เตรียมฟินอีกครั้ง! รอมแพง โพสตัวอย่างบทละคร พรหมลิขิต หรือ บุพเพสันนิวาส ภาค2

บันเทิง
เตรียมฟินอีกครั้ง! รอมแพง โพสตัวอย่างบทละคร พรหมลิขิต หรือ บุพเพสันนิวาส ภาค2

ไม่ได้ยั่วนะจ๊ะ! รอมแพง อัพเดทความคืบหน้า โพสตัวอย่างบทละคร พรหมลิขิต หรือ บุพเพสันนิวาส ภาค2 บอกเลยเตรียมฟินกันอีกครั้ง

หลังจากลุ้นจนตัวโก่งว่าละครภาคต่ออย่าง พรหมลิขิต หรือ บุพเพสันนิวาส ภาค 2 นั้นจะไปในทิศทางไหน และคืบหน้าไปไกลเท่าไหร่แล้ว?

พรหมลิขิต
 
ล่าสุด ผู้เขียนบทละคร รอมแพง ได้อัพเดทความคืบหน้าผ่าน เฟซบุ๊ก รอมแพง  ซึ่งเป็นตัวอย่างบทละครบางส่วน เพื่อเรียกน้ำย่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า โดยเธอเผยว่า "ไม่ได้ยั่วนะคะ แค่อัพเดตความคืบหน้าเป็นไฟล์ดิบยังไม่ได้ทบทวน พรหมลิขิต แต่งยากมากค่ะ แต่ก็สนุกดี พาร์ตการเมืองการปกครองก็มานะจ๊ะ อยากโพสต์ให้อ่านกันก่อนแต่ขอคิดไตร่ตรองดูก่อนนะคะว่าเป็นรูปแบบไหนอย่างไรดี รักผู้อ่านค่ะ" 
 
บทละคร พรหมลิขิต

บทละคร พรหมลิขิต

บทละคร พรหมลิขิต

บทละคร พรหมลิขิต
 
พอได้อ่านบทละครแล้ว ต้องบอกเลยว่าสนุกครบรส มีทั้งความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง และเรื่องราวของประวัติศาสตร์ไทย ทุ่มเทหนักขนาดนี้ รับรองว่า พรหมลิขิต ต้องออกมาดังเปรี้ยงปร้างไม่แพ้บุพเพสันนิวาสแน่นอน งานนี้เตรียมปูเสื่อรอ ฟินจิกหมอนกันอีกรอบได้เลยจ้าาา

DVD Boxset บุพเพสันนิวาส Limited Edition
 
สำหรับใครที่อดทนรอไม่ไหว สั่งเลย! Pre-order  DVD Boxset บุพเพสันนิวาส Limited Edition รอบสุดท้าย รอบนี้มาพร้อมกับโปสการ์ด พี่หมื่น-แม่การะเกด 3 มิติ เสมือนหลุดไปอยู่ในยุคนั้น ไว้เป็นที่ระลึก สุดคุ้ม ในราคาเพียง 1,399 บาท
 
สั่งซื้อได้ที่ >> www.thaiticketmajor.com/buppesannivas
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รอมแพง
ภาพจาก www.ch3thailand.com