มาทำความรู้จัก 7 ตัวละครสำคัญของละครเวที Still On My Mind The Musical

บันเทิง
มาทำความรู้จัก 7 ตัวละครสำคัญของละครเวที Still On My Mind The Musical

มาทำความรู้จัก 7 ตัวละครสำคัญของละครเวที Still On My Mind The Musical ที่จะพาคุณย้อนกลับไปมองตัวเองอีกครั้ง

Still On My Mind The Musical ละครเวทีที่ว่าด้วยเรื่องราวความผูกพันของคนในครอบครัวหนึ่ง ซึ่งกำลังมีปัญหาภายในเพราะหัวหน้าครอบครัวพึ่งถูกพักงาน สวนทางกับภรรยาที่กำลังรุ่งในหน้าที่การงาน
 
ลูกทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ลูกชายคนโตติดเพื่อน และ อยู่ในช่วงสอบเข้ามหาวิทยาลัย เบื่อที่บ้าน ต้องการย้ายออกไปอยู่หอกับเพื่อน ๆ ส่วนน้องสาวคนเล็กก็ติดอยู่กับสังคมก้มหน้า เล่นโทรศัพท์ทั้งวัน ไม่เคยรับรู้ปัญหาในครอบครัว
 
ในขณะที่คุณตาคุณยายมาเยี่ยมที่บ้าน สังเกตเห็นสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น จากครอบครัวที่เคยอบอุ่นกลายเป็นครอบครัวที่รอวันแตกสลาย พยายามให้ทุกคนกลับมานึกได้ ถึงวันที่มีความสุขอีกครั้ง  
 
มาทำความรู้จักตัวละครสำคัญของละครเวที Still On My Mind The Musical พร้อมๆ กันค่ะ
 
ตัวละคร Still On My Mind The Musical
 
“พล” รับบทโดย กบ ทรงสิทธิ์  ชายหนุ่มที่ควบตำแหน่ง หัวหน้าครอบครัว สามีที่แสนดี คุณพ่อผู้เข้าอกเข้าใจ และหัวหน้างาน แต่หากทุกสิ่งที่เขากำลังเป็นอยู่เกิดต้องสะดุด เขาจะจัดการกับทุกปัญหานั้นอย่างไร จะทิ้งมันไป หรือกลับมาทำใหม่ให้ดีดังเดิม 
 
ตัวละคร Still On My Mind The Musical
 
“อร” รับบทโดย นิโคล เทริโอ  เมื่อหมดยุคที่ศรีภรรยาต้องเป็นนางก้นครัว หญิงสาวยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงตัวเองจนประสบความสำเร็จในการงานอย่างรุ่งโรจน์ แต่ความสำเร็จในการงานกลับไม่ได้หมายถึงความสำเร็จในชีวิต ถ้าเช่นนั้นยังมีอะไรอีกที่เธอต้องเปลี่ยนเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาดีดังเดิม 
 
ตัวละคร Still On My Mind The Musical
 
“อนล”  รับบทโดย ตะวัน พันวา  เด็กหนุ่มในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อที่รู้สึกว่า “นอกบ้าน” อบอุ่นใจกว่า “ในบ้าน” แต่ทัศนคติเช่นนั้นมันเป็นจริงอย่างที่คิดหรือ คำตอบของคำถามจะรู้ได้อย่างไร หรือต้องรอวันที่ต้องสูญเสีย “บางสิ่ง” ที่สำคัญไปจริงๆ 
 
ตัวละคร Still On My Mind The Musical
 
“แอม” รับบทโดย ว่าน ภัทธาวดี  น้องเล็กของบ้าน ที่ไม่คุยกับใครในบ้านนอกจากเพื่อนบ้านใน “โลกโซเชียล” ซึ่งบางครั้งปัญหาแค่นิดเดียวก็สามารถก้าวข้ามมันไปได้ หากหันไปพูดคุยกับ “คนในครอบครัว”

ตัวละคร Still On My Mind The Musical

 
“อรรถ” รับบทโดย อี๊ด สุประวัติ  คุณตานักดนตรีอารมณ์ดี ผู้ผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วทุกปัญหา และเข้าใจความเป็นไปของโลกมากกว่าใคร ที่พึ่งทางใจและความคิดของคนในครอบครัว เมื่อรู้สึกว่าเจอทางตันที่ไม่อาจผ่านมันไปได้ 
 
ตัวละคร Still On My Mind The Musical
 
“จงจิต” รับบทโดย สุดา ชื่นบาน  คู่ชีวิตที่เปรียบเสมือนดวงใจของ “อรรถ” อาจดูจู้จี้ขี้บ่นและขี้กังวลตามประสา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่แสดงออกมาล้วนมีสารตั้งต้นคือ “ความรักและความห่วงใย”
 
ตัวละคร Still On My Mind The Musical
 
“พี่กุ้ง” รับบทโดย รัดเกล้า อามระดิษ  ทุกความพยายามอาจไม่นำมาซึ่งความสำเร็จ แต่ทุกความสำเร็จล้วนเกิดจากความพยายาม ไซด์ไลน์เพื่อนร่วมงานของ “อร” ผู้ต่อสู้ฟาดฟันเพื่อความสำเร็จสูงสุด แม้จะยังไม่ถึงดวงดาวแต่ก็ก้าวเข้ามาเฉิดฉายในหมู่เมฆ

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาในครอบครัว ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร? พบกับ Still On My Mind The Musical ที่จะพาคุณย้อนกลับไปมองตัวเองอีกครั้ง และอาจเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3456


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Rachadalai