลัว” และสนุกกันต่อกับเพลงรักที่น่ารักอย่าง “คู่กัน” และ “ขอ” เร่งจังหวะเพิ่มความสนุกสนานกันต่อด้วยเพลง “เธอ”, “คำตอบ” และ “เข้ากันดี” งานนี้บอลและเมื่อยถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่พร้อมได้พูดขอบคุณชาวสครับบในฮอลล์ เพื่อขอให้ทุกคนอยู่ด้วยกัน ปิดท้ายด้วยเวอร์ชั่นอะคูสติกของเพลง “เก็บไว้กับเธอ” ก่อนจะลาค่ำคืนต่อในเพลงเซตสุดท้ายที่สนุกสนานไปด้วย “อินจัน ทรี” (Inchan Tree), “อาร์ท บาร์” (Art Bar), และ “ใกล้”

 
นับเป็นอีกโชว์คอนเสิร์ตที่ยอดเยี่ยมสมกับประสบการณ์ยาวนานตลอด 18 ปีของวง”สครับบ” อีกหนึ่งศิลปินไทยที่ยังเติบโตและค้นหาอะไรใหม่ๆ มานำเสนอนักฟังเพลงเสมอ คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การพาคนดูเข้าสู่ห้วงความสนุกของเสียงเพลงอย่างเดียว แต่เป็นการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางที่ผ่านมาของพวกเขาด้วย
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Scrubb สครับบ