เตรียมฮาน้ำตาเล็ด กับสุดยอดสแตนด์อัพคอมเมเดี้ยน Jim Jefferies 18 ม.ค. ที่ สกาล่า

บันเทิง
เตรียมฮาน้ำตาเล็ด กับสุดยอดสแตนด์อัพคอมเมเดี้ยน Jim Jefferies 18 ม.ค. ที่ สกาล่า

เตรียมระเบิดอารมณ์ขันครั้งแรกในเมืองไทย กับสแตนด์อัพ คอมเมเดี้ยนชื่อดังจากออสเตรเลีย จิม เจฟเฟอรีส์ (Jim Jefferies)

เจ้าของมุขตลกเสียดสีสังคมกับแนวคิดที่ต่างจนสุดโต่ง ผู้ที่โด่งดังไปทั่วโลกจากการเล่าเรื่องกฎหมายการครอบครองอาวุธปืนในสหรัฐอเมริกาได้อย่างสุดฮา กับโชว์ล่าสุดของเขา Jim Jefferies The Night Talker Tour Live In Bangkok ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า 
 
จิม เจฟเฟอรีส์ หรือชื่อจริงคือ เจฟฟ์ เจมส์ นิวเจนต์ เป็นนักแสดงสแตนด์อัพ คอมเมดี้ ชาวออสเตรเลียที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ที่นอกจากคารมและจังหวะในการเล่าเรื่องชั้นเซียนที่ทำให้คนฟังรู้สึกตื่นเต้นและนั่งไม่ติดกับที่แล้วนั้น ความตรงไปตรงมาและสายตาอันเฉียบคมในการมองปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมยังทำให้มุขตลกของเขาแตกต่างจากคนอื่น
 
 
ปัจจุบัน จิม เจฟเฟอรีส์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ The Jim Jefferies Show ของช่อง Comedy Central ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำลายกระบวนทัศน์ของการนำเสนอเรื่องการเมืองและสังคมผ่านรายการทอล์กโชว์ จิมไม่เกรงกลัวที่จะพูดถึงประเด็นอ่อนไหว และพร้อมวิพากษ์เรื่องต่างๆ ด้วยสายตาอันแหลมคมและมุมมองที่แตกต่าง ในแบบฉบับของเขาเองโดยเฉพาะ ล่าสุดเขาเล่าถึงชีวิตพ่อเลี้ยงเดี่ยวของตัวเองอย่างไม่หมกเม็ด      
 
พร้อมพูดถึงงานที่แปลกที่สุดที่เขาเคยรับทำมา นอกจากนี้ จิมยังมีผลงานการแสดงสแตนด์อัพ คอมเมดี้รอบพิเศษ ดิส อิส มี นาว (This Is Me Now) ที่เพิ่งได้ลงจอฉายในเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ไปเมื่อไม่นานนี้ และนับเป็นสแตนด์อัพ คอมเมดี้ ตอนพิเศษครั้งที่ 7 ของเขา ในรอบ 8 ปี
 
แม้รายการจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่จิมกลับมองว่านี่คือช่วงเวลาที่ดี ที่จะหยุดพักจากการอยู่หน้ากล้อง และพาตัวเองออกไปหาแฟนๆ ในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อแบ่งปันความสุขและส่งต่อเสียงหัวเราะให้กับทุกคน
 
งานนี้ แฟนๆ ชาวไทยพลาดไม่ได้กับสุดยอดการแสดงสแตนด์อัพคอมเมดี้ ที่จะทำให้ทุกคนลืมทุกความเครียดและระเบิดเสียงหัวเราะให้สนั่นไปด้วยกันกับ Jim Jefferies The Night Talker Tour Live In Bangkok ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 ที่โรงภาพยนตร์ สกาล่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838