ครบ 20 ปี พี.โอ.พี.จัดคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อม 2 เพลงใหม่พิเศษ สำหรับแฟนเพลง

บันเทิง
ครบ 20 ปี พี.โอ.พี.จัดคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อม 2 เพลงใหม่พิเศษ สำหรับแฟนเพลง

แค่ได้พบเธอ พวกเขาทั้ง 5 คน นภ พรชำนิ ,สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ ,โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด, เจอรี่ ศศิศ มิลินทวนิช

ก็ยอมที่จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ร่วมฉลองครบ 20 ปี ของ P.O.P (Period of Party)เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมสานฝันให้แฟนเพลงตัวจริงของ พี.โอ.พี กับการจัด " Period of Party 20 th Anniversary Concert "คอนเสิร์ต ครบ 20 ปี พี.โอ.พี
     
บทเพลงมากมายที่หลายคนคุ้นเคย อาทิ แค่ได้พบเธอ ยอม ไม่มี อยากหลับตา ที่แห่งนี้ คนที่เดินผ่าน ได้ยินความรักบ้างไหม ตรงนี้ ครั้งนี้ คนที่ไม่บอกผ่าน ชอบอะ รักของเธอมีจริงหรือเปล่า อยากให้เธอรู้ ฯลฯ และอีกหลายบทเพลงที่หลายคนชื่นชอบ และประทับใจ จะถูกนำมาแสดงสดบนเวทีอีกครั้ง พร้อม 2 เพลงใหม่พิเศษ ที่แต่งขึ้นสำหรับคอนเสิร์ตนี้ และจะแสดงสดในคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก


"อยากให้ทุกคนที่รักพี.โอ.พี มาดูคอนเสิร์ตนี้ของพวกเรากันเยอะๆ มาร่วมฉลองครบ 20 ปีของ พี.โอ.พี พวกเราตั้งใจที่จะมอบเพลงเพราะๆที่หลายคนชอบมาแสดงในบนเวทีให้แฟนเพลงได้สนุกไปกับเรา พร้อมกับ2เพลงใหม่ที่เราแต่งขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะเลยครับ แล้วยังมี ซีดี พร้อมลายเซ็นต์แจกให้กับแฟนเพลงสำหรับบัตรรราคาสูงสุดอีกด้วยครับ มาร่วมย้อนเวลาไปกับพวกเรานะครับ"

"Period of Party 20 th Anniversary Concert"คอนเสิร์ตครบ 20 ปี พี.โอ.พี จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3พฤศจิกายน 2561 และ อาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561 เวลาแสดง 19.00 น. ที่ GMM LIVE HOUSE ,cental world

เปิดจำหน่ายวันที่29 กันยายนนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิเดอะเรนโบว์ รูม The Rainbow Room, มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง ,มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์, มูลนิธิบ้านภูมิเวศน์, มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : P.O.P 20th ANNIVERSARY CONCERT