ฉุดไม่อยู่! เอ็มวีเพลง IDOL ของ BTS สร้างสถิติมียอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาแค่ 45 วัน

บันเทิง : มีคลิป
ฉุดไม่อยู่! เอ็มวีเพลง IDOL ของ BTS สร้างสถิติมียอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาแค่ 45 วัน

แรงไม่หยุดจริงๆ สำหรับ กลุ่มเค-ป๊อปที่ฮ็อตที่สุดของ พ.ศ. นี้ อย่าง BTS โดยล่าสุด พวกเขาพาเอ็มวีเพลง IDOL สร้างสถิติใหม่บนยูทูปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง IDOL ถูกปล่อยออกมาให้ชมผ่านทางยูทูปเมื่อ 24 สิงหาคม เป็นวันแรก และเอ็มวีเพลงดังกล่าวก็มียอดผู้ชมทะลุ 100 ล้านครั้ง หลังจากผ่านไปแค่ 4 วัน กับอีก 23 ชั่วโมง
 
ซึ่งสถิติข้างต้นเป็นการทำลายสถิติของ BTS เอง หลังจากที่เอ็มวีเพลง Fake Love เคยต้องใช้เวลามากกว่านี้ครึ่งหนึ่งกว่าที่จะมียอดผู้ชมในระดับเดียวกัน
 
เท่านั้นยังไม่พอ เอ็มวีเพลง IDOL เพิ่งจะมียอดวิวทะลุ 200 ล้านครั้งไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาแค่ 45 วันเท่านั้นในการสร้างสถิติอันน่าทึ่งอันนี้
 

นอกจากนั้น BTS เพิ่งจะได้รับการยกย่องจากรัฐบาลเกาหลีใต้ ให้เป็นศิลปินส่งเสริมวัฒนธรรมดีเด่น โดยพวกเขาถือเป็นบุคคลที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับเกียรติยศอันนี้
 
ซึ่งก่อนหน้านี้ แฟน BTS คงทราบกันไปแล้วว่า ทั้ง 7 หนุ่ม เป็นวงเค-ป็อปวงแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเปิดตัวโปรเจกต์ช่วยเหลือเยาวชน Generation Unlimited ขององค์กรยูนิเซฟ โดยพวกเขาได้เป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์ในระหว่างการประชุมสมัชชาใหญ่สหประชาชาติ ครั้งที่ 73 ด้วย
 
สำหรับ BTS ตอนนี้เพิ่งเสร็จจากการทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา โดยคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายที่พวกเขาขึ้นโชว์ที่ Citi Field ซึ่งเป็นสนามของทีมเบสบอล New York Mets เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา บัตรกว่า 4 หมื่นใบ ได้ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที
 
และนั่นยังทำให้ BTS กลายเป็นวงเค-ป๊อปวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ระดับสเตเดี้ยมในอเมริกา 

ล่าสุด BTS เพิ่งจะคว้ารางวัล American Music Awards 2018 ในสาขา Favorite Social Artist มาครองได้อีกด้วย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS