Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G อีเวนท์ประวัติศาสตร์ ที่พลาดไม่ได้!

บันเทิง
Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G อีเวนท์ประวัติศาสตร์ ที่พลาดไม่ได้!

เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ เตรียมคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G

เชิญสุดยอดศิลปิน Contemporary Jazz ระดับโลก เดินทางมาเมืองไทยเพื่อเปิดการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล ภายใต้ชื่อ Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G ณ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 นี้ เพียงรอบเดียวเท่านั้น
 
ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้คือเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง "สุดยอดสถาปัตยกรรม" และ "สุดยอดศิลปิน" ครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนสร้าง "อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา" ของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อประเทศไทย จะได้มีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางที่ครบครัน ทันสมัย ทั้งเป็นการเพิ่มคุณภาพการบริการแก่ผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพและเสมอภาค 
 
โดยในงานนี้ แฟนของ Kenny G จะได้พบกับความงดงามของสถาปัตยกรรมไทยผสานอรรถรสของดนตรีแจ๊ส โดยฉากหลังของคอนเสิร์ตจะอยู่บริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท ที่มีความงดงามด้านสถาปัตยกรรม (สถานที่จริง จ.อยุธยา ไม่มีแล้ว สภาพไม่สมบูรณ์ตามอายุกาล) ในบริเวณเมืองโบราณ สมุทรปราการ พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งแห่งสยามประเทศ (Preserving Siamese True Heritages) ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนเนื้อที่กว่า 800 ไร่ และจะเป็นความลงตัวที่จะสร้างความประทับใจให้ทุกคนอย่างแน่นอน 
 
สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G กำหนดเปิดการแสดงรอบเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ บริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ เปิดขายบัตรตั้งแต่วันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Kenny G Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G